എന്റെ മാഡം


 എന്റെ മാഡം 1

#അടിമ #കമ്പികഥകൾ 

ഡിഗ്രി കഴിഞ്ഞു ഒരു ജോലി  അവതീം ഊമ്പി ഇരിക്കുന്ന സമയം, പുറത്തേക് പോകാൻ ഉള്ള പ്ലാൻ വീട്ടിൽ തന്നെ ഇരുന്നു,

അപ്പോൾ ആണ് എന്റ ഒരു കൂട്ടുകാരൻ, വീട് ന്റെ അടുത്തുള്ളതാണ്, അവന്റ മാമൻ ഒരു ടാക്സി ഇണ്ട്,  

അടുത്ത ദിവസം ഒരു എയർപോർട്ട് ഓട്ടം ഉണ്ട് പോകാൻ പറ്റുമോ എന്ന് ചോതിച്ചു,

പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു, 10 ക്യാഷ് കിട്ടണ കളയണ്ടല്ലോ..

അടുത്ത ദിവസം ഓട്ടം പോയി ക്യാഷ് കിട്ടി, അപ്പോ ഞാൻ ഓർത്തു കൊള്ളാം വേണെങ്കിൽ പോയ മതിലോ, ഒരു ചെറു വരുമാനം ആവും

ഞാൻ ആ പുള്ളിയോട് ഓട്ടം ഉണ്ടെങ്കിൽ വിളിച്ചോളൂ വെറുതെ ഇരിക്കണേ എന്ന് പറഞ്ഞു വണ്ടിടെ കീ കൊടുത്ത് ഓട്ടം പോയ ക്യാഷ് ഉം വാങ്ങി പൊന്നു..

അങ്ങനെ 4-5 ഓട്ടം ഒകെ കിട്ടി  ഈ പരുപാടി കൊള്ളാം എന്ന് ഓർത്തിരിക്കുമ്പോൾ ആണ് മുവട്ടുപുഴ ലേക്ക് ഒരു ഓട്ടം ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു കാർ ന്റെ ഓണർ ന്റെ കാൾ വന്നു,

ഒരു മാഡം ആണ്, ഡ്രോപ്പ് ചെയിതിട്ടു പോരാം എന്ന് പറഞ്ഞു,

പറഞ്ഞ പോലെ എന്നെ പരിചയ പെടുത്തില്ലലോ, ഞാൻ വൈശാഖ്,

നല്ല പൊക്കം നല്ല വണ്ണമൊക്കെ ഉണ്ട്,

എന്നാൽ സെക്സ് ചെയ്തടില്ല,

ഡെയിലി 2 തവണ ചിലപ്പോ 3-4 തവണ ഒകെ കൈ പണി നടത്തി തൃപ്പിതി പെടും,

കഴപ്പ് അങ്ങേ അറ്റത് നിൽക്കണ സമയം, ആരെങ്കിളേം എങ്ങനെലും വളകണം കളിക്കണം,  പ്രേത്യേകിച്ചു ആന്റി മാരെ, എന്നെങ്കിലും നടക്കും എന്ന്  ആശ മാത്രം ആയി നടക്കുന്ന ടൈം.

അങ്ങനെ mam നെ പിക്ക് ചെയ്യാൻ ആയി അവരടെ ഫ്ലാറ്റ് ൽ പോയി, താഴെ എത്തിയപോ അവരടെ നമ്പറിലേക് വിളിച്ചു എത്തി എന്ന് പറഞ്ഞു.

ചരക്കു ആയിരിക്കണേ എന്നൊക്കെ ആശിച്ചു നിന്നപോ ദേ വരുന്നു..

ഞാൻ വിചാരിച്ച പോലെ അല്ല, ഈ പള്ളിയും പ്രാർത്ഥനയും ഒകെ ആയി നടക്കുന്ന ഒരു സ്ത്രീ,

നല്ല ഇരു നിറം, നീളൻ മുടി, നല്ല പൊക്കം ഒത്ത വണ്ണം , എന്നാലും ഞാൻ വിചാരിച്ച പോലെ അല്ലാലോ എന്നാ സങ്കടത്തിൽ ആയി

 ഞാൻ നോക്കുമ്പോ കൊറേ ബാഗ് ഒകെ,  തേപ്പൊട്ടി, കുക്കർ ഒകെ..

ഞാൻ എലാം എടുത്ത് കാർ ന്റെ ഉളിൽ കേറ്റി, ഞങ്ങൾ പയ്യെ യാത്ര തുടങ്ങി.

സംസാരത്തിൽ ഫുൾ സ്നേഹം ആണ്, മോനെ എന്നെ വിളിക്കു, ഒരു മണിക്കൂർ ഒകെ സംസാരിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് അവരെ ഇഷ്ടമായി, നല്ല ഒരു സ്ത്രീ ആണ് എന്ന് തോന്നി, എലാം ഓപ്പൺ ആയി സംസാരിക്കുന്നു

ഫ്ലാറ്റ് ൽ mam ഉം മോളും മാത്രെമേ ഉള്ളു, ഹുസ്ബൻഡ്  നെ പറ്റി ഒന്നും സംസാരിച്ചില്ല, ഞാൻ ഒന്നും ചോയ്ച്ചതുമില്ല,  വലിയ ഒരു കുടുംബത്തിലെ ഒരു അംഗം ആണ് മാഡം,   ഫാമിലി ബിസിനസ്‌ ആണ് കൂടുതലും,  മാഡം കൂടുതൽ നോക്കുന്നത് ഒരു ട്രാവൽ ഏജൻസി ഉം  ലോഡ്ജ് ഉം, ഹോട്ടൽ ഉം ആണ്..

ഞങ്ങൾ സ്ഥലത്തു എത്തി,   ലോഡ്ജ് ഉം, ട്രാവൽ ഏജൻസി ഉം ഒരേ ബിൽഡിംഗ്‌ ൽ ആണ്,

 കാർ എത്തിയപോ മാഡം ആരെയോ വിളിച്ചു, 

ഒരു ചേച്ചി ഓടി വരുന്നു,

മാഡത്തിന് ഡോർ ഒകെ തുറന്നു കൊടുത്ത്, ലിജ എന്നാണ് പേര്,  നല്ല പോലെ മെലിഞ്ഞിട്ടാണ്, ലോഡ്ജ് ന്റെ അടുത്താണ് വീട്, എന്നെ പരിചയപ്പെടുത്തി,

Mam : മോനെ ഇത് ലിജ, നമ്മട ലോഡ്ജ് ലെ സ്റ്റാഫ്‌ ആണ്,  ഞാൻ ഇവിടെ വരുമ്പോൾ എന്നെ സഹായിക്കുന്നത് ലിജ ആണ്,

കാണുമ്പോലെ അറിയാം, ഒരു പാവം ആണ്, നിവർത്തി കേടു കൊണ്ട് നില്കുന്നത് ആണ് എന്ന് കണ്ട പറയു,

ബാഗ് ഒകെ എടുക്കാൻ സഹായിച്ചു,..

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ ബാഗ് ഒകെ ആയി ഞാനും ചേച്ചിയും മാഡത്തിന്റെ പുറകെ ഏജൻസി ലേക്ക് നടന്നു,

അത്യവശ്യം നല്ല ഒരു ഓഫീസ്,

ഓഫിസ് ന്റെ ഉളിൽ കൂടി തന്നെ അകത്തേക്കു ഒരു വലിയ റൂം,

ഒരു ബെഡ്, ഒരു ടേബിൾ, പിന്നെ കൊറച്ചു ഡ്രസ്സ്‌ അഴയിൽ വിരിച്ചിട്ടിരിക്കുന്നു,

അൽപെരുമാറ്റം ഉള്ള മുറി ആണ് എന്ന് മനസിലായി,

 മാഡം വരുമ്പോ അവിടെ ആണ് നില്കുന്നത്,

ഞാൻ ബാഗ് ഒകെ വെച്ച്, ഓഫ്‌സിലേക് വന്നു, മാഡം സ്റ്റാഫ്‌ നെ ഒകെ പരിചയപ്പെടുത്തി, 2 സ്റ്റാഫ്‌ ഇണ്ട് ഏജൻസിയിൽ,

കൊറച്ചു നേരം സംസാരിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ മാഡം എനിക്ക് ഒരു ജോബ് ഓഫർ തന്ന്,

