അമ്മയും പാപ്പന്മാരും


 അമ്മയും പാപ്പന്മാരും പൂർണ നഗ്നരായി ബെഡിൽ മലർന്ന് കിടക്കുന്ന കാഴ്ചയാണ് ഞാൻ കണ്ടത്. അമ്മയുടെ മുലയിലും പൂറിലുമെല്ലാം അവർ തഴുകുന്നുണ്ട്. അമ്മ അവർ രണ്ട് പേരുടെയും കമ്പിയായ കുണ്ണ പിടിച്ച് കുലുക്കുകയാണ്.


അമ്മ: ഹോ….. വീണ്ടും കഴക്കുന്നു.


രാജൻ: ആഹാ… മൂന്നു റൗണ്ട് കഴിഞ്ഞേയുള്ളൂ. അപ്പോഴേക്കും കഴപ്പ് കേറിയോ ചേച്ചി പൂറിക്ക്.


അമ്മ: അതേടാ…. രണ്ട് കുണ്ണകൾ കൈയിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ എങ്ങനാ കഴപ്പ് വരാതിരിക്കാ?


ദാസൻ: ഹോ….. ഇങ്ങനെ പോയാൽ ചേച്ചി ഒരു വെടിയാവും.


അമ്മ: ആ…. ഇപ്പോൾ ഏകദേശം അങ്ങനെയല്ലേ.


അമ്മ പെട്ടന്ന് ബെഡിൽ എണീറ്റ് നിന്നു. അപ്പോഴാണ് അമ്മയെ ഞാൻ ശരിക്ക് കാണുന്നത്. നല്ല കൊഴുത്തു മുറ്റിയ ചരക്കാണ് അമ്മ. ഡ്രസ്സ്‌ ഇട്ടു കാണുമ്പോൾ ഇത്രയും ചരക്കാണെന്ന് തോന്നില്ല. ആ വലിയ മുലകൾ അധികം ഉടയാതെ കരിക്ക് പോലെ നിൽക്കുന്നു ചന്തികളാണെങ്കിൽ കുടം കമഴ്ത്തി വെച്ചപോലുണ്ട്. വയർ കുറച്ചു ചാടി ആ വലിയ പൊക്കിൾ നടക്കുമ്പോൾ കുലുങ്ങുന്നുണ്ട്. എണീറ്റ് നിന്ന അമ്മ മുടി വാരി കെട്ടി വെച്ച് ദാസൻ പാപ്പൻ്റെ കുണ്ണയിൽ കയറി ഇരുന്നു.


അമ്മ: സ്സ്‌…. ആഹ്….


ദാസൻ: ഹോ.. മുഴുവൻ കയറിയല്ലോ, ചേച്ചി പൂറി.


അമ്മ: ആട…. നിൻ്റെയൊക്കെ കഴപ്പ് മാറ്റാൻ അല്ലെ ഇങ്ങോട്ട് വന്നേ.


അമ്മ ദാസൻ പാപ്പൻ്റെ കുണ്ണയിൽ ഇരുന്ന് പൊതിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ആ വലിയ മുലകൾ ആടുന്നത് കണ്ട പാപ്പൻ അവ രണ്ടും പിടിച്ചു ഉടക്കാനും തുടങ്ങി.


രാജൻ: ചേച്ചിയുടെ കളിക്കുന്ന സുഖം ഞങളുടെ ഭാര്യമാരെ കളിച്ചാൽ കിട്ടില്ല.


അമ്മ: ആഹ്….ആണോടാ. ആഹ്…. ആഹ്….നിൻ്റെകൂടെ സ്സ്‌…. ആഹ്…. മ്മ്…. കുണ്ണ ഇങ്ങു കൊണ്ട് വാ.


ഇരുന്ന് പൊതിച്ചുകൊണ്ട് അമ്മ രാജൻ പാപ്പൻ്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു അത് ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി.


ദാസൻ: അത് പിന്നെ അങ്കം പഠിച്ച പൂറിൽ കളിക്കാൻ ഒരു പ്രത്യേക രസമാ ചേച്ചി.


രാജൻ: അതെ…. ചേച്ചിയല്ലേ ഞങ്ങളെ ആദ്യം കളി പഠിപ്പിച്ചേ. പഴകും തോറും രുചി കൂടി വരുവാ.


