കൊട്ടാരത്തില്‍ ഒരു രാത്രി


 രണ്ടു കൊല്ലം മുമ്പു ഞാന്‍ ഒരു ട്രെയിന്‍ യാത്രയില്‍ വെച്ചു “അലെക്സ്‌” എന്ന ആളെ

പരിചയപ്പെട്ടു. അയാള്‍ 'ബ്ല്യൂ ഫിലിം" നിര്‍മിക്കുന്ന അളായിരുന്നു. ട്രെയിനില്‍ വെച്ചു

സംസാരിച്ചതിനിടയില്‍ ഞാന്‍ ഒരു കഥാകൃത്ത്‌ അണെന്നു അയാളോടു

പറഞ്ഞപ്പോള്‍ സിനിമയ്ക്കു വേണ്ടി ഒരു സ്ക്രിപ്റ്റ്‌ എഴുതിക്കൂടെ എന്നു ചോദിച്ചു.

ഞാന്‍ സമ്മതിക്കുകയും അയാല്‍ എന്നെ പിന്നീടു “കോണ്ടാക്റ്റ്‌ ചെയ്യാം എന്നു


പറഞ്ഞു തൃശ്ശൂരില്‍ ഇറങ്ങി.


രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞ്‌ അയാല്‍ എന്നെ വിളിച്ചു. ഒരു പ്രമുഖ “കമ്പി” നടി

അഭിനയിക്കുന്ന തന്റെ പുതിയ പടത്തില്‍ സഹകരിക്കണമെന്നു പറഞ്ഞു. ഞാന്‍

രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞു അയാല്‍ പറഞ്ഞതനുസരിച്ചു തിരുവനന്തപുരത്തു എത്തി.

അയാല്‍ എന്നെയും കൊണ്ടു ഒരു ഗ്രാമത്തിലേക്കു പോയി. വലിയ ഒരു റബ്ബര്‍

തോട്ടത്തിനു നടുവില്‍ ഉള്ള വലിയ ഒരു ബംഗ്ലാവിലേക്കാണു കൊണ്ടു പോയത്‌.

അവിടെ അടുത്തൊന്നും മറ്റു വീടുകല്‍ ഇല്ലായിരുന്നു. ഞങ്ങള്‍ക്കു മുന്നില്‍ വീടു

തുറന്നു തന്നതു ഒരു സ്ത്രീയും ഒരു പെങ്കൂട്ടിയും ചേര്‍ന്നായിരുന്നു. അവര്‍ എന്നെ

സ്വീകരിച്ചുകൊണ്ടു മുകളിലേക്കു പോയി. അവിടെ വിശാലമായ മുറിയില്‍ ഞാന്‍

ചെന്നയുടനെ “അലെന്സ്‌” പെങ്കൂട്ടിയോദു പറഞ്ഞു “ഞാനും നിന്റെ അമ്മയും

പോകുവാണു, സാറിനു ഒരു കുറവും വരുത്തരുതു. അപ്പോഴാണു അവര്‍ അമ്മയും

മോളുമാണെന്നു ഞാന്‍ അറിയുന്നതു. അവള്‍ അവരെ യാത്ര അയച്ചിട്ടു തിരികെ


മുറിയിലെത്തി. ഞാന്‍ അവളെ നോക്കി.


പതിനെട്ടു വയസ്സു തോന്നിക്കും, പക്ഷെ അവളുടെ “ബോഡി” ഒരു വലിയ


പെണ്ണിന്റേതു പൊലെയായിരുന്നു . അവളുടെ മുലകള്‍ക്കു അപാരമായവലൂപ്പമായിരുന്നു. അവള്‍ ബ്രാ ഇട്ടിരുന്നെങ്കിലും അവളുടെ മുലക്കണ്ണുകള്‍