ഡിഗ്രി ഒകെ ഉള്ളതല്ലെ, ന്തിനാ വണ്ടി ഓടിച്ചു നടക്കുന്നെ, ലോഡ്ജ് ലും ഏജൻസിയിൽ ഒരു ബോയ് സ്റ്റാഫ്‌ നെ വേണം, മോൻ കേറിക്കോ എന്ന് പറഞ്ഞു,

ഞാൻ നോക്കട്ടെ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു, എനിക്ക് പുറത്തേക് പോകാൻ ഉള്ള പ്ലാൻ ഉള്ള കൊണ്ടും, വീട്ടിൽ ലോഡ്ജ് ആയ കൊണ്ട് സമ്മതിക്കില്ലാത്തത് കൊണ്ടും ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല,

അങ്ങനെ അന്ന് ഞൻ പൊന്നു,

10-12 ദിവസം കഴിഞ്ഞു മാഡം direct ഓട്ടം വിളിച്ചു,  2 ഡേയ്‌സ് പറഞ്ഞു, അവർക്കു 3-4 ബ്രാഞ്ച്   ഉണ്ട്, അവിടെ ഒകെ പോണം, മോൻ നാളെ രാവിലെ ഫ്ലാറ്ലേക് വരാൻ പറഞ്ഞു..

അടുത്ത ദിവസം 9 മണി ഒകെ ആയപ്പോ ഫ്ലാറ്റ്ൽ എത്തി,  ഫ്ലാറ്റ് നമ്പർ പറഞ്ഞു തന്ന്, കേറി ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞു,

ഒരു പഴയ സെറ്റപ്പ് ഉള്ള ഫ്ലാറ്റ് ആണ്, പഴയെ ലിഫ്റ്റും ഓകെ ഉള്ള,  മാഡം പിശുകത്തി ആണ് എന്ന് കണ്ടാലേ അറിയം,

ഈ തവണ ബാഗ് കുറവാണു,  ബാഗുകൾ എലാം സ്റ്റെപ് ഡോർൽ വെച്ചേക്കുന്നത്, അകത്തേക്കു കേറാൻ സാധിച്ചില്ല, ചിലപ്പോ പരിചയമില്ലലോ അതുകൊണ്ടാവും എന്ന് ഓർത്തു,

9:30 ഒകെ ആയപ്പോ ഞങ്ങൾ യാത്ര ആയി, പോകുന്ന vazhi ഞങ്ങൾ കൊറേ സംസാരിച്ചു,

പേഴ്സൺ കാര്യങ്ങൾ ആണ് കൂടുതലും സംസാരിച്ചേ

മാഡം എന്നെ നല്ല പോലെ ഇഷ്ടമായി എന്ന് മനസിലായി

ഇഷ്ടം എന്റെ പറയുമ്പോ ഞാൻ ഓർത്തത്‌ മോനെ പോലെ ഒകെ ആവുമെന്നാണ്,

ഞാൻ ഉം എന്റ എലാം പറഞ്ഞു, പ്രണയം  പൊളിഞ്ഞതും, കള്ള് കുടിയും അങ്ങനെ എന്നെ കുറിച്ച്  ഒരു ധാരണ മാഡത്തിന് കിട്ടി

ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ ഓഫീസിൽ എത്തി, ഞാൻ ബാഗ് ഒകെ എടുത്ത് ഓഫ്‌സിലേക് നടന്നു, ലിജ ചേച്ചി നെ  അപ്പോ കണ്ടില്ല,

എന്നോട് ഓഫ്‌സിൽ ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു, മാഡം  ഓഫീസിലെ സ്റ്റാഫ്‌ നെ കൊണ്ട് ലോഡ്ജ് വരെ പോയിട്ട് വരാം എന്ന് പറഞ്ഞു,  എന്തോ റൂം ന്റെ പണി നടക്കുന്നുണ്ടായി,

മാഡത്തിന് ഇവിട പോണെങ്കിലും ആരെങ്കിലും കൂടെ വേണം,

എന്നോട് ഓഫീസ് നോക്കിയേക്, ആരേലും വന്നാൽ ഇരിക്കാൻ പറയാൻ പറഞ്ഞു,

അവർ ഇറങ്ങാൻ നേർത്തു എന്നോട്  ആ ബാഗുകൾ ഓഫീസിന്റെ അകത്തുള്ള റൂമിലേക്ക് വെച്ചേക്കാൻ പറഞ്ഞു,

അവർ പോയി കഴിഞ്ഞു, ഞാൻ ബാഗ് വെക്കാൻ റൂമിലേക്ക് പോയി,

കേറി ചെല്ലുമ്പോൾ കൊറേ ഡ്രസ്സ്‌ വിരിച്ചിട്ടിരിക്കുന്നു,

അതിൽ എന്റെ കണ്ണ് കൊള്ളാത്തിയത് വിരിച്ചിട്ടിരിന്ന ഷഢികളും ബ്രാ യും ആണ്,

ബ്രാ യും ഷഡി ഒകെ എനിക്ക് oru❣️ weekness  ആണ്

ഞാൻ ബാഗ് ഒകെ  വെച്ച് എല്ലാ ഡ്രസ്സ്‌ ലും നോക്കി, നൈറ്റിയും, അടിപാവടെയും അടിവസ്ത്രങ്ങളും ആണ്

എനിക്ക് ഒന്ന് കൈയിൽ പിടിക്കണം എന്നൊക്കെ തോന്നി, പക്ഷെ അവർ വന്നാലോ എന്ന് ഓർത്തു ഓഫ്‌സിലെ പോയി..

പക്ഷെ മനസ് ആ റൂമിൽ ആണ്,

പെട്ടെന്നു മാഡം വിളിച്ചു,

ആരും വന്നില്ലാലോ എന്ന്,

ഞാൻ ആരും വന്നട്ടില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു,.

15 min പെട്ടെന്ന് വരാമെന്നു പറഞ്ഞു,

കേട്ടതും ഞാൻ പെട്ടെന്ന് റൂമിലേക്ക് പോയി,

ബ്രയിലൊക്കെ തൊട്ട് നോക്കി, മണത്തു, ലോക്കൽ ആണ് ബ്രായും ഷഡ്യുമൊക്കെ , കൂട്ടത്തിൽ ഒരു നെറ്റ് ഉള്ള ബ്രാ കണ്ടു അത് ഞാൻ കൈയിൽ എടുത്തു മണത്തു,

ആ ടൈമിൽ ഉണ്ടാകുന്ന ടെൻഷൻ ഒകെ ഒരു അനുഭവമാണ്.

പെട്ടെന്ന് ഡോർ തുറക്കുന്നത് സൗണ്ട് കേട്ടു,

എന്ത് ചെയ്യണം എന്ന് അറിയാത്തതു കൊണ്ട് ഞാൻ ബാത്രൂംലേക് കേറി,

ടോയ്ലറ്റ് യൂസ് ചെയ്തതാ എന്ന് പറയാലോ

പെട്ടെന്ന് ലിജ ചേച്ചി വിളിച്ചു

ചേച്ചി :  അകത്തുണ്ടോ?

