വിമല അമ്മായി

 




വെറുമൊരു കഥ അതിനപ്പുറമിതിലൊന്നുമില്ല ആകോഷിക്കു

അറുമാതിക്കു സസ്നേഹത്തൊടേ മൃദൂമദൂജി


വിമല അമ്മായി പുനയിലാണു താമസിക്കുന്നത്‌. എന്റെ അഛന്റെ

കുഞ്ഞമ്മയുടെ മകളാണു അവര്‍. ചെറുപ്പത്തിലെ അവരെ


കല്യാണം കഴിപ്പിച്ചു വിട്ടു. അവരുടെ ഭര്‍ത്താവിനു പുനയില്‍ ററയര്‍

ഠിപ്പുയറിങാണു പണി. ഒരിക്കല്‍ ലോറിയില്‍ നിന്നിറക്കിയ ടയര്‍ ഉരുണ്ട്‌

അമ്മാവന്റെ പുറത്തു വന്നു കയറി ആള്‍ ക്ലോസായി. അതില്‍ പിന്നെ

ആ ടയര്‍ കമ്പനി നോക്കി അവിടെ തന്നെ കഴിയുകയാണു വിമല

അമ്മായി. മറാട്ടികളാണു കടയിലെ ജോലിക്കാര്‍. മലയാളികള്‍

അമ്മായിയെ പററിച്ചു കൊണ്ടുപോയ ചരിത്രം ഉള്ളതിനാല്‍

മലയാളികളെ അധികം കടയില്‍ നിര്‍ത്തിയിട്ടില്ല. അമ്മായിക്കു ഒരു

മകളും മകനും ഉണ്ട്‌. അവര്‍ എഐഞ്ചിനീയറിങിനു പഠിക്കാനായി

ഉഡൂപ്പിയിലാണു താമസിക്കുന്നത്‌. ഞാന്‍ ഒരു ഇന്റവ്യുവിനായി

പുനക്കടുത്തുള്ള പിര്പി എന്ന സ്ഥലത്തു പോകേണ്ടി വന്നു.

അതിനാല്‍ രണ്ടു മുന്നു ദിവസം നേരത്തെ തന്നെ പുനക്കു പുറപ്പെട്ടു.

ടയര്‍ കടയെന്നു പറഞ്ഞാല്‍ കുടുതലും റോഡിലാണു പണി. ഒരു

കോണിപ്പടിയാണു ഷോപ്പ്‌. അതെപ്പോള്‍ വേണേലും ഇടിഞ്ഞു വീഴാം.

ആ സ്ഥലത്തിരിക്കാനായി ശിവസേനക്കും മററും മാസം പതിനായിരം

രൂപ കൊടുക്കണമത്രെ. കുറെ രണ്ടു നില ഫ്ളാററുകള്‍ ഉള്ള ഒരു

കോളനിയിലാണു അമ്മായി താമസിക്കുന്നത്‌. ഞാന്‍ ചെന്നപ്പോള്‍

അമ്മായി മാത്രമെ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. പെട്ടിയും തുക്കി ഞാന്‍

രണ്ടു മുന്നു പ്രാവശ്യം കോളിങ്‌ ബെല്ലടിച്ചിട്ടാണു അമ്മായി വന്നു

കതകു തുറന്നത്‌.

വണ്ടി അന്നു ലേററായിരുന്നു വഴിയില്‍ മണ്ണിടിഞ്ഞു വീണു ഗതാഗതം

തടസ്സപ്പെട്ടു. അതിനാല്‍ ഞാന്‍ ഫ്ളാററില്‍ എതിയപ്പോള്‍ മണി ഒമ്പതു

കഴിഞ്ഞു. പുന കന്റോണ്ഞെന്റിലാണു അമ്മായി താമസിക്കുന്നത്‌. കുറെ

മഞ്ഞക്കെട്ടിടങ്ങള്‍ ഒരു ചേലുമില്ലാതെ നിലകൊള്ളുന്നു. സിമററിട്ട

പടികള്‍ പൊടിഞ്ഞു തുടങ്ങി. പെട്ടിയും നാട്ടില്‍ നിന്നു തന്നു വിട്ട

തേങ്ങ ചക്ക മാങ്ന ഇത്യാദികളുമായി ഞാന്‍ വിഷമിച്ചു. അമ്മായി

കതകു തുറന്നപ്പോഴാണു ആശ്വാസമായത്‌, “നീ നാളെ വരുമെന്നല്ലെ

പറഞ്ഞത്‌?” അമ്മായി അത്ര താല്‍പ്പര്യമില്ലാതെ ചോദിച്ചു. അതു

സ്വാഭാവികം. എന്റെ അമ്മയും അമ്മായിയും അത്ര കോളൊന്നുമല്ല.

പിന്നെ ഞാന്‍ ബോംബെയ്‌ പുന ഒക്കെ പോകുമ്പോള്‍ കയറി

അമ്മായിയുമായി പരിചയം നില നിര്‍ത്തുന്നതുകൊണ്ടാണു അവര്‍

എന്നെ സ്വീകരിച്ചതു തന്നെ. അതിനാല്‍ എനിക്കവരുടെ

നിസ്സംഗതയിലോ താല്‍പ്പര്യമില്ലായ്മയിലോ കുററം തോന്നിയില്ല “

അല്ലമ്മായീ, ഇന്നലെയായിരുന്നു വണ്ടി ലേററായി. മഴയും ഒക്കെയായി

ഗോവായില്‍ കുറെ കിടന്നു. ഞാന്‍ പൊറോട്ടേം ഒക്കെ കഴിച്ചു. ഇനി

ഒന്നും വേണ്ട. ഒന്നു കുളിക്കണം കിടക്കണം “ ഞാന്‍ കെട്ടുകള്‍ ഒക്കെ

നിരക്കി അകത്തു വെച്ചു. “വെള്ളം കുറച്ചെ ഉള്ളു എന്നാല്‍ നീ പോയി

കൂളി!! അപ്പോള്‍ ചപ്പാത്തി ഉണ്ടാക്കണ്ടല്ലേോ അല്ലേ” അമ്മായി മുടി

വാരിക്കെട്ടി തേങ്ങകളുടെ പാര്സല്‍ എടുത്തു നിരക്കി കട്ടിലിന്റെ

കീഴില്‍ വച്ചു കതകു അടച്ചു കുററിയിട്ടു.


അമ്മായിക്കു അപ്പോഴും ഒരു കിതപ്പുണ്ടായിരുന്നു. വിയര്‍പ്പു തുള്ളികള്‍

മുക്കിലും മററും പൊടിഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്നു. അമ്മായിക്കെന്തോ ഒരു

പരുങ്ങല്‍ പോലെ. സാധാരണ അവര്‍ മൂടി രണ്ടായി

മെടഞ്ഞാണിടുന്നതു. ഇതിപ്പോള്‍ തിരക്കിട്ടു വാരിക്കെട്ടിയപോലെ.

നരച്ച മുടിയിഴകള്‍ പാറി നില്‍ക്കുന്നുണ്ട്‌. എന്റെ നോട്ടം

അധികമായിപ്പോയോ അമ്മായി ഒന്നു നാണിച്ചപോലെ. ഞാന്‍ പതുക്കെ

മുഴിഞ്ഞ ഷര്‍ട്ടും പാന്റും അഴിച്ചിട്ടു ലുങ്കിയെടുത്തുടുത്തു. അമ്മായി

ചായ ഉണ്ടാക്കാനായി സ്റ്റൌ കത്തിച്ചു വെള്ളം വച്ചു. അവിടെ ആകെ

രന്‍ടു മുറികളാണുള്ളത്‌. ടൊയ്ലററും കുളിമുറിയും പ്രത്യേകം

അവയുടെ മധ്യെയുള്ള ഇടനാഴിയില്‍. അടുക്കളയില്‍ വലിയൊരു വീപ്പ

വച്ചിട്ടുണ്ട്‌. അതിലാണു വെള്ളം എക്രസ്ത്റാ സംഭരിക്കുന്നത്‌.