തെളിഞ്ഞു നിന്നിരുന്നു. പാവാട ഇട്ടിരുന്ന അവളുടെ തുടകൾക്കു ഷക്കീലയുടെ

വലുപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നു. അവള്‍ പെട്ടെന്നു പറഞ്ഞു “ഞാന്‍ സാറിന്റെ എല്ലാ

കാര്യവും നോക്കണമെന്നാനു അലെക്സ്‌ സര്‍ പറഞ്ഞതു". “എല്ലാ കാര്യവും

നോക്കുമൊ”"” ഞാന്‍ അവളോടു ചോദിച്ചു. അവള്‍ നാണിച്ചു. ഞാന്‍ അവളോടു

വീടിന്റെ ഡോര്‍ ലോക്ക്‌ ചെയ്തിട്ടു വരാന്‍ പരഞ്ഞു. അവള്‍ അതു കഴിഞ്ഞു തിരിച്ചു

വന്നിട്ടു പറഞ്ഞു “ഈ വീടിനെ പറ്റി ആര്‍ക്കും അറിയില്ല. ആരും ഇഞ്ഞോട്ടു

വരില്ല?" എന്നിട്ടു അവള്‍ എന്നെ നോക്കി ഒരു കള്ള ചിരി ചിരിച്ചു. ഞാന്‍

എഴുന്നേറ്റു അവളുടെ മുന്നില്‍ ചെന്നു നിന്നിട്ടു പതുക്കെ അവളുടെ ബ്ലൌസിന്റെ

ഹുൂക്കുകല്‍ വിടര്‍ത്തി. പിന്നീദു അവളുടെ പാവാടയും അഴിച്ചു മാറ്റി. ഞാന്‍

അല്‍ഭുരപ്പെട്ടു പോയി. സൂര്യന്‍ ഉദിച്ചു വരുന്നതു പോലെ എനിക്കു തോന്നി.

ഞാന്‍ വീണ്ടും അവളുടെ സമീപത്തു ചെന്നു ബ്രാ അഴിച്ചു മാറ്റിയപ്പോള്‍ അവളുടെ

മൂലകള്‍ എന്റെ നേര്‍ക്കു ചാടി വീണു. നല്ല വെളുത്ത മുലകല്‍, മുന്തിരി നിറമുള്ള

മുലക്കണ്ണുകള്‍, അതിനു ചുറ്റും ഇളം ചുവന്ന നിറത്തില്‍ മുലമുകവും. അവള്‍

കണ്ണുകള്‍ അടച്ചു പിടിച്ചു. ഞാന്‍ കുനിഞ്ഞു നിന്നു അവളുടെ ഷഡ്ഡി ഈരി മാറ്റി.

ഞാന്‍ കണ്ണു മിഴിച്ചു പോയി. അവളുടെ തുടയുടെ സംഗമ സ്ഥലം ഒരു വലിയ രോമ

കാടായിരുന്നു. വെളുത്തു തുടുത്ത തുടകള്‍ക്കിടയിലെ കറുത്ത പ്രദേശത്തേക്കു

ഞാന്‍ വീണ്ടും വീണ്ടും നോക്കി. ഞാന്‍ പെട്ടെന്നു എഴുന്നേറ്റിട്ടു അവളോടു

പറഞ്ഞു ““മോളെ, എനിക്കു നിന്നെ ഇങ്ങനെ കണ്ടോണ്ടിരിക്കണം... മോളങ്ങനെ

നിന്നോണം... ഏട്ടന്‍ നിന്നെ നന്നായിട്ടൊന്നു കണ്ടോട്ടെ... അതിനിടക്കു ഏട്ടന്‍

എഴുതുകയും ചെയ്യോളാം.... നിന്റെ മുലയും ചന്തിയും തുടയും ഏട്ടനു ഒരുപാടു


ഇഷ്ടപ്പെട്ടു... ഇനി ഏട്ടനു നിന്റെ പൂത്താരി കാണണം". ““പൂത്താരി എന്താണു?