 ഞാൻ : ഇപ്പോ varam ടോയ്‌ലെറ്ൽ ആണ് എന്ന് പറഞ്ഞു

ചേച്ചി : ആ ശെരി

ഞാൻ  മുഖമൊക്കെ കഴുകി, പുറത്തേക്കു ഇറങ്ങി, നോക്കുമ്പോ

ലിജ ചേച്ചി റൂമിൽ , എന്തോ ചെയുന്നു

പെട്ടന്നാണ് ഞാൻ കണ്ടത്, ഞാൻ കൈയിൽ എടുത്ത ബ്രാ താഴെ കെടക്കുന്നു,

അത് thazhe വീഴാൻ ഒരു ചാൻസ് ഉം ഇല്ല

എന്നാ കണ്ടതും ചേച്ചി ചായ വേണോ എന്ന് ചോതിച്ചു,

ഞാൻ ആയിക്കോട്ടെ എടുത്തോളാൻ പറഞ്ഞു

ചേച്ചി induction cooker എടുക്കാൻ തിരിഞ്ഞപ്പോ ബ്രാ നിലത്തു കെടക്കുന്ന്, ചേച്ചി ഒരു കൂസലും ഇല്ലാതെ അത് എടുത്തു അഴയിൽ ഇട്ടു,

ഞാൻ അപ്പോ ഓഫ്‌സിലേക് നടന്നു,

 മാഡം : ഞങ്ങൾ ലേഡീസ് മാത്രം യൂസ് ചെയുന്ന ബാത്രൂം ആണ് ( ആക്കി chirichu)

ഞാൻ : അങ്ങനെ ഞാൻ ഓർത്തില്ല, വേറെ ഒരു വഴി ഇല്ലാത്ത കൊണ്ട

മാഡം : അയ്യേ ഞാൻ ചുമ്മാ പറഞ്ഞ, മോൻ അല്ലെ, മോനെ വിശ്വാസം ആണ്

അല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ ആരേം ഇവിടെ എടുത്തിട്ട് പോവൂല, കൂടാതെ ആ റൂം ൽ. ഒകെ വിടേണ്ടലോ എന്ന്

അതെനിക്കു ഇഷ്ട്ടപെട്ട്

സംസാരിക്കുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ മാഡം ഷാൾ ഊരി ടേബിൾ വെച്ച്,

 എന്ത് ചൂട് ആണല്ലെ എന്ന്

ഒരു മെറൂൺ പ്ലെയിൻ ചുരിദാർ ആര്ന്നു,

വലിയ മുല ആണ്, തൂങ്ങി കേടാകുന്നപോലത്തെ, വയറൊക്കെ ഇണ്ട്,

എനിക്ക് കമ്പി ആയി

മാടത്തിനെ കണ്ടാൽ കാമം ഒന്നും തോന്നുന്നു പോലെ അല്ല, എന്നാലും ബ്രാ ഒകെ മണത്തുത്തിന്റെ ഒരു ഹാങ്ങോവർ

അപ്പോളേക്കും ചേച്ചി ചായ കൊണ്ട് വന്നു,..

എന്നോട് ലോഡ്ജ് പോയി കീ വാങ്ങിക്കോ  എന്ന് പറഞ്ഞു,, എനിക്ക് സ്റ്റേ ചെയ്യാൻ ഉള്ള റൂം ന്റെ ആണ്

അങ്ങനെ ഞങ്ങ വേറെ ബ്രാഞ്ചിലേക്കു ഒകെ പോയി,..

ലിജ ചേച്ചിയും ഇണ്ടായിരുന്നു

ഞങ്ങ കമ്പനി ആയി, ലിജ ചേച്ചിയുടെ കുടുംബ കഥ വളരെ ശോകo ആണ്,

ഭർത്താവ് കുടി ഒകെ ആണ്

മാഡം ഉണ്ടെങ്കിൽ മാഡത്തിന്റെ കൂടെ ആണ് stay എന്ന് മനസിലായി

മാഡം ലിജ ആന്റിയെ നല്ല പോലെ മൊതലെടുക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് മനസിലായി

എല്ലാ പണിയും ചെയ്ക്കുന്നുണ്ട്..

അങ്ങനെ എനിക്ക് ബ്രാഞ്ചോകെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു, കേറിയാലോ എന്ന് തീരുമാനിച്ചു,

അങ്ങനെ വൈകീട്ട് ഒരു 7-8 ഒകെ ആയപ്പോ ഞങ്ങൾ തിരിച്ചു ഓഫ്‌സിൽ വന്നു

ഫുഡ്‌ വാങ്ങി കൊണ്ട് വന്നിട്ടുണ്ടായി,

എന്നോട് ഫ്രഷ് ആയി വരാൻ പറഞ്ഞു,

പക്ഷെ ഞാൻ ഒരു ഡേ stay ആയ കൊണ്ട് ഒരു ഷഡി മാത്രമേ എടുത്തുള്ളൂ,

ഞാൻ പറഞ്ഞു കേടാകുമ്പോ ഫ്രഷ് ആയി കൊള്ളാം, ഇപ്പോൾ കഴികാം നല്ല വിശപ്പുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ കഴിക്കാൻ  തുടങ്ങി

പെട്ടെന്ന് മാഡം : ഡ്രെസ് ഒന്നും കൊണ്ട് വന്നിലെ

ഞാൻ : ചിരിച്ചോണ്ട് പറഞ്ഞു ജീൻസ് ഉം ഷർട്ട്‌ വേറെ ഇല്ല, ഇണർ മാത്രേ കൊണ്ട് വന്നുള്ളൂ, നാളെ  പോകാലോ

Madam:  jeans ഇട്ടു കേടാകാൻ പറ്റുമോ

ഞാൻ : അത് പ്രേശ്നമില്ല

ചേച്ചി : ഒറ്റക് അല്ലെ ജീൻസ് ഇല്ലെങ്കിലും ന്താണ് (എല്ലാരും ചിരിച്ചു )

മാഡം ( ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ): വേണമെങ്കിൽ എന്റെ നൈറ്റി ഉണ്ട് , വേണേൽ താരം

കേട്ടപ്പോൾ ചെറുതായി കമ്പി അടിച്ചു,

ഞാൻ ചിരിച്ചോണ്ട് ഏയ്‌  എന്ന് പറഞ്ഞു, 

അന്ന് റൂമിൽ ചെന്ന്  മാടത്തിനെ ഓർത്തു ഒരു വാണം വിട്ടു, മാഡം പറയുന്നതൊക്കെ കേൾക്കുന്നതൊക്കെ ഓർത്തു,

അടിമ ആവണം എന്നാ പോലെ

എന്റെ ബെസ്റ്റ് വാണം അടി ആയിരുന്നു അത്

എന്റെ മാഡം (part 

അങ്ങനെ പിറ്റേന്ന് രാവിലെ മാഡത്തിന്റെ call കേട്ടാണ് എഴുനേൽക്കുന്നത്,

മാഡത്തിന് ഒരു ഫ്രണ്ടിന്റെ വീട്ടിൽ പോണം, അത് കൊണ്ട് ഇന്ന് തിരിച്ചു പോകാൻ സാധിക്കില്ല, ഉച്ച കഴിയുമ്പോൾ മാഡത്തിനെ ഫ്രണ്ടിന്റെ വീട്ടിൽ കൊണ്ട് പോയി ആകണം എന്ന് പറഞ്ഞു 

അങ്ങനെ ഉച്ചക്ക്  ആയപ്പോ പോയി ഞാനും ചേച്ചി ഉം കൊണ്ട് പോയ്‌ മാടത്തിനെ ആക്കി,

തിരിച്ചു  പോരാൻ നേരത്തു എനിക്ക് ഒരു കുപ്പി വാങ്ങണം, 

രാത്രി റൂമിൽ ഒറ്റക് ആണലോ,

പക്ഷെ ഇവിടെത്തെ ബീവറേജ് എനിക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു,

ഞാൻ ചേച്ചിയോട് തന്നെ ചോദിച്ചു,

അങ്ങനെ കുപ്പി ഒകെ ആയി റൂമിൽ എത്തി, ചേച്ചിക്ക് ലോഡ്ജിൽ വർക്ക്‌ ഉണ്ടാർന്നു.

                   വൈകുനേരം ഒകെ ആയപ്പോ കുപ്പി പൊട്ടിച്ചു ഒരണം ഒഴിച്ച് വെച്ചപ്പോ ആരോ ഡോർ ൽ മുട്ടുന്നു, തുറന്നപ്പോ ചേച്ചി ആണ്,

"ചേച്ചി : നീ ഇത് അടിച്ചിലെ

ഞാൻ : ഉറങ്ങി പോയി,  ഒഴിച്ചതെ ഉള്ളു

ചേച്ചി : ഞാൻ ഒകെ ആണേൽ പകുതി ആയേനെ ( എന്ന് പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു)

ഞാൻ : ചേച്ചി അടിക്കോ?

ചേച്ചി : പിന്നെ,  എപ്പോളും ഒന്നുമില്ല, എന്നാലും,

ഞാൻ ആ ഒഴിച്ച് വെച്ച പെഗ് ചേച്ചിക് കൊടുത്ത്,

ആദ്യം മടിഞ്ഞെങ്കിലും പിന്നീട് വാങ്ങി ഒറ്റ വലി, അത് കണ്ടപ്പോ ഞാൻ ഞെട്ടി

ഞാൻ : ഇത് എന്ത് അടിയാണ്?