ഞാന്‍ അമ്മയിയുടെ ബെഡ്രുമിനു ചേര്‍ന്നുള്ള കൊച്ചുമുറിയില്‍ കയറി

മുഴിഞ്ഞ തുണിയൊക്കെ ബക്കററില്‍ട്ടു. ലുങ്കിക്കും മുഷിഞ്ഞ മണം.

അതിനാല്‍ ഒരു ബെര്‍മുഡ എടുത്തിട്ടു. അപ്പോള്‍ അമ്മായി

ചായയുമായി വന്നു എനിക്കു നീട്ടി. ബര്‍മുഡക്കുള്ളില്‍ എന്റെ


സാമാനം കിടന്നു അടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അമ്മായി അതു

ശ്രധിച്ചെന്നു തോന്നുന്നു. അവര്‍ ഒന്നു ചുളി “വേഗം കുളിച്ചു കിടക്കാന്‍

നോക്കു കമ്പിളി വേണോ നോക്കട്ടെ ” എന്നും പറഞ്ഞു അമ്മായി

അമ്മായിയുടെ മുറിയിലേക്കു പോയി.. ഞാന്‍ അപ്പോഴാണു എണ്ണ

തേച്ചില്ലെന്നു ഓര്‍ത്തത്‌. എന്റെ കയ്യില്‍ എണ്ണയില്ലായിരുന്നു.

അമ്മായിയുടെ അടുത്തു ചോദിക്കാനായി ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ

മുറിയിലെത്തി. “അമ്മായീ കുറച്ചു എണ്ണ്‌ ഞാന്‍ ചോദിച്ചപ്പോള്‍

അമ്മായി ഒന്നു ഞെട്ടി. അവര്‍ മുറിയിലെന്തോ അടുക്കുകയായിരുന്നു.

ഞാന്‍ അവരുടെ കിടക്കയില്‍ ഈരി ഇട്ടിരുന്ന വലിയ കറുത്ത ബ്രായും

ചുരുണ്ടു സ്പ്രിങ്ങുപോലെ കിടന്ന വലിയ ജട്ടിയും ശ്രധിച്ചു. ജട്ടി

കാലില്‍ നിന്നും വലിച്ചുരി കട്ട്ലിന്റെ മുലയില്‍ കിടന്നിരുന്നു. പെട്ടെന്നു

വേറെ ഒരു വസ്തു എന്റെ കണ്ണില്‍ പെട്ടു. ഒരു ന്റേന്രക്കായ!!! പകുതി

തൊലിച്ചതായിരുന്നു അതു ,നേന്ത്രക്കാ തിന്നിട്ടില്ല എന്നാല്‍ അതിന്റെ

അഗ്രം ഒക്കെ എലി കടിച്ച പോലെ ഇരുന്നു, ഒരു കൊഴുപ്പും, അമ്മായി

ഏത്തക്കാ സാമാനത്തില്‍ വല്ലതും കേററിക്കൊണ്ടിരുന്നതാണൊ എന്നു

എനിക്കു സംശയം തോന്നി..


ഞാന്‍ കുളിച്ചിട്ടു വന്നപ്പോള്‍ അമ്മായി കിടക്കാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പുകള്‍

നടത്തിയിരുന്നു. എനിക്കു ഒരു കോസടി വിരിച്ചിരുന്നു. നല്ല ഒരു

പുതപ്പും തന്നു “എന്നാല്‍ നീ കിടന്നോളൂ യാത്രാക്ഷീണം ഉണ്ടല്ലോ ”

എന്നു പറഞ്ഞു അമ്മായി തന്റെ മുറിയിലേക്കു പോയി കുററിയിട്ടു.

എനിക്കു ഉറക്കം വന്നില്ല. അമ്മായിയുടെ കിടക്കയില്‍ ഞാന്‍ കണ്ട

നേന്ത്രപ്പഴം എന്നെ സംശയിപ്പിച്ചിരുന്നു. അമ്മായിക്കു നാല്‍പ്പതഞ്ച്ചു

കാണും. ഭര്‍ത്താവു മരിച്ചിട്ടു പത്തു വര്‍ഷത്തോളമായി. അവരുടെ നല്ല

പ്രായത്തിലാണു അയാളുടെ പുറത്തു ടയര്‍ കേറിയത്‌. അമ്മായി

സ്വയംഭോഗം ചെയ്യുമോ എങ്കില്‍ അതുകണ്ടു ഒരു വാണം ഞാനും

വിടാമെന്നു കരുതി. താക്കോള്‍ പഴുതിലൂടെ നോക്കിയിട്ടു ഒന്നും

കാണുന്നില്ല. അകത്തു ലയിററുണ്ടെന്നു മാധ്രം അറിയാം. ഞാന്‍

കോമണ്‍ ബാത്ത്‌ റുമില്‍ നോക്കി. കുളിക്കുന്ന ബാത്‌ റൂമിനു രണ്ടു

കതകുണ്ട്‌. ഇടനാഴിയില്‍ നിന്നും ബെഡ്രുമില്‍ നിന്നും അതില്‍

കയറാം. ബെഡ്‌ റൂമില്‍ നിന്നുള്ള കതകു കുററിയിട്ടിട്ടില്ലായിരുന്നു.

എന്റെ ഭാഗ്യം അമ്മായി അതു മറന്നുപോയത്‌. ഞാന്‍ ബാത്‌ റൂമില്‍

കയറി പതുക്കെ കതകു തള്ളി. ഭാഗ്യം കതകു കരഞ്ഞില്ല.

വിജാഗരിയുടെ ഇടയിലുടെ അമ്മായിയുടെ മുറി എനിക്കു

കാണാനായി...


കതകിന്റെ കട്ടിളയും ഭിത്തിയും തമ്മിലും വിടവുണ്ടായിരുന്നു.


പാററകള്‍ പതുങ്ങി ഇരിക്കുന്നതു ഞാന്‍ കണ്ടു. അമ്മായി

കിടക്കാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിലാണു. തലയണയും മെത്തയും കുടഞ്ഞു

വിരിച്ചിട്ടുണ്ട്‌. അമ്മായി ഉടുത്തിരുന്ന സാരി മാററുകയായിരുന്നു.

അപ്പോള്‍ എനിക്കു പുറം തിരിഞ്ഞാണു അവര്‍ നില്‍ക്കുന്നത്‌. അവര്‍

സാരിയുടെ മടിക്കുത്തഴിച്ചു. അതു ദേഹത്തു നിന്നും മാററി

മൂട്ടുമറയുന്ന ഒരു അടിപ്പാവാടയും ബ്ലവുസും ധരിച്ചു അവര്‍ നിന്നു

പിന്നെ അവര്‍ ആ ബ്ലവുസും ഈരി കട്ടിലിന്റെ തലക്കല്‍ ഇട്ടു. വെളുത്ത

ഉരുണ്ട ശരീരം മധയ വയസ്കയാണെങ്കിലും ഒരു ഷക്കീലയുടെ

മാദകത്വം, നല്ല പരന്നു മടക്കുകള്‍ ധാരാളമുള്ള വയര്‍, കോട്ടണ്‍

ബോഡീസില്‍ തുള്ളിക്കളിക്കുന്ന മുലകള്‍, അവ അല്‍പ്പം ഇടിഞ്ഞു

താണിരുന്നു എന്നാലും നല്ല വലിപ്പം! എറിച്ചു നില്‍ക്കുന്ന വെളുത്ത

മൂലകള്‍, കഴുത്തില്‍ ഒരു വലിയ മാലയും ഉണ്ട്‌. അവര്‍ ബ്ലവുസെടുത്ത്‌

മടക്കുമ്പോള്‍ എന്നെ ഫേസു ചെയ്തിരുന്നു. വെളുത്ത

ബോഡീസിലുടെ അവരുടെ മുലക്കണ്ണുകള്‍ എനിക്കു

കാണാമായിരുന്നു രണ്ടു രൂപ തുട്ടിന്റെ വ്യാസം വരും മുല ഞെട്ടുകള്‍

കാപ്പിക്കുരു പോലെ തുറിച്ചു നിന്നു. അമ്മായി ബോഡീസിന്റെ

കെട്ടുകള്‍ അഴിച്ചു ആ മുലകള്‍ സ്വതന്ത്രമായി. അമ്മായി അടിയില്‍

ഒന്നും ഇടാതെയാണു കിടക്കുന്നതെന്നെനിക്കു മനസ്സിലായി. അവര്‍

ബോഡീസും ബ്ലവുസിനൊപ്പം മടക്കി തലയണക്കീഴില്‍ വച്ചു രാത്രി

എഴുനേല്‍ക്കെണ്ടിവന്നാല്‍ പെട്ടെന്നു തപ്പി ധരിക്കാനായിരിക്കണം അവ

തലയണക്കീഴില്‍ വച്ചത്‌.