അവള്‍ ചോദിച്ചു “മോളുടെ പൂറ്‌”




2

ഞങ്ങളുടെ നാട്ടില്‍ പുസ്സിക്കു “പൂത്താരി” എന്നാണു പറയുന്നതു. അവള്‍ ചിരിച്ചു

കൊണ്ടു വലത്തെ കാല്‍ സ്റ്റൂളില്‍ കയറ്റി വെച്ചു. അവളുടെ കൊച്ചു “പൂത്താരി”

ഞാന്‍ കണ്ടു. കറുത്ത രോമ കാടിനുള്ളില്‍ ഒളിച്ചിരിക്കുന്നു. അവള്‍ വിരല്‍ കൊണ്ടു

രോമം വകഞ്ഞു മാട്ടി, പൂത്താരി വിടര്‍ത്തി കാണിച്ചു. എനിക്കു വല്ലാതായി.

അവളുടെ “പൂത്താരിക്കു” നടുവിലുള്ള റോസ്‌ നിറത്തിലുള്ള കന്തുകള്‍

സുന്ദരങ്ങളായിരുന്നു. അവളുടെ പൊടിരോമത്തിനിടയിലെ കൊച്ചു പൂത്താരിയുടെ

ഭംഗി ഞാന്‍ പിന്നേം പിന്നേം അസ്വദിച്ചു . അവള്‍ സ്വന്തം വിരലുകള്‍ കൊണ്ടു

മുലകളെ തഴുകി, മുല ഞെട്ടു ഞെരടി, മുലകള്‍ രണ്ടും മര്‍ദ്ദിച്ചു. എനിക്കു

സഹിക്കാന്‍ പറ്റിയില്ല. ഞാന്‍ എഴുന്നേറ്റു ബാത്ത്‌ റൂമില്‍ പോയി, മൂത്രമൊഴിച്ചു

തിരിച്ചു വന്നു. അവള്‍ എന്റെ സമീപത്തു വന്നിരുന്നു. എന്റെ കണ്ണുകളിളേക്കു

നോക്കി. എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു “ചേട്ടാ, എനിക്കു ചേട്ടന്റേതു കാണണം, ഞാന്‍