ചേച്ചി : അങ്ങനെ പറ്റു, എനിക്ക് ടേസ്റ്റ് ഇഷ്ടമല്ല, പിന്നെ ഉളിൽ ഉണ്ടേൽ സമാധാനം കിട്ടും

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ കൊറേ മിണ്ടി, ചേച്ചി കുടുംബത്തിലെ പ്രേശ്നങ്ങൾ ഒകെ പറഞ്ഞു, ഇത്തിരി ശോകം ആയി..

        ചേച്ചിടെ ഭർത്താവ് കള്ള് കുടിച്ചു വീണു കാല് വയ്യാതെ ഇരിക്കുന്നതാണ്, ഒരു മോൻ ഉണ്ട്, ചേച്ചി വീട്ടിൽ ഇല്ലാത്ത ദിവസം ചേച്ചി ടെ അമ്മയാണ് വീട്ടിലെ കാര്യങ്ങൾ നോക്കണേ

             അങ്ങനെ ഞാൻ വിഷയം മാറ്റാൻ മാടത്തിനെ കുറിച്ചൊക്കെ ചോതിച്ചു

ചേച്ചി : മാഡം ലോഡ്ജ് ലേക്ക് അങ്ങനെ വരാറില്ല, അതാണ്‌ ഓഫ്‌സിൽ അങ്ങനെ ഒരു സെറ്റ് അപ്പ്‌

ഞാൻ : ഞാനും ഓർത്തു, ഇവിടെ റൂം ഉണ്ടായിട് എന്തിനാ അവിടെ അങ്ങനെ ഒരു setup എന്ന്

ചേച്ചി :  രാത്രി ടൈമിൽ പിന്നെ ലോഡ്ജിൽ കേറി നടന്ന ശെരിയാവില്ലലോ,

എനിക്ക് പകൽ സമയം  ഇവിടെ cleaning ഒകെ ഉള്ളു,  വൈകുന്നേരം 4-5 ഒകെ ആവുമ്പോ ഞാൻ വീട്ടിൽ  പോകും , ഇത് ഇപ്പോ മാഡം ഉള്ളത് കൊണ്ട് നില്കുന്നതാ

ഞാൻ : നില്കുന്നത് കൊണ്ട് ചേച്ചിക്ക് ലാഭം ഉണ്ടോ,? വലതും തരുമോ

ചേച്ചി : അങ്ങനെ ചോദിച്ചാൽ ഇണ്ട്,  ഒരു വർഷം മുന്നേ  എനിക്ക് കൊറച്ചു പൈസ തന്ന് സഹായിച്ചതാണ്, എന്റെ ഭർത്താവിന്റെ treatment നു, അത് കൊടുത്ത് തീർക്കാൻ പറ്റില്ല, അത് കൊണ്ട് ഇങ്ങനെ ഒകെ ആണ്

Njan : മാഡത്തിന്റെ ഭർത്താവ് എവിടെ ആണ്?

ചേച്ചി : ഭർത്താവിന് വേറെ എന്തോ ബന്ധം ഉണ്ടായി, അതിൽ പിള്ളേർ ഒകെ ഉണ്ട് എന്നാ പറഞ്ഞെ, അതിൽ പിന്നെ മാഡം ഇങ്ങനെ മാറിയത്,

ഞാൻ : മക്കൾ?

ചേച്ചി : 2 പേരാണ്, മോൻ  ദുബായിൽ എന്തോ ആണ്, ലിവിങ് ടുഗെതർ ഒകെ ആണ്,  അത് കൊണ്ട് മാഡം അടുപ്പിക്കാറില്ല, ഒരു മോളു ഉള്ളത് ഇപ്പോൾ ഡെൽഹയിൽ എന്തോ ജോലി ആണ്, മോളോട് മാത്രേ  മാഡത്തിന് കൊറച്ചു ഇഷ്ടമുള്ളു 

ഞാൻ : അപ്പോ മാഡം ഒറ്റക്  ആണ്!?

ചേച്ചി : എപ്പോളും ഇങ്ങനെ ഓട്ടമൊക്കെ ആണ്, പിന്നെ ഇവിടെ ഒരു ഫ്രണ്ട് ഉണ്ട് അവർ ഇടക്കൊക്കെ മാഡത്തിന്റെ ഒപ്പം ഉണ്ടാവും

ഞാൻ : എന്നാലും മൊത്തത്തിൽ ശോകം ആണല്ലെ 

ചേച്ചി :  എന്ത് ശോകം, എന്റ കാര്യം ആണ് കഷ്ടo

എന്നോട് ഫ്ലാറ്റ് ലേക്ക് വരാൻ പറഞ്ഞോണ്ടിരിക്കണേ

ഞാൻ : വേറെ ആരേം കിട്ടൂലെ

(ചേച്ചി കള്ളിന്റെ പുറത്തു ആണ് സംസാരം  )

ചേച്ചി : അവരടെ കൂടെ ആരും നിൽക്കൂല, തള്ളേടെ സ്വഭാവം  നിനക്ക് അറിയാത്തതു കൊണ്ടാണ്

ഞാൻ : അതെന്താ?

ചേച്ചി : അതൊന്നും പറഞ്ഞ ശെരിയാവൂല,  എന്തായാലും നിന്നെ നല്ല കാര്യം ആണ്, അങ്ങനെ ആരേം അടിപ്പിക്കാത്തത് ആണ്, എന്തേലും കണ്ടിട്ടുണ്ടാവും നീ ഒന്ന് സൂക്ഷിച്ചോ എന്നു പറഞ്ഞു

ഞാൻ : ചേച്ചി എന്താ പറയുന്നേ, മാഡം decent ആണലോ

ചേച്ചി : അതൊക്കെ മനസിലാകും, നീ ഇവിടെ അവരടെ കൂടെ നില്കാൻ ആണോ പ്ലാൻ?

ഞാൻ : ഉറപ്പിച്ചട്ടില്ല, നോക്കണം..

ചേച്ചി : ഈ കാണിക്കുന്ന സ്നേഹം കൂട്ടണ്ട, ഒറ്റക് ജീവിക്കുന്നതിന്റെ ആവും

( ഞാൻ  ഇത്തിരി ആഴത്തിൽ ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു )

ഞാൻ  : മാഡത്തിന് വേറെ എന്തേലും ബന്ധം ഇണ്ടോ,?

ചേച്ചി : ഇനി അങ്ങനെ ഉള്ള ബന്ധം ഒന്നും ഉണ്ടാവുമെന്ന് തോന്നുന്നില്ല, അവർക്കു ആണുങ്ങളോട് ഒരു തരം ദേഷ്യവും, വാശിയും ഒകെ ആണ്

ഞാൻ : ഹോ, ജീവിതം ഇങ്ങനെ ആകിയതിന്റെ ആവും 

ചേച്ചി : അതിപ്പോ ഒരു സ്ത്രീ അല്ലെ ഒറ്റക് ആകുമ്പോ ഉള്ള വിഷമം, അത് കൊറച്ചൊക്കെ എനിക്കും മനസിലാവും 

ഞാൻ : (ചിരിച്ചോണ്ട് ) കാര്യങ്ങൾ നടക്കാത്തതിന്റെ ആണോ?

ചേച്ചി : അത് ഇപ്പൊ ഞാൻ ഉം ആ തള്ളേ ഒകെ ഒരേ പോലെ ആണ്,

അതൊക്കെ കിട്ടാത്തത് ഒരു പ്രശ്നമാണ്,

( ഞാൻ അപ്പോ ഓർത്തു, ഈ ചേച്ചി കാണാൻ ഒകെ നൈസ് ആയിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന്, കാരണം ഒന്നും തോന്നില്ല,.... ചേച്ചി മെലിഞ്ഞിട്ടാണ്, നല്ല കറുപ്പും, തൊലി നിർത്തിന്റെ അല്ല മൊത്തത്തിൽ ഒന്നും ചേച്ചിയോട് തോന്നില്ല,)

ഞാൻ : എന്നോട് സൂക്ഷിക്കാൻ പറഞ്ഞത് എന്താ, മാഡം പിടിച്ചു തിന്നോ?