ഈ അമ്മായി ഞാന്‍ കരുതിയതിനെക്കാള്‍ ചരക്കാണല്ലോ എന്നപ്പോള്‍

എനിക്കു തോന്നി. ആ പ്രസന്നമല്ലാത്ത മുഖം, അവരുടെ അലസമായ

വസ്ത്ര ധാരണം എന്നിവ ബോധപുറ്വം അവരുടെ ശരീര ഭംഗി

മറക്കുന്ന ഒരു അടവായി എനിക്കു തോന്നി. കുടുതല്‍ ആകര്‍ഷണീയത

ഉണ്ടെന്നു കണ്ടാല്‍ ഒററക്കു താമസിക്കുന്ന ഒരു വിധവക്കതു

പാരയാകുമെന്നു അനുഭവം അവരെ പഠിപ്പിച്ചിരിക്കണം. അവര്‍

അപ്പോള്‍ അടിപ്പാവാടയുടെ ചരടുകള്‍ അഴിക്കുന്നതു ഞാന്‍ കണ്ടു. ആ

പാവാട അവരുടെ അരയില്‍ നിന്നും ഈരി തറയില്‍ വീണു. അവര്‍

പൂര്‍ണ്ണ നഗ്നയായി എനിക്കു നേരെ തിരിഞ്ഞു. ഹോ എന്റെ കുണ്ണ 90

ഡിഗ്രീയില്‍ നിന്നും വീണ്ടും മുകളിലേക്കു പോയി. ഒന്നടങ്ങെടാ

കുട്ടപ്പാ, ഞാന്‍ അവനെ പിടിച്ചമര്‍ത്തി. പക്ഷെ അമ്മായിയുടെ

മാദകമായ അരക്കെട്ടും അതിനു നടുക്കുള്ള കറുത്തു ചുരുണ്ട

രോമക്കാടും ആ മടക്കുകള്‍ വീണ അടിവയറും തമിഴ്‌ നടി കിരണിന്റെ

പൊക്കിളും ആഹ എനിക്കു ഒന്നു വാണമടിക്കാതെ പററില്ലെന്നായി.


അമ്മായി പൂര്‍ണ്ണ നഗ്നയായിട്ടാണോ കിടക്കുന്നത്‌ എനിക്കു

മനസ്സിലായില്ല. പക്ഷെ അടുത്ത നിമിഷം അവര്‍ കിടക്കയിലേക്കു

കയറി തലയണ ഉയര്‍ത്തി വച്ചു. കാലുകള്‍ അകററി പകുതി തൊലിച്ച

ന്റേന്രേപ്പഴം അവരുടെ കയ്യില്‍ എവിടെ നിന്നോ പ്രത്ൃയക്ഷപ്പെട്ടു.

വാഴപ്പോള പോലെ തടിച്ച തുടകള്‍ അവര്‍ അകററി. രണ്ടു കാലുകളും

വശങ്ങളില്‍ കുത്തി ഒരു ഡബ്ല്യു എന്ന അക്ഷരം പോലെ. അതാ അവര്‍

കാലിന്റെ ഇടക്കുള്ള രോമക്കുടു വകഞ്ഞു അതിലേക്കു ന്നേന്തേപ്പഴം

തള്ളിക്കയററി അതു അമ്മായിയുടെ ചുടു പുററിലേക്കു സുഗമമായി

കയറി.. അവരുടെ ഇടതു കയ്യില്‍ ആ പഴം അകത്തേക്കും

പുറത്തേക്കും നീങ്ങി അതോടൊപ്പം വലതു കയ്യുപയോഗിച്ചു അമ്മായി

സ്വന്തം മുലകള്‍ ഞെരിക്കാന്‍ തുടങ്ങി പിന്നെ അവര്‍ ആ മുലകള്‍

പൊക്കി നക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു എനിക്കു വിശ്വസിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. ആ

മുലക്കണ്ണുകളില്‍ അവരുടെ നാവു എത്തിപ്പിടിച്ചു. ഞാനും മടിച്ചില്ല

കതകിന്റെ വിടവിലൂടെ അമ്മായിയുടെ സ്വയംഭോഗം നോക്കി രസിച്ചു

ഞാനും ഒരു വാണം വിടാനുള്ള ആരംഭമായി.


ഈ സമയം ഒരു നശിച്ച പാററ എന്റെ മുന്നില്‍ പാറി പ്ലറക്കാന്‍ തുടങ്ങി

അതിനെ ചവിട്ടി അരക്കാനുള്ള ദേഷ്യം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും ശബ്ദം

ഉണ്ടാക്കാതിരിക്കാനായി ഞാന്‍ അതിനെ അവഗണിച്ചു. അതോടൊപ്പം

ബര്‍മുഡായില്‍ നിന്നും എന്റെ ലിംഗം പുറത്തെടുത്തു. അതിന്റെ അററം

തൊലിച്ചു. അവിടെ തേന്‍ തുള്ളി വന്നു നില്‍പ്പുണ്ടായിരുന്നു. വീണ്ടും

ഞാന്‍ അമ്മായിയെ നോക്കിയപ്പോള്‍ ആ മുഴുത്ത ഏത്തന്‍ പഴം

ബാക്കി തൊലി കൂടി മാററി അമ്മായി പുറിനുള്ളിലേക്കു

കയററിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു. അതിന്റെ അഗ്രം അവരുടെ പുറിനുള്ളിലെ

കൊഴുപ്പുകാരണം അവരുടെ വിരലുകള്‍ക്കിടയില്‍ നിന്നും തെന്നി

പോക്കുന്നതു ഞാന്‍ കണ്ടു. അവര്‍ തലയണയില്‍ നിന്നും ചാരല്‍

കുറച്ചു മുന്നോട്ടാഞ്ഞു സ്വന്തം പുറില്‍ ഏത്തപ്പഴം കയറുന്നതു നോക്കി

ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു. അപ്പോള്‍ ഞാനും ആ കാഴ്ച കണ്ടു

സ്പീഡില്‍ വാണം വിടാന്‍ തുടങ്ങി.


അമ്മായി ആഹ, ഹു എന്നൊക്കെ അപശബ്ദങ്ങള്‍ പുറപ്പെടുവിച്ചു

കൊണ്ടിരുന്നു, അവര്‍ കിടക്കയില്‍ കിടന്നു പുളയുകയായിരുന്നു,

ഞാന്‍ കുലുക്കുന്ന തിരക്കിലും, പെട്ടെന്നു രണ്ടു പാററകള്‍

ഇണകളായി പറന്നു എന്റെ സാമാനത്തില്‍ ഒരു കടി, എനിക്കു പണ്ടേ

പാററ എന്നാല്‍ പേടിയാണു. ഇതിപ്പോള്‍ രണ്ടെണ്ണം വന്നു ദേഹത്തു

വീഴുകയും അവ എന്റെ ലിംഗം കരളുന്നതു പോലെ തോന്നിയതും

ഞാന്‍ അയ്യോ എന്നു വിളിച്ചു മുന്നോട്ടു ചാടി കതകും തുറന്നു

ഞാനതാ അമ്മായിയുടെ മുറിയില്‍! അമ്മായി അമ്പരന്നു എന്നെ

നോക്കി. അവര്‍ക്കെന്തു ചെയ്യണമെന്നു മനസ്സിലായില്ല.