ഇതുവരേയും ചെറുക്കന്മാരുടേതു കണ്ടിട്ടില്ല"”. അവള്‍ പതുകെ എന്റെ പാന്റിന്റെ

സിബ്ബിന്റെ ഭാഗത്തു തടവി. ഞാന്‍ ഇരുന്നു കൊണ്ടു തന്നേ സിബ്ബു തുറന്നു

കൊടുത്തു. എന്റെ ഷഡ്ഡിക്കടിയില്‍ വീര്‍പ്പു മുട്ടി ഇരുന്ന സാധനം കണ്ടു അവളുടെ

കണ്ണുകള്‍ വിടര്‍ന്നു. ഞാന്‍ പെട്ടന്നു എന്റെ പുവന്‍പഴത്തെ പുറത്തേക്കെടുത്തു. 9

ഇഞ്ചു നീളമുള്ള എന്റെ പൂവന്‍പഴത്തെ അവള്‍ കൊതിയോടേ നോക്കി. അവള്‍

പെട്ടന്നു ചോദിച്ചു “ചേട്ടാ. ഞാന്‍ ഒന്നു തൊട്ടോട്ടേ”. ഞാന്‍ അവളെ തടഞ്ഞു

“വേണ്ട മോളേ, ഏട്ടന്റെ പൂവന്‍പഴം നല്ല കുമ്പിയായിട്ടിരിക്കുവാ, മോളു തൊട്ടാല്‍

പാലു മുഴുവനും പുറത്തു പോകും?” അവള്‍ വീണ്ടും അങ്ങോട്ടു തന്നെ നോക്കി

കൊണ്ടു ചോദിച്ചു “എന്തൊരു വലുപ്പമാ ഇതിന്‌?, എന്റേതില്‍ കേറുമോ?” “മോളേ

നീ ഇങ്ങനെ നിന്നിട്ടും ഞാന്‍ മോളേ കളിക്കാഞ്ഞതു എന്തു കാരണമാ?.... മോളുടെ

കൊച്ചു പൂത്താരിയാ... ഏട്ടന്റേതു കേറ്റി കളിക്കാന്‍ മോളുടെ പൂത്താരി

പാകമായില്ല"" അവള്‍കു നിരാശ അയെങ്കിലും പുറത്തു കാണിച്ചുള്ള എന്റെ


പൂവന്‍പഴത്തേലേക്കു കൊതിയോടെ നോക്കിക്കൊണ്ടു അവള്‍ എന്റെ ചുമലിലേക്കു




3

ചാഞ്ഞു...... വൈകുന്നേരമായി, അലെക്സിന്റെ കാര്‍ പുറത്തു വന്നു... അവള്‍ വേഗം


ഡ്രസ്സ്‌ ഇട്ടു. അലെക്സ്‌ അകത്തു കേറി.


അയാള്‍ അത്താഴത്തിനുള്ളതും പഴങ്ങളും കൊണ്ടുവന്നു. കുറച്ചുനേരം സംസാരിച്ച

ശേഷം അയാള്‍ പുറത്തേക്കു പോയി. ഞാന്‍ എഴുത്തു മതിയാക്കി എഴുന്നേറ്റു.

കുളിച്ചു തിരിച്ചു വന്നു. അത്താഴം കഴിക്കാനിരുന്നു. അവള്‍ വിളമ്പിതന്നു.

അപ്പോഴൊന്നും അവള്‍ സംസാരിച്ചില്ല. ഞാന്‍ അവളെ നിര്‍ബന്ദിച്ചു കൂടെ ഇരുത്തി.

ഞാന്‍ ഒരു ഏത്തപ്പഴം എടുത്തു തൊലി പൊളിച്ചു. അവളുടെ വായിലേക്കു വച്ചു

കൊടുത്തു. അവള്‍ കടിക്കാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ പെട്ടെന്നു ഞാന്‍ പറഞ്ഞു .

“മോളേ കടിക്കരുത്‌”” അവള്‍ കുടിച്ചില്ല. ഞാന്‍ ഏത്തപ്പഴം അവളൂടെ വായിലേക്കു

കേറ്റുകയും എറക്കുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു. അവള്‍ക്കു വല്ലാത്ത സുഖം കിട്ടി.

ഏത്തപ്പഴം കാണിച്ചു ഞാന്‍ ചോദിച്ചു “ഇതെന്താണെണ്ണു പറയാമോ?” “ചേട്ടന്റെ

പൂവന്‍പഴം” അവള്‍ പറഞ്ഞു. അതിനു ശേഷം അവള്‍ ഒരു ആപ്പിള്‍ എടുത്തു

നടുവെ മുറിച്ചു. എന്നിട്ടു അതിന്റെ കുരു കളഞ്ഞു, അവിടെ ജാം തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചു.

എന്നിട്ടു ഏനിക്കു തന്നു. ഞാന്‍ അതു വാങ്ങി നക്കി. “ഇതെന്താണെന്നു

അറിയാമോ?" അവള്‍ ചോദിച്ചു. “മോളുടെ പൂത്താരി"” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അവള്‍

സന്തോഷവതിയായി. ഞങ്ങള്‍ രണ്ടു പേരും ഈണു കഴിഞ്ഞു കൈകള്‍ കഴുകി.