അമ്മ: ആണോടാ… എന്നാ എൻ്റെ മുല പിഴിഞ്ഞേ.


രാജൻ അമ്മയുടെ മുല പിഴിഞ്ഞ് കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി.


രാജൻ: ഹോ… പിഴിഞ്ഞ് പിഴിഞ്ഞ് കറവ പശുവിൻ്റെ പോലെയായി.


അമ്മ: സ്സ്‌…. ആഹ്…. ദാസാ… അടിക്ക്.


അമ്മ അരക്കെട്ട് ഒന്ന് ഉയർത്തി പിടിച്ചപ്പോൾ ദാസൻ പാപ്പൻ അടിയിൽ നിന്ന് പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. അതെ സമയം രാജൻ പാപ്പൻ അമ്മയുടെ മുല കണ്ണി രണ്ടും ഈമ്പി വലിക്കുകയാണ്.


അമ്മ: സ്സ്‌.. ആഹ്… നിങ്ങളുടെ പെണ്ണുങ്ങളുടെയും….. ആഹ്…. ആഹ്… കറക്കാൻ…. ആഹ്… കറക്കാൻ പാകത്തിന് ആയിട്ടുണ്ട്.


ദാസൻ: അത് ചേട്ടൻ ആകുന്നതാ.


രാജൻ: ആ.. ഇപ്പൊ രണ്ടും എയറിലാവും…


അത് കേട്ട് അമ്മ ചിരിച്ചു. ഇതെല്ലാം കണ്ട് എൻ്റെ പൂറാണെങ്കിൽ ആകെ ഒലിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാൻ പാവാട പൊന്തിച്ചു പൂറ്റിൽ വിരൽ ഇടാൻ തുടങ്ങി.


അമ്മ: എടാ… എൻ്റെ കുണ്ടീൽ കേറ്റടാ.


രാജൻ പാപ്പനെ നോക്കി അമ്മ പറഞ്ഞു.


ആ നേരം പാപ്പൻ അമ്മയുടെ മുലയിൽ പണിയിലായിരുന്നു. അമ്മ ദാസൻ പാപ്പൻ്റെ മേലേക്ക് കിടന്ന് മുല വായിൽ വെച്ച് കൊടുത്തപ്പോൾ അത് ഈമ്പി വലിച്ചു കുടിക്കുന്നതിന് ഇടയിൽ രാജൻ പാപ്പൻ അമ്മയുടെ പിറകിൽ മുട്ട് കുത്തിയിരുന്നു. പിന്നെ ആ വലിയ ചന്തികൾ പിടിച്ചു ഉടച്ച് അതിൻ്റെ നടുക്ക് നക്കാൻ തുടങ്ങി.


അമ്മ: സ്സ്‌… ആഹ്…. ടാ… നല്ലോണം നക്ക്…. ആഹ്….


ആ കുണ്ടി നക്കൽ അമ്മക്ക് നല്ല സുഖം നൽകുന്നുണ്ട്. പക്ഷെ കുണ്ടിയിൽ നക്കിയാൽ ഇത്രയും സുഖം ഉണ്ടാവോ, ഞാനൊന്ന് ആലോചിച്ചു.


അമ്മ: ആഹ്… മുഴുവൻ കേറ്റെടാ.


രാജൻ പാപ്പൻ്റെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ കൂത്തി തുളയിൽ കയറിയിരുന്നു. ഇപ്പോൾ അമ്മയുടെ രണ്ട് തുളയും കുണ്ണകൾ കൊണ്ട് നിറഞ്ഞു.


അമ്മ: അടിച്ചു പൊളിക്കെടാ കഴുവേറി മക്കളെ.


രാജൻ: നിൻ്റെ കഴപ്പ് ഇന്ന് തീർത്തു തരാടി പുലയാടി മോളെ.


ദാസൻ: പരവെടിക്ക് കഴപ്പ് മൂത്തു മോനെ. ആഞ്ഞു പണ്ണടാ.


അത് പറഞ്ഞ ദാസൻ പാപ്പൻ അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ താഴെ നിന്ന് ആഞ്ഞു പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. അത് കണ്ട രാജൻ പാപ്പൻ കുണ്ടിയിലും പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. രണ്ട് പേരുടെയും കുണ്ണകൾ പിസ്റ്റൺ പോലെ അമ്മയുടെ രണ്ട് തുളയിലും വേഗത്തിൽ കയറി ഇറങ്ങുകയാണ്. അതിനിടയിൽ ദാസൻ പാപ്പൻ മുല പിടിച്ച് ഞെക്കുന്നുമുണ്ട്.