വിശ്വസിക്കാനാവാത്ത എന്തോ കണ്ടതുപോലെ, അവര്‍ പുറിനുള്ളില്‍

ഏത്തപ്പഴവുമായി, വാണം അടിച്ചു നില്‍ക്കുന്ന എന്നെ കണ്ടു കണ്ണടച്ചു.

“എതാ ഇതു ശ്ശെ അവര്‍ ഞെട്ടി പിടഞ്ഞെണീററു. അവര്‍ ഞാന്‍

അവരെ കണ്ടു വാണമടിക്കുകയായിരുന്നെന്ന യാഥാര്‍ഥ്യവും

അവരുടെ സ്വയംഭോഗം ഞാന്‍ കണ്ടെന്ന അറിവും കാരണം

വല്ലാതെയായി. ഞാന്‍ പെട്ടെന്നു സമനില വീണ്ടെടുത്തു അമ്മായിയെ

കേറി കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. അമ്മായിക്കെന്തെങ്കിലും ചെയ്യാന്‍ കഴിയുന്നതിനു

മുമ്പു അമ്മായിയുടെ അധരങ്ങള്‍ എന്റെ വായക്കുള്ളിലായി.

അമ്മായിയുടെ ചുണ്ടുകള്‍ ഞാന്‍ വലിച്ചു കുടിച്ചു. അതോടൊപ്പം

അമ്മായിയുടെ പൂറിലെ ഏത്തപ്പഴം ഞാന്‍ വലിച്ചുരി. അതു രണ്ടായി

മുറിച്ചു. ഞാന്‍ പകുതി എന്റെ വായിലും, പകുതി അമ്മായിയുടെ

വായിലും തള്ളിക്കയററി.. അമ്മായിയെ ഞാന്‍ പുണ്ടടക്കം പിടിച്ചു

അമ്മായിയുടെ കൊഴുത്തുരുണ്ട ശരീരം ഞാന്‍ എന്നിലേക്കു

ചേര്‍ത്തമര്‍ത്തി.. സമയം കളയാതെ ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ പുറത്തേക്കു

കയറി അവരെ എന്റെ കരവലയത്തിലമര്‍ത്തി ഞെരിച്ചു. പിന്നെ

അവരുടെ നെററിയിലും കണ്ണുകളിലും ചെവികളിലും മുക്കിലും

മുക്കിന്റെ ദ്വാരത്തിലും എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ ഉപയോഗിച്ചു അമര്‍ത്തി

ചുംബിച്ചു. അവര്‍ വിയര്‍ത്തിരുന്നു. ഞാനും. ഞങ്ങള്‍ ഒന്നായി

കിടക്കയില്‍ കിടന്നുരുണ്ടു. അമ്മായിക്കു പ്രതിഷേധിക്കാന്‍ അവസരം

കൊടുക്കാതെ ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ മുട്ടന്‍ മുലകള്‍ വായിലാക്കി. ആ

മുലക്കണ്ണുകള്‍ ഞാന്‍ ഈമ്പിക്കുടിച്ചു അമ്മായി എന്നോടു

സഹകരിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയെന്നു പറഞ്ഞാല്‍ മതിയല്ലോ.


അമ്മായിയുടെ തുപ്പല്‍ ഞാന്‍ നക്കിയെടുത്തു. ആ വളിപ്പു മാററാനായി

ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ ശരീരം തിരിച്ചിട്ടു മുതുകിലും കഴുത്തിലും

നക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അമ്മായിയുടെ പുറം ആനയുടെ മസ്തകം പോലെ

വിശാലമായിരുന്നു. വിയര്‍പ്പില്‍ കുതിറന്ന അവര്‍ക്കു ഒരു ചതഞ്ഞ

ഇലഞ്ഞിപ്പുമണമുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ അവരുടെ മുതുകില്‍ കടിച്ചു

അപ്പോള്‍ അവര്‍ പുളഞ്ഞു. ഞാന്‍ ആ ഭുജങ്ങളിലും മററും കടിച്ചു

അമ്മായി ശീ ആഹ്‌ എന്നു ശബ്ദമുണ്ടാക്കി. അവരുടെ ശരീരം അപ്പോള്‍

മലമ്പനി പിടിച്ചപോലെ പൊള്ളുന്നുണ്ടായിരുന്നു. വീണ്ടും അവരെ

ഞാന്‍ എനിക്കു നേരെ തിരിച്ചു. ഞാന്‍ എന്റെ നാവു വെളിയിലേക്കു

നീട്ടി. അവര്‍ അതു സ്വന്തം വായിലാക്കി ഈമ്പി. ഞാന്‍ അപ്പോള്‍

അവരുടെ കാപ്പിക്കുരു മുലക്കണ്ണുകള്‍ പിടിച്ചു ഞെരടി അവര്‍ കിടന്നു

പുളഞ്ഞു.


എന്റെ കരുത്തനായ കുണ്ണ പണ്ണാന്‍ റെഡിയായിരുന്നു. അമ്മായിയുടെ

ചുടുപുററിലേക്കു ഞാന്‍ അവനെ കയററി. ഏത്തപ്പഴം കയറിയ പുറില്‍

എന്റെ സാമാനം ചെറുതായിരുന്നു. എന്നാല്‍ അമ്മായിയുടെ യോനി

അതിനെ മുറുകെ പിടിച്ചു. ഞാന്‍ ആഞ്ഞടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അമ്മായി

നാണം മറന്നു സഹകരിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ ഒരു പത്തു പ്രാവശ്യം

അടിച്ചപ്പോഴേക്കും എനിക്കു വെള്ളം പോയി വാണമടിക്കുമ്പോള്‍

എനിക്കു കുടുതല്‍ കണ്ര്ടോള്‍ കിട്ടുന്നതായിരുന്നു. കുടുതല്‍ സമയവും

അമ്മായി പൂറിന്റെ സ്പര്‍ശം അവനെ പെട്ടെന്നു ഛര്‍ദ്ദിപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു

ഞാനൊന്നു ചമ്മി. അമ്മായി അപ്പോഴും എന്റെ കുണ്ടിയില്‍

ഇറുക്കിപ്പിടിച്ചു തന്നിലേക്കു ചേര്‍ത്തമര്‍ത്തുകയായിരുന്നു.


അമ്മായി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു തന്നിലേക്കു ചേര്‍ത്തമര്‍ത്തി

പേടിക്കെണ്ട മോനെ അതിനിയും വളരും. അപ്പോള്‍ കുടുതല്‍ സമയം

കിട്ടും. ഞാനും അമ്മായിയും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു. അപ്പോള്‍ അമ്മായി

എന്നോടു താന്‍ എന്നും ഒരു സ്വയംഭൊഗം ചെയ്തിട്ട

കിടക്കുകയുള്ളു എന്ന രഹസ്യം വെളിപ്പെടുത്തി അമ്മായിയും ഞാനും

പരമാവധി സുഖിക്കണം എന്നു തീരുമാനിച്ചു. അമ്മായി കിടക്കയില്‍

മലര്‍ന്നു കിടന്നു. അവര്‍ തലമുടി കെട്ടി അപ്പോള്‍ അമ്മായിയുടെ

കൊഴുത്ത കക്ഷവും അതില്‍ നിറയെ വ്യാപിച്ചിരുന്ന രോമങ്ങളും

ഞാന്‍ കണ്ടു അതു കന്‍ടപ്പോള്‍ എനിക്കൊരു കൊതി അമ്മായിയുടെ

കഷം ഒന്നു നക്കണം. ആ വിയര്‍പ്പുണങ്ങിയ കക്ഷം എന്നെ വല്ലാതെ

ആകര്‍ഷിച്ചു അമ്മായി സമ്മതിച്ചു. ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ കക്ഷം

നക്കാന്‍ തുടങ്ങി അമ്മായിക്കു കിക്കിളിയായിങ്കിലും അവര്‍ എനിക്കു

അവിടം നക്കി തുടക്കാന്‍ അനുവദിച്ചു. അമ്മായിയുടെ കക്ഷത്തിലെ

ഉപ്പു രസമ്മെല്ലാം നക്കി എടുക്കുന്നതു വരെ ഞാന്‍ അതു തുടര്‍ന്നു.