( എനിക്ക് നല്ല പോലെ മൂഡ് ആയി, )

ചേച്ചി : നിന്നാ ഇഷ്ടാണ്, ഇന്നലെ നിന്നെ കുറിച്ചൊക്കെ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു, വിശ്വാസ ആണ് നിന്നെ, അങ്ങനെ ആരെയും കുറിച്ച് പറയാറില്ല 

( അത് കേട്ടപ്പോൾ സന്തോഷം ആയി )

ഞാൻ : മാഡത്തിന്റെ കൂടെ കൂടിയാലോ? ( ഒരു നാണത്തോടെ ചോദിച്ചു)

ചേച്ചി : നീ എന്താ ഉദ്ദേശിക്കണേ, നീ അത് കിട്ടും എന്ന് കൊണ്ട് ആണെല് വേണ്ട,ഇനി കിട്ടിയാലും  അത് നിന്റെ നല്ലതിനു ആവൂല,

( കാര്യം ഇത്രേം ഓപ്പൺ ആയ സ്ഥിതിക്ക് ഞാൻ ഉം ഓപ്പൺ ആയി)

ഞാൻ : എനിക്ക് കൊഴപ്പൂല ചേച്ചി, ഞാൻ ജോലിക്കു കേറിക്കോട്ടെ എന്ന് ചോദിക്കാൻ പോണേ

ചേച്ചി : എന്തും ചെയ്യാൻ റെഡി ആയിക്കോ എന്നാ ( എന്നും പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു)

ശെരിക്കും എന്റ സ്ഥാനത്തു തള്ളക് നിന്നെ പോലെ ഒരാളെ വേണ്ടേ,

ഇടക്ക് രാത്രി ഒകെ പറയും എല്ലാത്തിനും പറ്റിയ ഒരുത്തനെ കിട്ടിയെങ്കിൽ എന്നൊക്കെ,

ഞാൻ : എന്താണ് ഈ എല്ലാം?

ചേച്ചി : ഞാൻ ചെയുന്നത് എല്ലാം,

ഞൻ : തുണി കഴുകുന്നതോ?

ചേച്ചി : അതൊക്കെ ഒന്നും അല്ല മോനെ 

ഞാൻ : പിന്നെ എന്താ?

ചേച്ചി : ചില രാത്രി ഒകെ പറയുന്നത് കേൾക്കണം,  ഇരുന്നു കാണുന്ന വീഡിയോസ് ഒകെ കാണണം, 

ഞാൻ : മാഡം അത്രേ കാരി ആണോ, കണ്ട പറയൂല

ചേച്ചി : നിനക്ക് അറിയാത്തതു കൊണ്ട, ഒരു ദിവസം ഇങ്ങനെ ഒരു വീഡിയോ കിട്ടിയിട്ട് എന്നോടും കാണാൻ പറഞ്ഞു, എന്നെ കൊണ്ട് കാണിപ്പിച്ചു , എൻറെ അരികിൽ കിടന്നു അവർ സ്വായയഭോഗം ചെയ്തട്ടുണ്ട് , എന്നെ കൊണ്ട് അവിടെ തുടപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്,

( ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി )

ചേച്ചി : ഞാൻ അവരടെ താഴെ ഒകെ ഷേവ് വരെ ചെയ്‌തു കൊടുക്കേണ്ടി വന്നിട്ടുണ്ട്

(ഞാൻ ഒന്ന് ഷോക്ക് ആയി, )

ഞാൻ : ചേച്ചിക്ക് നിർത്തി പോകൂടെ?

"ചേച്ചി :അത് പിന്നെ ഭർത്താവിന് ഇനിയും പൈസ ഒകെ വേണ്ടി വരും,

അപ്പോ ഇതൊക്കെ സഹിക്കും,

പറയമുളവരെ നോക്കാൻ നിൽക്കുന്നവർ അവരുടെ മലവും മൂത്രം ഒകെ എടുക്കുന്നിലെ അത് പോലെ

ഞാൻ : എന്നാലും  ഈ ഒരുത്തനെ കിട്ടിയിട്ട് എന്തിനാ?

ചേച്ചി :  അവരോടുള്ള ദേഷ്യം 

      "ചേച്ചി : എടാ നേരം പോയി എന്നെ ഒന്ന് വീടിന്റെ വഴി വരെ ആക്കി താ

(സംസാരിച്ചിരുന്നു കുപ്പി തീർന്നത് അറിഞ്ഞില്ല,

ചേച്ചി നെ ആക്കി വരാൻ നേരം ബിയർ വാലോം വാങ്ങാം എന്ന് ഓർത്തു പോയി കാർ എടുത്ത്)

 കാർ എടുത്തു ചേച്ചീനെ ആകുവാൻ പോയി 

ചേച്ചി : നിന്നെ കണ്ട പറയൂല

ഞാൻ : എന്താ ചേച്ചി?

ചേച്ചി : ഒരു അവസരം നോക്കി നിക്കുന്നവൻ ആണ് എന്ന്

ഞാൻ : അങ്ങനെ ഒന്നുമില്ല, ഒന്നും ഇത് വരെ നടന്നിട്ടില്ല 

ചേച്ചി : ഒന്നൂല്ല, ഞാൻ നിന്നെ കുറിച്ച് മാഡത്തിനോട് പറയാം ,  ഒന്ന് വിചാരിച്ച അവൻ മാഡം പറഞ്ഞ ആ ഒരുത്തൻ ആവുമെന്ന്

ഞാൻ : ചേച്ചി പറ, നമ്മക്. നോകാം

ചേച്ചി : നീ ഇതിൽ വീണാൽ പിന്നെ കേറാൻ പറ്റൂല 

(അങ്ങനെ ചേച്ചി നെ ഇറക്കി, ബിയർ ഒകെ വാങ്ങി റൂമിൽ ചെന്ന് അത് അടിച്ചോണ്ടിരിക്കുമ്പോള ഓർത്തെ

ഓഫീസ് കീ എന്റെ കൈയിൽ ഉണ്ട്, കാരണം അടുത്ത ദിവസം ഞായറാഴ്ച ആയതു കൊണ്ട് സ്റ്റാഫ്‌ ആരുമില്ല,

ഓഫീസ് കേറി മാഡത്തിന്റെ റൂമിൽ കേറിയാലോ എന്ന് ആയി പിന്നെ,

ഒന്നും ആലോചിച്ചില്ല, നേരെ ഓഫീസ് തുറന്നു റൂമിൽ കേറി, അഴയിൽ കിടന്ന ബ്രായും ഷഡി ഒകെ എടുത്തു ബെഡിൽ പോയി കെടന്നു,

കിടന്നപ്പോൾ ആണ് ബാത്‌റൂമിൽ വലതും മാറി ഇട്ടടെണ്ടാവും എന്നു ഓർത്തു പോയി നോക്കി, ഒരു മുഷിഞ്ഞ ബ്രാ മാത്രം, നേരെ അതും എടുത്ത് നല്ല ഒരു വാണം വീട്ടു 

       അങ്ങനെ പിറ്റേണ് എഴുന്നേൽക്കാൻ താമസിച്ചു, കാരണം കലാപരിപാടി ഒകെ കഴിഞ്ഞു  തിരിച്ചു എന്റെ റൂമിൽ എത്തിയപ്പോ ഒരു നേരം ആയി, രാവിലെ എഴുന്നേറ്റിരിന്നു തലേ ദിവസത്തെ പറ്റി ഓർത്തു, എലാം എടുത്തടുത്തു തന്നെ ആണോ വെച്ചത്  എന്നൊക്കെ,

അങ്ങനെ ഫോൺ എടുത്തു നോക്കുമ്പോ 5_6 മിസ്സ്‌ കാൾ മാഡത്തിന്റെ ആണ്, ഞാൻ തിരിച്ചു വിളിച്ചപ്പോ പിക്ക് ചെയ്യാൻ ആണ്, 

പിക്ക് ചെയ്യാനായി ആയി  പോകുന്ന വഴി, ഞാൻ ചേച്ചി നെ വിളിച്ചു, എന്തായി എന്നൊക്കെ അറിയാൻ,

ചേച്ചിക്ക് എന്തോ ചമ്മൽ പോലെ സംസാരിക്കാൻ, കള്ളിന്റെ പുറത്തുള്ള സംസാരം ആയിരുന്നാലോ തലേദിവസം