ഞാൻ അങ്ങനെ അതും നോക്കി പാവാട പൊക്കി വിരൽ ഇട്ടു കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ മുന്നിലേക്ക് നോക്കിയതും കണ്ണൻ എന്നെ നോക്കി നിൽക്കുന്നത് കണ്ടു. ഞാൻ വിരൽ ഇടുന്നത് അവൻ ശരിക്കും കണ്ടിരുന്നു. പെട്ടന്ന് ഞാൻ പാവാട താഴ്ത്തി ചുണ്ടിൽ വിരൽ വെച്ച്, ‘മിണ്ടരുത്’ എന്ന് ആംഗ്യം കാണിച്ചു. എന്നിട്ട് അവനെ അടുത്തേക്ക് വിളിച്ചു.


കണ്ണൻ: ചേച്ചി പാവാട പൊക്കി എന്താ ചെയ്യുന്നേ?


അവൻ വന്ന് എൻ്റെ ചെവിൽ പതിയെ ചോദിച്ചു.


ഞാൻ: ദേ… നോക്ക്…


ആ ജനലിൻ്റെ ഇടയിലേക്ക് അവൻ്റെ തല പിടിച്ചു കൊണ്ട് റൂമിൽ നടക്കുന്ന പൂരം കാണിച്ചു കൊടുത്തു.


കണ്ണൻ: അയ്യേ… നമ്മുടെ അമ്മേനെ പാപ്പന്മാർ എന്താ ചെയ്യുന്നേ?!


അവന് സെക്സ് എന്താണെന്ന് അറിയില്ല എന്ന് ആ പറച്ചിലിൽ എനിക്കു മനസിലായി.


ഞാൻ: പതിയെ…. ഞാനും അതാ നോക്കുന്നെ.


കണ്ണൻ: ചേച്ചി എന്നിട്ട് എന്താ പാവടക്ക് അടിയിൽ കൈ ഇട്ട് ചെയ്തത്?


ഞാൻ: അത് എനിക്ക് അവിടെ ഒരു ചൊറിച്ചിൽ, ഒന്ന് മാന്തിയതാ.


അതും പറഞ്ഞ് ഞാൻ അവൻ്റെ പിറകിൽ നിന്ന് ഒരുമിച്ച് ആ കാഴ്ച്ച നോക്കി.


അമ്മ: ആഹ്….. ആഹ്…… ആഹ്… എനിക്ക്… ആഹ്….. വന്നെടാ… പൂറന്മാരെ….


അമ്മക്ക് രതിമൂർച്ച വന്നു എന്നെനിക്ക് മനസിലായി.


അമ്മ: താടാ നിങ്ങളുടെ കുണ്ണ എൻ്റെ വായിൽ.


കണ്ണൻ: അയ്യേ….. ചേച്ചി…. അമ്മ തെറി പറയുന്നു.


ഞാൻ: ശൂ…. മിണ്ടല്ലേ…


അവൻ്റെ വായ പൊത്തി പിടിച്ചു. ഞങ്ങൾ ഉള്ളിലേക്ക് നോക്കുമ്പോൾ അമ്മ ആ രണ്ട് നീളൻ കുണ്ണകൾ മാറി മാറി ഊമ്പുകയായിരുന്നു. അമ്മ നല്ലൊരു ഊമ്പൽ കാരിയാണ് എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി.


അമ്മ: ഹാ….. കഴക്കുന്നു പൂറന്മാരെ, ഒന്ന് കൂടി പണ്ണ്.


ദാസൻ: ഇത് എന്ത് പൂറാ വെടിച്ചി ചേച്ചി? കഴപ്പ് തീരുന്നില്ല.


രാജൻ: ചേട്ടനും കൂടി ഉണ്ടെങ്കിൽ ഇവളുടെ കഴപ്പ് ശരിക്ക് മാറിയേനെ.


അപ്പോഴേക്കും അമ്മ ദാസൻ പാപ്പനെ കിടത്തി കുണ്ണ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി.


അമ്മ: പണ്ണ് പൂറാ. കഴക്കുന്നു.