പിന്നെ ഞാന്‍ മുലക്കു താഴെയും മുലക്കണ്ണുകളിലും മുലകളുടെ

ഇടക്കുള്ള ആ വിടവിലും നക്കാന്‍ ആരംഭിച്ചു. അവിടെല്ലാം വിയര്‍പ്പും

ഉപ്പും ഒരു മക്കു മണവും കൂടിച്ചേര്‍ന്നു. എനിക്കെന്തോ വലിയ

ആസ്വാദ്യത തോന്നി. അമ്മായി കിക്കിളി കൊണ്ടു കുലുങ്ങി

ചിരിച്ചതല്ലാതെ ഒന്നും എതിരു പറഞ്ഞില്ല. പതുക്കെ ഞാന്‍

അമ്മായിയുടെ പരന്ന കുടവയറിലേക്കു നീങ്ങി. ആ മടക്കുകളിലൊക്കെ

ഞാന്‍ ഒരു പട്ടിക്കുഞ്ഞിനെ പ്പോലെ നക്കിക്കൊടുത്തു. അമ്മായിയുടെ

പരന്ന ഉദരത്തിനു നടുക്കുള്ള കിരണ്‍ പൊക്കിള്‍ ഒരു ചെറിയ നാരങ്ങ

ഇരിക്കാന്‍ കഴിവുള്ള ഒരു കൊച്ചു കുഴിയായിരുന്നു. അവിടൊക്കെ

കറുത്ത വിയര്‍പ്പും പൊടിയും കലര്‍ന്ന മിശ്രിതം പററിയിരുന്നു. ഞാന്‍

അതൊക്കെ വാക്കുവം ക്ലീനര്‍ പോലെ നക്കി എടുത്തു.


ന :// 0.90ല05.ലിഠഠ.൦0൬/0/0ഥ0/൧ഥധസ്വല്ഭറ്നാഥ്വ

അമ്മായി തന്റെ തുടകള്‍ ചേര്‍ത്തു തിരുമ്മിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍

നാവു താഴേക്കോടിച്ചു. അമ്മാവിയുടെ ചുരുളന്‍ പൂര്‍ കാട്ടില്‍ കടന്നു

അമ്മായി എന്റെ തല പിടിച്ചു തന്നിലേക്കമര്‍ത്തി. എന്റെ ചുരുണ്ട

മുടിയിഴകളില്‍ അമ്മയിയുടെ വിരലുകള്‍ ചുററി. ആ പഴമണമുള്ള

പൂറിന്റെ മണം എനിക്കു പെരുത്തിഷ്ടമായി. പഴയ ഉപ്പുമാങ്ങ ഭരണി

തുറക്കുന്ന ഒരു മണമായിരുന്നു. അത്‌ ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ

ബോഡീസെടുത്തു അതിനുള്ളില്‍ കയററി എന്റെ തന്നെ ശുക്ടം ഒക്കെ

ഒന്നു തുടച്ചെടുത്തു. പിന്നെ അമ്മായിയുടെ പുര്‍ ത്രികോണം

തുടങ്ങുന്നിടത്തു ഞാന്‍ ചുംബിച്ചു. അമ്മായി എന്നെ പിടിച്ചു വീണ്ടും

അമര്‍ത്തി. നല്ല മയമുള്ള ഒരു പുറായിരുന്നു അതു വെന്തെടുത്ത

ബണ്ണുപോലെ അതു നടുഭാഗം വീര്‍ത്തും വശങ്ങള്‍ പരന്നും ഇരുന്നു.

എന്റെ മുക്കില്‍ അമ്മായിയുടെ ചക്കക്കുരു കന്തു തടഞ്ഞു. ഞാന്‍

നോക്കിയപ്പോള്‍ ഒരു മുലഞെട്ടുപോലെ അമ്മായിയുടെ ചാട്ടക്കന്ത്‌

അതിന്റെ അററം ചെറുബാലന്മാരുടെ ചുണ്ണി പോലെ ചുരുണ്ടു

കറുത്തിരുന്നു.


ഞാന്‍ അമ്മായിയെ കമസ്തിക്കിടത്തി അമ്മായിയുടെ കനത്ത

ചന്തികളുടെ മണം ആസ്വദിച്ചു. അമ്മായി അതു വേണ്ടെന്നു

വിലക്കിയിട്ടും ഞാന്‍ ആ ചന്തിവിടവുകളില്‍ നാവോടിച്ചു. ഒടുവില്‍

ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ ഭാരിച്ച കുണ്ടി വലിച്ചകത്തി ആ ഗുദം ഒരു

നോക്കു കണ്ടു. ഒരു കറുത്ത ദ്വാരമായിരുന്നു. അതു ചുററും

രോമങ്ങളുമായി. ഞാന്‍ അതില്‍ വിരലു പിരിച്ചു കയററി എന്നിട്ടു

അടിയിലേക്കിറങ്ങി അമ്മായിയുടെ കന്തു നാക്കു ഉപയോഗിച്ചു തപ്പി.

ആ ചാട്ടക്കന്തപ്പോള്‍ ഒരു പ്ലാസ്റ്റിക്‌ ചരടിന്റെ അററം പോലെ കൂര്‍റ്തു

സ്ര്റോങ്ങായിരുന്നു ഞാന്‍ അതില്‍ നാവിട്ടു ചുററിപ്പിടിച്ചു. ആ പുമൊട്ടു

വായിലാക്കി ഉറിഞ്ചിയപ്പോള്‍ അമ്മായി കിടാക്കയില്‍ കിടന്നു

കാലിട്ടടിച്ചു ഞാനുണ്ടോ വിടുന്നു. അമ്മായിയുടെ പുടയെല്ലാം

പൊഴിഞ്ഞു എന്റെ മുക്കിലും വായിലും കയറിയിട്ടും ഞാനൊരു

കുളയട്ട പോലെ അമ്മായിക്കന്തില്‍ ചുററി കടിച്ചു അമ്മായി

പരവേശത്താല്‍ കിടന്നു പുളഞ്ഞു ഒടുവില്‍ അവര്‍ “വന്നെടാ മോനെ"

എന്നു പറഞ്ഞു എന്നെ തള്ളിമാററി പശ പുരണ്ട എന്റെ മുഖം

ചുംബിച്ചു.


പൊന്നുമോനെ ഞാന്‍ ഇതു മറക്കത്തില്ലെടാ ജീവിതത്തില്‍

ആദ്യമായിട്ടാണു ഞാന്‍ ഇങ്ങിനെ സുഖിക്കുന്നത്‌. പൊന്നു കുട്ട

നിനക്കു ഞാന്‍ എന്തു വേണേലും ചെയ്യാം. മോനേ പൊന്നു കൂട്ടാ

കള്ള. അമ്മായി മോനെ ഒന്നു കാണെട്ടെടാ. നീ ഇവിടെ കിടക്കു.


ന :// 0.൭ഥ05൮ലഠഠ.൦0൬/0/0ഥ0/൧ഥബ്പല്ഭറ്രാഥ്വു

അമ്മായി എന്നെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി. അമ്മായിയുടെ തുങ്ങിയാടുന്ന

മുലകളും പാമ്പു അടയിരിക്കുന്നപോലെയുള്ള ഞൊറിവയറും,

അതിന്റെ പല മടക്കുകളും, ആ വെണ്ണത്തുടകളും കണ്ടപ്പോള്‍ എന്റെ

കുട്ടന്‍ പിന്നെയും ഉണര്‍ന്നു അമ്മായി അതില്‍ കടന്നു പിടിച്ചു. പ്രമ

പുറ്വം തലോടി. അതോടെ അവന്‍ കുടുതല്‍ ശക്തനായി മാറി.