ഫോൺ  കട്ട്‌ ആകാൻ നേരം

ചേച്ചി  : എടാ നമ്മൾ ഇന്നലെ അടിച്ചതൊക്കെ ഞാൻ മാഡത്തിനോട് പറഞ്ഞു, കൂട്ടത്തിൽ നിന്നെ കൂടെ കൂട്ടാൻ പറ്റുമെന്നു പറഞ്ഞപ്പോ മാഡം നല്ല സന്തോഷത്തിലാണ്,

ഞാൻ ഇന്നലെ വിളിക്കുമ്പോൾ മാഡത്തിന്റെ ഫ്രണ്ട് കൂടെ ഉണ്ടായി എന്നാ തോന്നണേ, 30-40  Min  നിന്നെ കുറിച്ച്  സംസാരിച്ചിട്ടുണ്ട്,

നീ പെട്ടു എന്ന് പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു ഫോൺ കട്ട്‌ ആക്കി

അങ്ങനെ മാടത്തിനെ പിക്ക് ചെയിതു, വരുന്ന വഴി ചേച്ചി ആയി കൂടിയതൊക്കെ ആണ് സംസാരിച്ചത്,

ഓഫീസിലേക്കു എത്തി,  ഓഫീസ് തുറന്നു അകത്തേക്കു കേറി, എന്നോട് എൻറെ റൂമിന്റെ  പൂട്ടി കീ കൊടുത്തിട്ടു വരാൻ പറഞ്ഞു,

ഞാൻ തിരിച്ചു വരുമ്പോ മാഡം റൂമിൽ ആണ്, മാഡം കുളിക്കാൻ ഉള്ള തയാറെടുപ്പിൽ ആണ്,

കുളിക്കാൻ കേറാൻ നേരത്തു ആദ്യ ഒരു ഷോക്ക് തന്നു,

മാഡം : മോനെ  ഞാൻ കുളിച്ചിട്ടു വരാം, മോൻ ബുദ്ധിമുട്ടു ആവൂലെങ്കിൽ അവിടെന്നു തന്നു വിട്ടതാ പച്ചക്കറി ആണ് അത് ഒകെ,.. അതൊക്കെ ഒരു കവറിലേക്കു ആകുമോ

ഞാൻ : ഹോ അതിനു എന്താ വെക്കാം

ഞാൻ എലാം എടുത്തു വെച്ച്, ഇനി ഒന്നുമില്ലലോ എന്ന് ചോദിച്ചു,

കുറച്ചു നേരം മറുപടി ഒന്നും വന്നില്ല, പെട്ടെന്നു മാഡം പറഞ്ഞു, ആ ഡ്രസ്സ്‌ ഒകെ കൊണ്ട് പോകാനുള്ളത, കുഴപ്പമില്ലെങ്കിൽ മടക്കി ആ ബാഗിലെക് വെച്ചേക്ക്

ഞാൻ നോക്കുമ്പോ അഴയിലും കട്ടിലിലും, ഇന്നർ അടക്കം കെടക്കുന്നു,

ഉളിൽ പെട്ടെന്നു ഒരു കുളിർ കോരി ഇട്ടപോലെ,

ഞാൻ : ഒന്ന് പതറിയെങ്കിലുo, ആഹാ എന്നു പറഞ്ഞു

ഇന്നലെ ഞാൻ കൈയിൽ എടുത്ത ബ്രാ യും ഒകെ, മാഡത്തിന്റെ അനുവതത്തോടെ  എടുക്കാൻ പറ്റി,

ഇത്രേം പെട്ടെന്ന് ഞാൻ പ്രേത്യകിഷിച്ചില്ല 

(ഞാൻ എലാം നല്ല പോലെ മടക്കി വെച്ച്)

അടിവസ്ത്രം വരെ എന്നെ കൊണ്ട് എടുത്തു വേപ്പിച്ച സ്ഥിതിക്, ഇനി എന്തൊക്കെ ആകും എന്നൊക്കെ ഓർത്തു സന്തോഷിച്ചു

ഞാൻ മുറിയിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി  പോയാലോ എന്ന് ആലോചിച്ചു,

പിന്നെ ഓർത്തു വേണ്ട മുറിയിൽ തന്നെ ബെഡ്ൽ ഇരുന്നു

10 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോ, മാഡം കുളി കഴിഞ്ഞു ഇറങ്ങി വന്നു, കൈയിൽ മാറിയ ഡ്രസ്സ്‌, 

മാഡം : മിടുക്കൻ ആണലോ, (ഒരു ചിരിയോടു കൂടി പറഞ്ഞു )

എന്നിട്ട് എന്റെ നേരെ കൈയിൽ ഇരുന്ന ഡ്രസ്സ്‌ തന്നിട്ട് ഇത് വേറെ ബാഗിലെക് വെച്ചേക്കു, മുഷിഞ്ഞതല്ലെ എന്ന് പറഞ്ഞു,

അങ്ങനെ ഞങ്ങള് ഇറങ്ങാൻ ഉള്ള പരുപാടി ആയി, ചേച്ചി വന്നിട്ട് വേണം ഇറങ്ങാൻ, ഓഫീസ് ന്റെ കീ കൊടുക്കണം

ഞാൻ ആ സമയം കാറിലേക്കു പോയി, ചേച്ചി നെ വിളിച്ചു, കാര്യം പറഞ്ഞു

ഞാൻ :ഡ്രസ്സ്‌ ഒകെ എന്നെ കൊണ്ടാണ് എടുപ്പിച്ചു വെച്ചത് എന്ന്,

ചേച്ചി ചിരിച്ചോണ്ട് പറഞ്ഞു, നിന്നെ ടെസ്റ്റ്‌ ചെയ്തതാവും,

വേറെ ആരെങ്കിലും ആയിരുന്നേൽ അത് ചെയ്യുമോ എന്ന് എന്നോട് ചോദിച്ചു

ഞാൻ ആലോചിച്ചപ്പോ ശെരി ആണ്, കാർ ഓടിക്കാൻ വന്ന ഞാൻ എന്തൊക്കെ ചെയിതു,

ചേച്ചി : ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലെ നിന്നെ ശെരിക്കും ബോധിച്ചിട്ടുണ്ട്, പിന്നെ മാഡത്തിന്റെ ആ ഫ്രണ്ട് നല്ല പോലെ മാടത്തിനെ പിരി കേറ്റി ആവും വിട്ടേക്കുന്നത്, ആ ഫ്രണ്ട് ആണ് മാഡത്തിനെ ഇങ്ങനെ ഒകെ ആകുന്നതു, ആ വീഡിയോ ഒകെ ആ ഫ്രണ്ട് ആണ് അയച്ചു കൊടുക്കുന്നത്, പിന്നെ ഒരു കാര്യം നാളെ എന്നോട് ഒന്നും തോന്നരുത്, എനിക്ക് മാഡം പറയണേ പോലെ ചെയ്യാൻ പറ്റു, നിനക്ക് വഴിയേ മനസിലാകും,

ഞാൻ : ചേച്ചി ചുമ്മ പേടിപ്പിക്കല്ലെ

ചേച്ചി : നീ വിചാരിക്കും പോലെ അല്ല, അവർ ശെരിക്കും ഒരു ക്രൂരത നിറഞ്ഞ സ്വഭാവം ആണ്, നിനക്ക് ഇപ്പോള് ഇതിൽ നിന്നും ഊരാൻ പറ്റും, ബാക്കി ഒകെ നിന്റെ ഇഷ്ട്ടം, എനിക്ക് നീ ഒരു സഹായി ആവും അത്രേ എനിക്കുള്ളൂ

ഞാൻ : നോക്കട്ടെ ഞാൻ, ചേച്ചി ഇറങ്ങിയോ?