കിടക്കയിൽ മുട്ടുകുത്തി ദാസൻ പാപ്പൻ്റെ കുണ്ണ ഊമ്പുന്നതിന് ഇടയിൽ അമ്മ രാജൻ പാപ്പനോട് പറഞ്ഞു. ഞാൻ അതെ സമയം കണ്ണനെ കെട്ടിപിടിച്ചു നിന്നിരുന്നു. അവൻ്റെ വയറിൽ കൂടി കെട്ടിപ്പിച്ചപ്പോൾ എൻ്റെ മുല രണ്ടും അവൻ്റെ പുറത്ത് അമർന്നു നിന്നിരുന്നു. അത് ഞാൻ നല്ലോണം സുഖിച്ചു.


കണ്ണൻ: അമ്മയുടെ മുലയും ചന്തിയും കാണാൻ എന്ത് രസമാലെ?


ഞാൻ: അമ്പട…. അപ്പൊ പാപ്പന്മാരുടെ സാധനം എങ്ങനെയുണ്ട്?


കണ്ണൻ: എന്ത് വലുപ്പമാ അതിന്!


ഞാൻ: നിൻ്റെ സാധനം അത്രക്ക് ഉണ്ടോ?


കണ്ണൻ: അയ്യേ… ഒന്ന് പോ, ചേച്ചി.


അവൻ ചെറു നാണത്തോടെ പറഞ്ഞു.


അമ്മ: ആഹ്… ആഹ്… അങ്ങനെ അടിക്ക്, മൈരേ.


രാജൻ പാപ്പൻ അമ്മയുടെ പുറകിൽ മുട്ടുകുത്തി നിന്ന് പണ്ണാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. പാപ്പൻ്റെ ഓരോ അടിയും അമ്മയുടെ ചന്തി കിടന്നു തുളുമ്പുന്നുണ്ട്. ഞാൻ കൈ കുറച്ചു ഇറക്കി കണ്ണൻ്റെ അരക്കെട്ടിൽ എത്തിച്ചു. അതെ സമയം അമ്മ ഊമ്പൽ നിർത്തി ദാസൻ പാപ്പൻ്റെ കുണ്ണ മുലകൾക്ക് ഇടയിൽ വെച്ച് കൂട്ടി പിടിച്ചു ഉരക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.


ഞാൻ പതിയെ കൈ ഇറക്കി കണ്ണൻ്റെ പാന്റിൻ്റെ മുന്നിൽ വെച്ചതും അത് കമ്പിയായി നിന്നത് അറിഞ്ഞു. കുണ്ണയിൽ എൻ്റെ കൈ പതിഞ്ഞപ്പോൾ അവനെന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു.


കണ്ണൻ: ചേച്ചി… എന്താ ചെയ്യുന്നേ?


അവൻ നാണത്തോടെയാണ് ചോദിച്ചത്.


ഞാൻ: ഹാ… ഒന്ന് നോക്കട്ടെടാ എന്തോരം ഉണ്ടെന്ന്.


കണ്ണൻ: അയ്യേ…. വേണ്ട ചേച്ചി. എനിക്ക് എന്തോ പോലെ.


ഞാൻ: ഹാ… ഒന്ന് നോക്കട്ടെടാ, ഞാനല്ലേ.


കണ്ണൻ പിന്നെ എതിർക്കാതെ തിരിഞ്ഞു നിന്നു. ഞങ്ങൾ റൂമിലേക്ക് നോക്കുമ്പോൾ അമ്മ എണീറ്റിരുന്നു. അമ്മയെ അവർ രണ്ട് പേരും ചേർന്ന് മുന്നിൽ പിന്നിലും നിന്ന് കെട്ടിപിടിച്ചെക്കാണ്. ദാസൻ പാപ്പൻ അമ്മയുടെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ച് കൊണ്ട് ഒരു കൈ മുല പിടിച്ച് അമർത്തുകയും മറ്റേ കൈ പൂറിൽ വിരലിട്ട് ഇളക്കുകയും ചെയുന്നുണ്ട്.


രാജൻ പാപ്പൻ അമ്മയുടെ കഴുത്തിലും പുറത്തുമെല്ലാം നല്ലോണം നക്കുകയും ഉമ്മ വെക്കുകയും ചെയ്യുകയാണ്. കൂടെ അമ്മയുടെ ചന്തി പിടിച്ചു ഉടക്കുന്നുമുണ്ട്.