അമ്മായി അതിന്റെ അററം മെല്ലെ തൊലിച്ചു ചുവന്ന മകുടം കയ്യിലിട്ടു

പിതുക്കി. അപ്പോള്‍ ചോര ഓട്ടം കുടി കുണ്ണത്തലപ്പില്‍ ഒരു തുള്ളി

തേന്‍ പ്രത്യക്ഷമായി അമ്മായി അതു വിരല്‍ തുമ്പാല്‍ ഒപ്പിയെടുത്തു

അതില്‍ നക്കി പിന്നെ കയ്യിലിട്ടു രണ്ടു പ്രാവശ്യം തൊലിച്ചു പിന്നെ

അമ്മായി ചുണ്ടുകള്‍ അടുപ്പിച്ചു. അതിന്റെ അററം ആ തടിച്ച

ചുണ്ടുകള്‍ക്കുള്ളിലാക്കി അമ്മായി അധികം താമസിക്കാതെ കുണ്ണ

വായിലിട്ടു നക്കാനും എന്റെ ഉണ്ടകളില്‍ പിടിച്ചു ഞെരിക്കാനും

തുടങ്ങി. ഞാന്‍ കിടക്കയില്‍ നിസ്സഹായനായി അമ്മായിയുടെ പൂര്‍ണ്ണ

നഗന്തയുടെ മാസമര ലഹരിയില്‍ കിടന്നു.


അമ്മായി സാമാനത്തിന്റെ കട മുതല്‍ മുകളിലേക്കു നക്കി എന്റെ

ഞരമ്പു പിണഞ്ഞ ഭാഗത്തു അവര്‍ കുടുതല്‍ ശ്രധിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ

ഉഗ്ര രുപിയായി ഇളകിയാടി. പിന്നെ അമ്മായി ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ

എന്റെ മുകളിലേക്കു കയറി. അവര്‍ പതുക്കെ തന്റെ പൃഥുല നിതംബം

എന്റെ അരക്കെട്ടിലേക്കു താഴ്ത്തി കൊണ്ടു വന്നു. ആ

രോമേശ്വരിയുടെ പൂര്‍ എന്റെ കുണ്ണയെ വിഴുങ്ങി. എന്റെ കുണ്ണ കട

വരെ അമ്മായുടെ പുറില്‍ കടന്നു. അമ്മായിയുടെ സാമാനം നിറയെ

രോമമായിരുന്നു. അവ എന്റെ അരക്കെട്ടിലെ രോമങ്ങളുമായി കെട്ടു

പിണഞ്ഞു പിന്നെ അമ്മായി പൊങ്ങാനും താഴാനും തുടങ്ങി അമ്മായി

താളാത്തില്‍ എന്റെ അരക്കെട്ടില്‍ ഇരുന്നു പൊങ്ങി താണു അടി

തൂടങ്ങി ഭസ്‌ പുസ്സ്‌ എന്ന ശബ്ദം കേട്ടു ഞാന്‍ നോക്കിയപ്പോള്‍ കൂണ്ണ

ഇടക്കു അമ്മായിയുടെ പുറില്‍ നിന്നും വെളിയില്‍ വരുന്നതു കണ്ടു

അമ്മായി വീണ്ടും അവനെ തന്റെ ചുടു പുററിലേക്കു കയററി അടിച്ചു

കൊണ്ടിരുന്നു. നല്ല താളത്തിലുള്ള അമ്മായിയുടെ അടികാണുന്നതു

തന്നെ രോമാഞ്ചജനകമായിരുന്നു. അവൌഈടെ തുങ്ങിയ മുലകള്‍

താളത്തിലാടി പൊന്‍ മുലയില്‍ അമ്മാനമാടി എന്‍ കുണ്ണ അങ്ങേക്കരെ

പോയി വാ എന്ന പാട്ടിലെ പോലെ കുറെ അടിച്ചിട്ടും എനിക്കു വെള്ളം

വരുന്ന ലക്ഷണം കണ്ടില്ല അമ്മായി എന്റെ ശരീരത്തില്‍

നിന്നെഴുനേററു ഇനി നീ കേറി അടിക്കെടാ അമ്മായി ഒന്നു കുടി

സുഖിക്കട്ടെ. അമ്മായി മലര്‍ന്നു കിടന്നു. ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ

അരക്കെട്ടിലേക്കു വീണ്ടും കുണ്ണ തള്ളിക്കയററി. പിന്നെ ഒരു പത്തു

മിനിട്ടു അടിച്ചു കൊടുത്തു അമ്മായിയും നല്ല സഹകരണമായിരുന്നു.

ഇടക്കിടെ അവര്‍ എന്റെ മുലക്കണ്ണില്‍ കടിക്കുകയും ചെയ്തു


ന :// 0.൭ഥ05൮ലഠഠ.൦0൬/0/0ഥ0/൧ഥബ്പല്ഭറ്രാഥ്വു

അപ്രാവശ്യം എനിക്കു വെള്ളം അധികം പോയില്ല, ഒരു പെരുപ്പു മാത്രം

ആണു അനുഭവപ്പെട്ടത്‌. ഞാന്‍ നോക്കിയപ്പോള്‍ ശുക്ടതുള്ളികള്‍

വീണിട്ടുണ്ട്‌. ഞാന്‍ സാമാനം ഈരാതെ അമ്മായിയുടെ പുറത്തു

കിടന്നു.


അല്‍പ്പം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അമ്മായി എണീററു ബാത്‌ റൂമിലേക്കു പോയി

ബാത്‌ റൂമില്‍ ഷവര്‍ തുറന്നപ്പോള്‍ ഞാനും അവിടേക്കു ചെന്നു.

അമ്മായി ഷവറിനടിയില്‍ നിന്നു ഞാന്‍ സോപ്പെടുത്തു പതപ്പിച്ചു

അമ്മായിയുടെ മുതുകിലും കുണ്ടികളിലും പുരട്ടി അമ്മായി എനിക്കു

സോപ്പു പുരട്ടാന്‍ പാകത്തില്‍ നിന്നു തന്നു. ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ

കുണ്ടിയും സാമാനവും ഒക്കെ വൃത്തിയായി കഴുകി അമ്മായി

എന്നെയും കുളിപ്പിച്ചു പിന്നെ ഞങ്ങള്‍ പരസ്പരം തോര്‍ത്തി അമ്മായി

ഡ്രെസ്സു ഒന്നും ഇടാതെ തന്നെ കിടക്കയില്‍ വന്നു തണുപ്പുള്ള ആ

നഗ്നമേനി ഞാന്‍ പിന്നെയും തലോടി അമ്മായി ലയിററണച്ചു ഒരു നീല

ബെഡ്‌ റും ലാമ്പു മാത്രമിട്ടു എന്നിട്ടു അമ്മായി പറഞ്ഞു “എടാ നീ

താഴോട്ടിറങ്ങികിടക്കു , എന്റെ തുടയുടെ ഇടയില്‍ എനിക്കു രാത്രി

നിന്റെ ആവശ്യം വരും മോന്‍ അമ്മായിയുടെ കന്ത്‌ നല്ലോണം ഒന്നു

കൂടി ചപ്പിത്താ” കേട്ട പാതി കേള്‍ക്കാത്ത പാതി അമ്മായിയുടെ

അരക്കെട്ടിലേക്കു എന്റെ മുഖം പോയി അമ്മായി തന്റെ തടിച്ച

തുടകളാല്‍ എന്നെ ബന്ധനസ്ഥനാക്കി.


മണി രണ്ടു കഴിഞ്ഞിരിക്കണം അമ്മായിയുടെ രണ്ടു

തുടകള്‍ക്കിടയിലാണു എന്റെ കഴുത്തു മുഖം പുറില്‍ തന്നെ ഞാന്‍

അമ്മായിയുടെ സോപ്പു മണമുള്ള പുറില്‍ മെല്ലെ നക്കാന്‍ തുടങ്ങി

അമ്മായി കാല്‍ അകത്തി തന്നു ഒരിക്കല്‍ കുടി അമ്മായിയെ ഞാന്‍

അന്നു രാത്രി നക്കി സുഖിപ്പിച്ചു.