ഞാന്‍ അവളെ പൊക്കിയെടുത്തു ബെഡ്ഡില്‍ കൊണ്ടു കിടത്തി. ഞാന്‍ അവളെ

തുരു തുരാ ഉമ്മ വെച്ചു. അവള്‍ എന്നെ കെട്ടി പുണര്‍ന്നു. അവള്‍ എന്റെ ചുണ്ടില്‍

കടിച്ചു, ഞാന്‍ പതുക്കെ അവളുടെ വ്രസ്തങ്ങള്‍ അഴിച്ചു മാറ്റി. രാത്രിയില്‍ അവള്‍

കൂടുതല്‍ സുന്ദരിയായതു പോലെ തോന്നി. ഞാന്‍ എന്റെ ട്രെസ്സും അഴിച്ചു മാറ്റി,

എന്റെ പൂുവന്‍പഴത്തേല്‍ അവള്‍ പിടിക്കാന്‍ നോക്കി. ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചില്ല. ഞാന്‍

എന്റെ സാധനം കൊണ്ടു അവളുടെ മുഖത്തും കവിളിലും ചുണ്ടിലൂുമൊക്കെ ഉരച്ചു.


അവള്‍ പുളഞ്ഞു, ഞാന്‍ താഴോട്ടു നീങ്ങി... അവളുടെ മുലകള്‍ക്കിടയില്‍ എന്റെ




4

പൂവന്‍പഴം തിരുകി. എന്നിട്ടു മുല രണ്ടും കൈകള്‍ കൊണ്ടു ഉടച്ചു... മുല

ഞെട്ടുകള്‍ ഞെരടി.... പിന്നെ ഞാന്‍ എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ അവളുടെ മാറിലേക്കു

അടുപ്പിച്ചു... അവളുടെ മുല രണ്ടും മാറി മാറി ചപ്പാന്‍ തുടങ്ങി..... ഞാന്‍ കുറേ

നേരം അവളുടെ മുലകള്‍ വലിച്ചു കുടിച്ചു... അവള്‍ എന്റെ ചന്തിയിള്‍ അള്ളി

പിടിച്ചു... ഞാന്‍ പിന്നേയും താഴോട്ടു നീങ്ങി, അവളുടെ തുടയിള്‍ മെല്ലെ കടിചു.

അവള്‍ പുളഞ്ഞു പോയി. അവള്‍ അറിയാതെ കാലുകള്‍ അകത്തിപോയി.

അവളുടെ രോമക്കാട്ടിലെ പൂര്‍ വിടര്‍ന്നു.... ഞാന്‍ രോമക്കാട്ടില്‍ തിരയാന്‍

തുടങ്ങി... കാട്ടിനുള്ളിലെ വിറകെല്ലാം ഞാന്‍ ഏടുത്തു...... അവള്‍ “ഏട്ടാ” എന്നു

വിളിച്ചു പോയി.... ഞാന്‍ അവളുടെ കുന്തുകള്‍ പിടിച്ചു ഞെരടി.. വലിച്ചു നീട്ടി.

“എന്തൊരു സുഖം"” അവള്‍ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ അവളുടെ പൂത്താരിയേയും

കന്തേലും ഉമ്മ വെച്ചു... പിന്നേ നാക്കു കൊണ്ടു തൊട്ടു... കന്തുകള്‍ ഞാന്‍

വായിലാക്കി വലിച്ചു കുടിച്ചു..... “ഏട്ടാ... നാക്കു എന്റേതിനകത്തേക്കു തള്ളി

കേറ്റ്‌...” അവള്‍ അലറിവിളിച്ചു... ഞാന്‍ നാക്കു കൊണ്ടു അവളുടെ കളിത്തടം

മുഴുവനും നക്കി തുടച്ചു... പിന്നെ ഞാന്‍ ഇാം എടുത്തു അവളുടെ മുലകളിലും

കളിത്തടത്തിലും തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചു... പിന്നേയും നക്കി തുടച്ചു... അവള്‍

സുഖത്താല്‍ എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ കടിച്ചു മുറിച്ചു... ആവേശം മുത്ത ഞാന്‍ അവളുടെ


മുലകളെ ആഞ്ഞു ഞെക്കി...