ചേച്ചി : 5 മിനുട്ട് ഇപ്പോ എത്തും

ചേച്ചി വന്നു ഓഫീസിന്റെ കീ കൊടുത്തു ഞങ്ങൾ തിരിച്ചു പോരാൻ തുടങ്ങി

മാഡം : മോൻ വേറെ ജോലി ഇനി നോക്കണ്ട, ഒരു കാർ എടുക്കുന്നുണ്ട്,എനിക്ക് അങ്ങനെ എല്ലാവരെയും വിശ്വാസമില്ല, മോൻ എനിക്ക് വിശ്വസം ആണ്, 

ഞാൻ : വേറെ ഒന്നും നോക്കാനില്ല ഇപ്പോ, വീട്ടിൽ കാർ ഓടിക്കാൻ എന്ന് പറഞ്ഞ സമ്മതിക്കൂല,

മാഡം : അത് മോൻ പറയണ്ട, മോൻ വീട്ടിൽ നിന്നും മാറി നില്കുന്നത് കൊണ്ട് പ്രശനം ഇല്ലാലോ?!

ഞാൻ : അത് കൊഴപ്പമില്ല

മാഡം : മോൻ എന്ത് ചെയുന്നു എന്ന് വീട്ടിൽ അറിഞ്ഞാൽ അല്ലെ കൊഴപ്പം, മോൻ മൂവാറ്റുപുഴ ബ്രാഞ്ചിൽ ൽ കേറി എന്ന് പറഞ്ഞ മതി,

(മാഡം ആള് മാറാൻ തുടങ്ങി എന്ന് മനസിലായി)

ഞാൻ : ഞാൻ പറയാം മാഡം,

മാഡം : (ഒരു ചിരി ചിരിച്ചോണ്ട)

 മോനെ ഞാൻ ഇനി എന്തായാലും വേറെ ജോലിക്കു വിടൂല, നമ്മക്ക് വേറേം ബിസിനസ്‌ ഒകെ ഇണ്ട്,

ഞാൻ : എനിക്ക് കൊഴപ്പമില്ല മാഡം, ഞാൻ വീട്ടിൽ ചോദിച്ചിട്ട് കേറാം

മാഡം : ഓഫ്‌സിൽ മാത്രമല്ല, എനിക്ക് എന്റെ പേർസണൽ കാര്യങ്ങളും നോക്കാൻ ഒരാളെ വേണ്ടേ, മോനെ എനിക്ക് വിശ്വസം ആണ്

( എനിക്ക് ആകെ കമ്പി ആവാനും, പേടിയും ഒകെ കൂടി വന്നു,ഞാൻ ഒരു വിധമായി )

ഞാൻ : അറിയാം, എനിക്ക് കൊഴപ്പില്ല, ഞാൻ എപ്പോളാ എന്ന് വെച്ച കേറാം

മാഡം : നമ്മക്ക് ഒരു കാർ വാങ്ങണം, അപ്പോളേക്കും മോൻ ജോലിയിൽ കേറാൻ റെഡി ആയിക്കോ

ഞാൻ : ഒകായ്‌ പറഞ്ഞു

ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ ഫ്ലാറ്റിൽ എത്തി,

ഞാൻ ബാഗ് ഒകെ മാഡത്തിന്റെ ഫ്ലാറ്റ്ൽ എത്തി,എന്നോട് ബാഗ് ഒകെ ഒരു മുറി കാണിച്ചു തന്നിട്ട് അവിടെ വെക്കാൻ പറഞ്ഞു,

           ജീവിതത്തിലെ ഒരു വഴി തിരിവ് ആരുന്നു  അന്ന് അവിടെ നടന്നത്,

മാഡം : മോൻ പോകുന്നതിനു മുന്നേ, ഒരു സഹായം ചെയ്യണം, ഈ രണ്ടു ബാഗ്  ആ ബെർതിൽ വെക്കണം,

ഞാൻ അല്ലെങ്കിൽ ഇനി കസേരയിൽ ഒകെ വലിഞ്ഞു കേറണം,

ഞാൻ : അത് വെക്കാം, അപ്പോ ഈ ബാഗിൽ ഉള്ളത്, ആ നീല ബാഗിൽ ഉള്ളത് ആ ബെഡിൽ തന്നെ ഇട്ടോ, മറ്റേ ബാഗിൽ ഉള്ളത് കഴുകാൻ ഉള്ളതാ,

ഞാൻ മാഡം പറഞ്ഞെ പോലെ ബാഗിൽ ഉള്ളത് എലാം ബെഡ്ൽ ഇട്ടു, മറ്റേ ബാഗ് തുറന്നപ്പോ അത് അത് ഇവിടെ ഇടേണ്ട, ബാക്കിൽ വർക്ക്‌ ഏരിയയിൽ ഒരു ബാസ്ക്കറ് ഉണ്ട്, അതിൽ ഇട്ടേക്കാൻ പറഞ്ഞു,

(ഞാൻ വർക്ക്‌ ഏരിയ ലക്ഷ്യം വെച്ച് നടന്നു, എനിക്ക് കാര്യം മനസ്സിലായി മാഡം ടെസ്റ്റ്‌ ചെയ്യണേ ആണ്, എന്തായാലും ചെയാം എന്ന് ഓർത്തു)

ഞാൻ ഒരു ആണ് അല്ലെ, ഇതൊക്കെ ബോർ ആകുമോ, വേറെ ആരേലും അറിഞ്ഞ തീർന്നു എന്നൊക്കെ ഞാൻ എന്നോട് തന്നെ ചോദിച്ചുകൊണ്ടേ ഇരുന്നു,

വർക്ക്‌ ഏരിയയിൽ എത്തി ബാഗ് എടുത്ത്  അതൊക്കെ എടുത്തു ബാസ്ക്കറ്റിലേക്ക് ഇട്ടു, 

നോക്കുമ്പോ നെറ്റ് ഉള്ള ബ്രാ അതിൽ ഉണ്ട് , പെട്ടെന്നു ഉള്ള കഴപ്പ് കൊണ്ട് ഞാൻ അത് എടുത്തു ഒന്ന് ചുമ്മാ മണത്തു നോക്കി

മണത്തു  നോക്കിയതും മാഡം വർക്ക്‌ ഏരിയലേക്കു കേറി വന്നു, ഞാൻ അതും മണത്തു നില്കുന്നത് കണ്ടു,

ഞാൻ ആകെ ഞെട്ടി  വിറച്ചു ഒരു അങ്ങ് ഇല്ലാണ്ടായി, കാര്യം എന്തൊക്കെ ആണേലും ഞാൻ ആകെ നാറി പോയി,

"മാഡം : നീ കൊളമാളോടാ, നീ ഉളിലേക്കു വാ

(ഞാൻ എങ്ങനെലും മാപ്പു ഒകെ പറഞ്ഞു ഇവിടുന്നു എങ്ങനെലും ഇറങ്ങണം

എനിക്ക് അത് ഓർത്തിട്ടു ആകെ നാണം കേട്ടു ഉരുകി പോകുന്ന അവസ്ഥയാണ്

ഞാൻ ഹാളിലേക്കു എത്തിയപ്പോൾ , മാഡം സോഫയിൽ ഇരിക്കുന്നു,

എന്നെ തന്നെ  ഒരു ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കി ഇരിക്കുന്നു, ഒന്നും പറയുന്നുന്നുമില്ല,

ഞാൻ ആകെ...എന്താ പറയുക എന്നൊക്കെ ആലോചിച്ചു അങ്ങനെ നിന്നു..

(കുറച്ചു സമയം കഴിഞ്ഞു )

മാഡം : നീ പുറമെ കാണുന്ന പോലെ അല്ലാലോ , വേറെ എന്തൊക്കെ ഉണ്ട് കൈയിൽ

ഞാൻ : പെട്ടെന്ന് അറിയാതെ പറ്റിയതാ മാഡം,..

മാഡം :  അറിയാതെ ആണോ നീ അങ്ങനെ ചെയ്തെ? അറിഞ്ഞു അപ്പോ നീ എന്തൊക്കെ ചെയ്യും

ഞാൻ : സോറി, മാഡം ഒരു പ്രശ്നം ഉണ്ടാകരുത് കാലു പിടിക്കാം.

മാഡം : മണപ്പിക്കാൻ നടക്കുന്നു, നിന്റെ  ചെവികല്ല് അടിച്ചു പൊട്ടിച്ചു ഇറക്കി വിടാൻ അറിയാഞ്ഞിട്ടു അല്ല നാണം കെട്ടവൻ

ഞാൻ : മാഡം അത് എന്നോട് അതൊക്കെ ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞപ്പോ അറിയാതെ പറ്റിയത

മാഡം : എടാ ചെറുക്കാ, നിനക്ക് ഞാൻ പറയുന്നത് ചെയ്യാൻ ബുദ്ധിമുട്ടു ആണേൽ അത് വാ തുറന്നു പറയണം, നീ ചെയുന്നത് കൊണ്ടല്ലെ പറയുന്നത്,

പക്ഷെ നിന്റെ ഉളിൽ ഇത് ഒകെ ആയിരിന്നു എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ലലോ.