രാവിലെ അമ്മായി നേരത്തെ എഴുനേററു ചായ ഇട്ടു എനിക്കു കൊണ്ടു

തന്നു.ഞാന്‍ കിടക്കയില്‍ കിടന്നു അതു കുടിച്ചു. അമ്മായി കടയില്‍

പോയിട്ടു തിരികെ വന്നപ്പോള്‍ മണി എട്ടു കഴിഞ്ഞു. അവിടെല്ലാം

കടകള്‍ കാലത്തെ തന്നെ തുറക്കും. ലോറികള്‍ ഒക്കെ കാററു ചെക്കു

ചെയ്തു ററ്യൂബു മാറേറണ്ടവര്‍ മാററി പ്രഭാതത്തില്‍ തന്നെ

യാത്രയാകും. അമ്മായി തിരികെ എത്തിയപ്പോള്‍ സഞ്ചിയില്‍ ഒരു

ആടിന്റെ തലയും ഉണ്ടായിരുന്നു. അമ്മായി ആട്ടിന്‍ സുപ്പു

വെക്കാനുള്ള പരിപാടി ആയി.. എന്നോടു പോയി അരക്കുപ്പി റമ്മു

വാങ്ങി വരാന്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അല്‍ഭുതപ്പെട്ടു. എന്നാല്‍ ടയര്‍

ഇളക്കുന്ന ജോലി അമ്മായിയും ചെയ്യുമെന്നും രാത്രിയില്‍ അല്‍പ്പം

സേവിക്കുമെന്നും അമ്മായി എന്നോടു പറഞ്ഞു. കായികാദ്വാനമുള്ള


ന :// 0.൭ല05൮ലഠഠ.൦0൬/0/0ഥ0/൧ഥബ്പല്ഭറ്രാഥ്

പണി ആകുമ്പോള്‍ അല്‍പ്പം റമ്മടിച്ചാല്‍ ഈശ്വരന്‍ പിണങ്ങുമോ ?

ഞാന്‍ റമ്മു വാങ്ങി വന്നപ്പോള്‍ ബ്രേക്‌ ഫാസ്റ്റ്‌ റേഡി.


ചപ്പാത്തിയും ഉരുളക്കിഴങ്ങു കറിയുമായിരുന്നു വിഭവം “ഏത്തപ്പഴമില്ലലേ

അമ്മായീ “ എന്നു ഞാന്‍ ചോദിച്ചപ്പോള്‍ അമ്മായി “ഏത്തപ്പഴം

പുഴുങ്ങാന്‍ വെക്കാമെന്നു പറഞ്ഞു” അല്‍പ്പം കഴിഞ്ഞു അമ്മായി

അടുക്കളയില്‍ നിന്നും വന്നു അവര്‍ എന്നെ സാരി പൊക്കി കാണിച്ചു.

അമ്മായി ഒരു വലിയ കറുത്ത ജട്ടി ഇട്ടിരുന്നു. അതിനുള്ളില്‍ ആണിന്റെ

സാമാനം പോലെ എന്തോ തള്ളി നില്‍പ്പുണ്ടായിരുന്നു. എനിക്കൊന്നും

മനസ്സിലായില്ല അമ്മായി ജട്ടി താഴ്ത്തി എന്നെ കാണിച്ചു അതൊറു

മുഴുത്ത ഏത്തന്‍ പഴമായിരുന്നു അമ്മായിയുടെ പുറില്‍ അതു

പകുതിയും കയററി വച്ചിരിക്കുന്നു , അമ്മായിയുടെ പുറിനുള്ളിലാണു

പഴം പുഴുങ്ങുന്നതെന്നു കണ്ടപ്പോള്‍ എനിക്കു ആകെ കമ്പിയായി

ഞാന്‍ അമ്മായിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ആ സാരി പിടിച്ചഴിച്ചു. അമ്മായി

അരക്കു താഴോട്ടു ജട്ടി മാത്രമിട്ടു ആടിന്റെ തല ശരിയാക്കി പിന്നെ

മഞ്ഞള്‍ മുളകു ഒക്കെ എടുററ്തു സുപ്പുണ്ടാക്കാണുള്ള

തയ്യാറെടുപ്പുകള്‍ ആയിരുന്നു. ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ ജട്ടിക്കു പുറത്തു

കൂടി ആ ചന്തികള്‍ പിടിച്ചു. അമ്മായി ധൃത ഗതിയില്‍ ജോലികള്‍

ചെയ്തു എന്റെ ആവേശത്തിനതിരില്ലായിരുന്നു. ഞാന്‍ അമ്മായിയുടെ

ബ്ലവുസും പിടിച്ചു ഉരിഞ്ഞു മാററി അമ്മായി ജട്ടിയും ബോഡീസുമായി

കൂസലില്ലാതെ അടുക്കളയില്‍ പണി ചെയ്തു. ഒരു പത്തു മണി

ആയപ്പോള്‍ അമ്മായി ജട്ടിക്കുള്ളില്‍ നിന്നും പഴം പുറത്തെടുത്തു.

“ഇന്നാ തിന്നു നല്ലവണ്ണം പുഴുങ്ങിയെടാ മോനെ"


അമ്മായിയുടെ പുറിലിരുന്നു ചുടായ പഴം ഞാന്‍ തിന്നു


ഞാന്‍ പഴം തിന്നപ്പോള്‍ അമ്മായി ജട്ടി ഈരി തറയിലിട്ടു. എന്നിട്ടു

കാല്‍ കവച്ചു ഒരു നില്‍പ്പു നിന്നു. ഞാന്‍ ആഭാസമായ ആ നില്‍പ്പു

കണ്ടാസ്വദിച്ചു. അവര്‍ വിരലുകളാല്‍ തന്റെ രോമക്കുടു വകഞ്ഞു ആ

കന്തു പുറത്തെടുത്തു. ഒരു കറുത്ത പച്ചമുളകുപോലെയുണ്ടായിരുന്നു

അതു ഞാന്‍ ഓടിച്ചെന്നു അമ്മായിയുടെ പച്ചക്കന്തില്‍ ചുണ്ടു ചേര്‍ത്തു

അമ്മായി എന്റെ തല പിടിച്ചു പുര്‍ലേക്കു ചേര്‍ത്തു അമ്മായി വീണ്ടും

സ്വര്‍ഗ ൦ കണ്ടു പിന്നെ അവര്‍ ജട്ടിയിട്ടു സാരിയും ഉടുത്തു

ചോറുണ്ടാക്കാന്‍ തുടങ്ങി ഏകദേസം പ്രന്രാണ്ടു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍

ചോറും മട്ടണ്‍ കറിയും സുപ്പും പിന്നെ ചട്നിയും റെഡിയായി

അമ്മായി ആകെ വിയര്‍ത്തു കുളിച്ചിരുന്നു അവരുടെ കക്ഷങ്ങളിലെ

വിയര്‍പ്പു നനഞ്ഞു വലിയ പപ്പട വട്ടത്തില്‍ ബ്ലവ്സു കുതിര്‍ന്നിരുന്നു

ഉപ്പുരസം കട്ടപിടിച്ച വെളുത്ത പാടുപോലും അതില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു

അമ്മായി ആ ബ്ലവുസു ഈരി തറയില്‍ ഇട്ടു ദേഹത്താകെ കടുകെണ്ണ


ന :// 0.൭ല05൮ലഠഠ.൦0൬/0/0ഥ0/൧ഥബ്പല്ഭറ്രാഥ്

പുരട്ടി കടുകെണ്ണയുടെ രൂക്ഷമായ മണം അവിടെയാകെ പരന്നു പിന്നെ

അവര്‍ കുളിക്കാന്‍ കയറി അല്‍പ്പം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അവര്‍ എന്നെ

വിളിച്ചു ഞാന്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ അവര്‍ ഒരു റേസര്‍ എനിക്കു നീട്ടി


“എടാ എന്റെ അരയെല്ലാം ഒന്നു വടിക്കു ഒത്തിരി നാളായി കാടു

പിടിച്ചു കിടക്കുന്നു”


എനിക്കു ഇതില്‍ പരം സന്തോഷമില്ലായിരുന്നു ഞാന്‍ ഒരു അര

മണിക്കുര്‍ കൊണ്ടു അമ്മായിയുടെ അരക്കെട്ടു വടിച്ചു ഭംഗിയാക്കി

അവരുടെ പുറിന്റെ ഇതളുകള്‍ വടിക്കാന്‍ വളരെ പാടുപെട്ടു ഒരു ഭീമന്‍

ത്രികോണം ഒടുവില്‍ ഞാന്‍ ആ കാടു വെട്ടിത്തെളിച്ചു കണ്ടെടുത്തു

അതിനു നടുവില്‍ ആ ഓമനക്കന്ത്‌ എന്താ അതിന്റെ നീളം അമ്മായി

കക്ഷം പൊക്കി അവിടെയും എന്നെ കൊണ്ടു വടിപ്പിച്ചു ഒടുവില്‍

എല്ലാം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ മണി ഒന്നരയായി.