പെട്ടെന്നു അവള്‍ എന്റെ പൂവന്‍പഴത്തെ പിടുത്തമിട്ടു... ആഞ്ഞു വലിക്കുവാൻ

തുടങ്ങി... “ഏട്ടാ, എനിക്കും ചപ്പണം” അവള്‍ എന്റെ സാമാനത്തേല്‍ പിടിച്ചു

ആഞ്ഞു വലിച്ചു... ഞാന്‍ എന്റെ പൂവന്‍പഴത്തേ എടുത്ത്‌ അവളുടെ പൂറ്റില്‍

ആഞ്ഞു ഉറച്ചു... അവള്‍ സുഖം കൊണ്ടു എന്റെ കഴുത്തില്‍ പിടിച്ചു കൊണ്ടു

മുന്നോട്ടു ആഞ്ഞു... ഞാന്‍ വീണ്ടും വീണ്ടും ഉരച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.. അവളുടെ


നി


കളിത്തടം ചുവന്നു തുടുത്തു... “ഏട്ടാ... എന്റെ പൂറ്റിലേക്കു തള്ളിക്കേറ്റ്‌.."”. അവള്‍


എന്റെ ചെവിയില്‍ പറഞ്ഞു... “മോളേ... നിന്റേതു കൊച്ചു പൂത്താരിയല്ലേ...

ഇങ്ങനെ നമുക്കു ഉരച്ചു കളിക്കാം” ഞാന്‍ പിന്നെയും ഉരച്ചിള്‍ പരിപാടി തുടര്‍ന്നു

കൊണ്ടിരുന്നു. ഏന്റെ കുണ്ണയില്‍ നിന്നും അവളുടെ പൂറ്റില്‍ നിന്നും ഒരുപോലെ

നല്ല പശയുള്ള വെള്ളം വന്നു. അതു കണ്ടു ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ““മോളേ, ചേട്ടനു

അയി വരുന്നുണ്ടു"”. “ഏട്ടാ, എനിക്കും ആയി... ഏട്ടന്റെ പാലു കളയരുതു....

എനിക്കു മുഴുവനും കുടിക്കണം"” അവള്‍ കെഞ്ചി. ഞാന്‍ അവളുടെ നെഞ്ചിലേക്കു

കയറിയിരുന്നു... എന്നിട്ടു ജാം എടുത്തു... ജാം കുപ്പിയിലേക്കു എന്റെ

പൂവന്‍പഴത്തെ ഞാന്‍ മുക്കി... പിന്നെ അവളുടെ വായിലേക്കു തിരുകി വച്ചു

കൊടുത്തു. അവള്‍ ആവേശത്തോടേ ചപ്പി തുടങ്ങി. അവള്‍ “ഐസ്‌ സ്റ്റിക്ക്‌"

നുണയുന്നതു പോലെ എന്റേതു ചപ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ ഒരു വശത്തേക്കു

ചരിഞ്ഞു കിടന്നു. അപ്പോള്‍ അവളുടെ പൂത്താരി എന്റെ മുഖത്തിനു മുമ്പില്‍ വന്നു.

ഞാനും ആഞ്ഞു ചപ്പി. ഞങ്ങള്‍ പരസ്പരം ചപ്പല്‍ തുടര്‍ന്നു... ഒടുവില്‍ എന്റേതില്‍

നിന്നും പാലു ചീറ്റി... അവളുടെ വായില്‍ പാലു കൊണ്ടു നിറഞ്ഞു... അവള്‍ ഒരു

തുള്ളി പോലും കളയാതെ മുഴുവനും കൂടിച്ചു... എന്റെ പൂുവന്‍പഴത്തെ വായിള്‍

നിന്നെടുക്കാതെ അവള്‍ കിടന്നു... അതിനു ശേഷം പിന്നെയും 5 തവണ ഞങ്ങള്‍

കളിച്ചു.... ഓരോന്നും ഒന്നിനൊന്നു മെച്ചമായിരുന്നു... അവസാനം അവളുടെ


പൂത്താരിയില്‍ മുഖം അമര്‍ത്തികൊണ്ടു ഞാന്‍ കിടന്നുറങ്ങി.




6



No comments:

Post a Comment