ഞാൻ : അത് പിന്നെ, മാഡം പറ്റി പോയി, സോറി കാലു പിടിക്കാം..

മാഡം : എന്തായാലും ഇത്രേം വരേം ആയിയിലെ, നീ വീട്ടിൽ 2 ദിവസത്തിന് ഉളിൽ ജോലിക്കു കേറും എന്ന് പറഞ്ഞേക്, അടുത്ത ദിവസം വിളിക്കും അപ്പോ ഇങ്ങോട്ട് വന്നോളണം,

അല്ലെങ്കിൽ നിന്റ കാറിന്റെ ഓണർ നെ ആദ്യം വിളിക്കും

ഞാൻ : വേണ്ട മാഡം ഞാൻ വന്നോളാം,

മാഡം : നീ എന്നാ പറഞ്ഞപോലെ കാലു പിടിച്ചു മാപ്പു പറ, ഞാൻ കാണട്ടെ

(കാര്യം തെറ്റ് എന്റെ ഭാഗത്തു ആണെങ്കിലും, മാഡത്തിന്റെ ഈ സ്വഭാവ മാറ്റം ഞാൻ ഒട്ടും പ്രേതിഷിച്ചില്ല )

ഞാൻ കാലു പിടിക്കാൻ ആയി ഇരുന്നു, അപ്പോ മാഡം കാലു നീട്ടി തന്നു,

മാഡം : പിടിക്കട നോക്കട്ടെ,

"ഞാൻ പറയണേ പോലെ നിന്നാൽ നിനക്ക് കൊഴമില്ലാതെ പോവാം, അല്ല ഇനി ഈ വഴി വരണ്ട എന്നാണ് ആണ് എങ്കിൽ, നിന്നെ ഞാൻ പെടുത്തും, ഞാൻ ഒരു സ്ത്രീ ആണ്, നിന്റ ജീവിതം നശിപ്പിക്കാൻ എനിക്ക് വലിയ ബുദ്ധിമുട്ടില്ല , ഫ്ലാറ്റ് ൽ ഞാൻ ഉം നീയും മാത്രേ ഉള്ളു, 

ഞാൻ  കാല് തൊടാൻ ആയി ഇരുന്നു,

"മാഡം : നീ അവിടെ ഇരുന്നേ എനിക്ക് നിന്നോട് കുറച്ചു കാര്യങ്ങൾ പറയാൻ ഉണ്ട്

ഞാൻ നിലത്തു ഇരുന്നു

മാഡം : കാര്യം നീ ഇങ്ങനെ കാണിക്കുമെന്നു ഞാൻ വിചാരിച്ചില്ല, എന്തായാലും അത് നന്നായി, നിന്നെ പോലെ ഒരുത്തനെ  കിട്ടുന്നതിനു കുറിച് ഞാൻ എപ്പോളും ലിജയോടും, എന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ടിനോടും സംസാരിക്കാറുണ്ട്,

എന്റെ ഫ്രണ്ട് നെ ഞാൻ വഴിയേ പരിചയപെടുത്താം, നിന്നെ പോലെ ഉള്ള ഞരമ്പ് രോഗികളെ അവൾക് ഇഷ്ടമാണ്,  നിന്റെ വെഷമം അവൾ മാറ്റി തരും,

"പിന്നെ നിന്റെ ലിജ ചേച്ചി, എന്നോട് കാര്യം ഒകെ പറഞ്ഞു,

നിന്നെ ഇത്രേം പെട്ടെന്നു ഇങ്ങനെ കിട്ടുമെന്ന് ഞങ്ങൾ വിചാരിച്ചില്ല 

"നിനക്ക് മാസം ഞാൻ ഒരു സാലറി തരും, ലിജ ചെയുനതൊക്കെ അവൾ നിനക്ക് പറഞ്ഞു തരും,

"ഇവിടെ ഞാൻ മാത്രേ ഉള്ളു, അപ്പോ എന്റെ മാറുന്ന തുണികൾ ഒന്ന് തിരുമി ഇടണം,  രണ്ടോ മൂന്നോ ദിവസം കൂടുമ്പോ വീട് തൊടകണം, കാർ എടുക്കണം നമ്മക് അത് നീ ഓടിക്കണം,

              "പിന്നെ ഉള്ളത് വഴിയേ ഞാൻ പറയാം, നീ ഇപ്പൊ ഒരു പണി ചെയ്യു, രണ്ടു -മൂന്ന് ദിവസം ആയില്ലേ വീട് പൂട്ടി ഇരിക്കുന്നത്, നീ ഒന്ന് അടിച്ചു  വരൂ, എന്നിട്ട് പോകോ

)ഞാൻ ആകെ ഒരു  ഷോക്കിൽ ആണ്, കാര്യം അടിമ ആവുന്നതൊക്കെ ഓർത്തു വാണം വിടാറുണ്ട്, പക്ഷെ ലൈഫിൽ അത് സംഭവിച്ചപ്പോ ഒട്ടും ഉൾകൊള്ളാൻ പറ്റിയില്ല)

ഞാൻ അങ്ങനെ വീടൊക്കെ അടിച്ചു വാരി  കൊണ്ടിരുന്നപ്പോ , മാഡം ഡ്രസ്സ്‌ മാറി വന്നു,  മാറിയ ഡ്രസ്സ്‌ എന്റെ നേരെ നീട്ടി,

മാഡം : ഇന്നാടാ... മണത്തോ നീ, ഞാൻ ഒന്ന് കാണട്ടെ 

ഞാൻ : വേണ്ട മാഡം,

(മാഡം ദേഷ്യത്തോടെ കയ്യിലിരിക്കുന്നത് മേടിച്ചു എല്ലാ തൂണികളും കൂടി എന്റെ മുഖത്തു വെച്ച് അമർത്തി,

ഞാൻ മാഡത്തിന്റെ  കൈ തട്ടി മാറ്റി മാറി നിന്ന്)

അത് മാടത്തിനെ കൂടുതൽ പ്രലോഭിപ്പിച്ചു, അതിൽ നിന്നും മുഷിഞ്ഞ ഷഡി എടുത്തു കൈയിൽ തന്നിട്ട് മണക്കേടാ, അല്ലാതെ ഇവിടുന്നു ഇനി പോകാൻ പറ്റൂല,

കൊറച്ചു സമയം എടിത്തിട്ടാണേലും 

ഞാൻ വാങ്ങി ഒരു പേടിയോടെ അത് മണത്തു, വിയർപ്പിന്റെയും മൂത്രത്തിന്റെയും ഒകെ ഒരു വല്ലാത്ത മണം, ഞാൻ വിചാരിച്ചതിലും  ഒരു വൃത്തികെട്ട മണം,

എന്നോട് അങ്ങനെ കൊറച്ചു നേരം ആ മൂലയിൽ പോയി നിന്നോളം പറഞ്ഞു,

മാഡം എന്നെ നോക്കി അങ്ങനെ സോഫയിൽ പോയി ഇരുന്നു

മാഡം : ഞാനും നീയും ഒട്ടും പ്രേതീക്ഷിച്ചില്ല  അല്ലെ ഇങ്ങനെ ഒകെ ആകുമെന്ന്

(ഞാൻ  ഒന്നും മിണ്ടയില്ല)

മാഡം : നീ ആ ഡ്രസ്സ്‌ ഒകെ എടുത്ത് ആ ബാക്കിൽ  കൊണ്ട് പോയി വെക്കു, എന്നിട്ട് ബാക്കി അടിച്ചു വാരിയിട്ട് പൊക്കോ

(ഞാൻ വർക്ക്‌ ഏരിയലേക്കു നടന്നു )

മാഡം : പിന്നെ അതും മണത്തു അവിടെ നിൽക്കരുത് കേട്ടോടാ നാണംകെട്ടവനേ

(ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടയില്ല, ബാക്കി പണി തീർത്തു ഇറങ്ങി 

തുടരും..

No comments:

Post a Comment