ഞങ്ങള്‍ രണ്ടാളും അതു കഴിഞ്ഞു ഒരുമിച്ചു ഭക്ഷണം കഴിച്ചു. ആട്ടിന്‍

സുപ്പും റമ്മും രണ്ടുപേരും ശരിക്കു കഴിച്ചു. അമ്മായി വെള്ളം പോലും

ചേര്‍ക്കാതെ റമ്മു കഴിക്കുന്നതു കണ്ടു ഞാന്‍ അമ്പരന്നുപോയി...

പിന്നെ അവര്‍ അടുക്കളയില്‍ നിന്നും കാരററ്‌, കക്കിഡി എന്നിവ

അരിഞ്ഞു വച്ചതെടുത്തു കൊണ്ടുവന്നു. അതില്‍ ഓരോ കഷണം

എടുത്തു തന്റെ കവക്കിടയില്‍ വച്ചിട്ടു അതെന്നെക്കൊണ്ടു തീററിച്ചു.

ഞാന്‍ അവരുടെ കാലിനിടയില്‍ എഴഞ്ഞു വേണമായിരുന്നു

അതെടുക്കാന്‍ പിന്നെ അവര്‍ എന്റെ കയ്യുകള്‍ രണ്ടും കുട്ടി കെട്ടി

കട്ടിലിന്റെ കാലില്‍ എന്നെ ചാരി ഇരുത്തി. അവര്‍ ചുടുള്ള ആട്ടിന്‍

സുപ്പു തന്റെ പൊക്കിളില്‍ ഒഴിച്ചു. എന്നിട്ടു അതു താഴേക്കു വരുമ്പോള്‍

എന്റെ മുഖം അവരുടെ ഷേവു ചെയ്ത പുറില്‍ നിന്നും ഒലിച്ചിറങ്ങുന്ന

തുള്ളികളായി എന്നെ കൊണ്ടു കുടിപ്പിച്ചു. അമ്മായി സൂപ്പില്‍ എരിവു

ചേര്‍ത്തിരുന്നില്ല. അവരുടെ യോനിയാകെ സുപ്പില്‍ കുതിര്‍ന്നു

അതെന്നെ കൊണ്ടവര്‍ നക്കിച്ചു. പിന്നീടവര്‍ എനിക്കു പുറം തിരിഞ്ഞു

നിന്നു സുപ്പെടുത്തു ചന്തികളിലും കവക്കിടയിലും ഒക്കെ പുരട്ടി

എന്നെക്കൊണ്ടു അവരുടെ ശരീരത്തിന്റെ പിന്‍ ഭാഗം നക്കിച്ചു. ഞാന്‍

അതും അനുസരിച്ചു അവരുടെ ഗുദം വരെ ഞാന്‍ നക്കി കൊടുത്തു.

ശരിക്കും അവരുടെ അടിമയായി മാറി ഞാന്‍ മദ്യം അകത്തുള്ളതിനാല്‍

അതൊക്കെ ഒരു രസമായിരുന്നു.


അതെല്ലാം നക്കി തുടച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അവള്‍ എനിക്കു മുകളില്‍

കവച്ചു നിന്നു മുത്രം ഒഴിച്ചു. ചുടു മുത്രം വീണു കുതിറന്ന എന്നെ

അവര്‍ ചുംബിച്ചു. എന്റെ സാമാനം അവര്‍ കയ്യിലെടുത്തു ഉരുട്ടിയും

വലിച്ചും പഴയപോലെ വടിയാക്കി. എന്നിട്ടു അവര്‍ ഒരു വലിയ

മെഴുകുതിരി എടുത്തു കത്തിച്ചു ആ മെഴുകുതുള്ളികള്‍ ഉരുകുന്നതു

ന :// 0.൭൪ഥ05൮൮0ഠഠ.൦0൬/0/0ഥ0/൧ഥബ്പല്ഭറ്രാഥ്ു

എന്റെ ലിംഗത്തില്‍ വീഴിച്ചു കെട്ടിയിട്ടിരുന്നതിനാല്‍ എനിക്കു ഒന്നും

ചെയ്യാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. ഒടുവില്‍ എന്റെ അരക്കെട്ടിലെ രോമഗങളൊക്കെ

വാക്സില്‍ പൊതിഞ്ഞു. പിന്നെ അവര്‍ വീണ്ടും എന്റെ അരക്കെട്ടില്‍

ഇരുന്നു സാമാനം അവരുടെ പുറില്‍ കയററി അടി തുടങ്ങി.

മെഴുകുതിരി തുള്ളികള്‍ വീണു പൊള്ളിയതിനാല്‍ എനിക്കു വെള്ളം

വന്നില്ല. അതിനാല്‍ ഏതാണ്ടു ഇരുപതു മിനിട്ടു വരെ എനിക്കു പിടിച്ചു

നില്‍ക്കാന്‍ സാധിച്ചു. അമ്മായി എന്റെ കൊടിമരം ഉള്ളിലാക്കി ഒരു

തിരികല്ലുപോലെ ഇരുന്നു തിരിഞ്ഞു.


എപ്പോഴോ ഞാന്‍ ഉറങ്ങിപ്പോയി ഉണര്‍ന്നപ്പോള്‍ രാത്രി ആയിരുന്നു.

അമ്മായി നഗ്നയായി എന്റെ അടുത്തു കിടപ്പുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍

അവരെ ഉണര്‍ത്താതെ അ മാദകഭംഗി ആസ്വദിച്ചു. പിന്നെ ഒരു വാണം

വിടാമെന്നു കരുതി കയ്യ്‌ പിടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. കുറെ കഴിഞ്ഞു അവര്‍

ഉണര്‍ന്നു. അമ്മായി എന്നെ കണ്ടു ചിരിച്ചു അവര്‍ പോയി ഒരു

വഴുതനങ്ങ കൊണ്ടു വന്നു. അതു തന്റെ പുറില്‍ കടത്തി അവരും

സ്വയംഭോഗം ചെയ്തു. ഞാന്‍ വെള്ളം വരാറായപ്പോള്‍ അവരുടെ

അടുത്തു ചെന്നു മുഖത്തും വയറിലും ഒക്കെ അടിച്ചൊഴിച്ചു.


പിറേറന്നു ഇന്റവ്യു കഴിഞ്ഞു വന്നപ്പോള്‍ അമ്മായി ഒരു നവ

വധുവിനെ പോലെ ഒരുങ്ങി. പിന്നെ ഞങ്ങള്‍ ഒരു സിനിമക്കു പോയി..

ആ രത്രിയും ഞങ്ങള്‍ പലവിധ കളികള്‍ നടത്തി.. ജൊലി

കിട്ടിയില്ലെന്നു പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ. അമ്മായിയുടെ ടയര്‍ കടയും

നോക്കി അവിടെ കഴിയുകയാണു ഞാനിപ്പോള്‍.


ശുഭം










No comments:

Post a Comment