അമ്മ: ആഹ്…. സ്സ്‌…. ഇങ്ങനെ സുഖിപ്പിക്കാതെടാ പൂറന്മാരെ.


രാജൻ: ഹോ… എന്ത് ചരക്കാ ചേച്ചി പൂറി നീ. എത്ര കളിച്ചാലും മതിയാവില്ല.


ദാസൻ: അതേടാ. നമ്മുടെ ഭാര്യമാരൊക്കെ ചേച്ചിയുടെ കളിയുടെ മുന്നിൽ ഒന്നുമല്ല.


അമ്മ: അതാണല്ലോ കുണ്ണ മൂക്കുമ്പോൾ രണ്ടും എൻ്റെ അടുത്തേക്ക് ഓടി വരുന്നത്.


ദാസൻ: അതേടി പൂറി മോളെ. ചേട്ടൻ ഇപ്പോൾ ഞങ്ങളുടെ ഭാര്യമാരെ എടുത്തിട്ട്ക പണ്ണുകയാവും.


അമ്മ: എന്നാ എന്നെയും എടുത്തിട്ട് പണ്ണ്, മൈരന്മാരെ.


അമ്മ ഒരു കാൽ ദാസൻ പാപ്പൻ്റെ അടക്കട്ടിലേക്ക് കയറ്റി വെച്ച് ചുറ്റി വരിഞ്ഞു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.


ഞാൻ അപ്പോൾ കണ്ണൻ്റെ സിബ് അഴിച്ചു അതിനുള്ള കൈ കടത്തിരിയുന്നു. അവൻ്റെ കുണ്ണയുടെ മുകളിൽ ഉള്ള ചെറു രോമങ്ങളിൽ എൻ്റെ കൈ കൊണ്ടപ്പോൾ അവൻ ഷെഡി ഇട്ടില്ല എന്നെനിക്ക് മനസിലായി. ഞാൻ ആ രോമങ്ങൾ ഒന്ന് പതിയെ പിടിച്ചു വലിച്ചു.


കണ്ണൻ: സ്സ്‌….. ഹോ…. ചേച്ചി….


ഞാൻ: എന്തടാ… വേദനിച്ചോ?


കണ്ണൻ: മ്ഹും…..


പെട്ടന്ന് ഞാൻ അവൻ്റെ കുണ്ണയിൽ ഒന്ന് ചുറ്റി പിടിച്ചതും അവൻ ഒന്ന് വിറച്ചു.


കണ്ണൻ: സ്സ്‌… ഹാ…. ഇക്കിളി ആകുന്നു, ചേച്ചി.


അവൻ്റെ കുണ്ണ എൻ്റെ തള്ള വിരലിൻ്റെ വണ്ണവും നടുവിരലിൻ്റെ നീളവും ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അത് പിടിച്ചു ഒന്ന് തൊലിച്ചു.


കണ്ണൻ: സ്സ്‌… ആഹ്… ചേച്ചി….


അവന് കുറച്ചു വേദന എടുത്തെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ഞാൻ അങ്ങനെ തന്നെ പിടിച്ചു പതിയെ കുലുക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ സുഖത്തിൽ അവൻ എൻ്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാരി നിന്നു.


അമ്മ: സ്സ്‌… പണ്ണടാ തായോളി, മക്കളെ.


അത് കേട്ട് ഞങ്ങൾ ഉള്ളിലേക്ക് നോക്കുമ്പോൾ അമ്മ ദാസൻ പാപ്പൻ്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു പൂറ്റിൽ വെച്ചിരുന്നു. പെട്ടന്ന് അമ്മ ഒറ്റ ചട്ടത്തിന് പാപ്പൻ്റെ അരക്കെട്ടിൽ കാലും ചുറ്റി വരിഞ്ഞു ഇരുന്നു.


അമ്മ: സ്സ്‌… ആഹ്… കേറിടാ…


അങ്ങനെ പാപ്പൻ്റെ തോളിൽ കെട്ടിപിടിച്ചു ഇരുന്ന അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ ആ കുണ്ണ കയറിയിരുന്നു. പാപ്പൻ അമ്മയെ അങ്ങനെ എടുത്തു പിടിച്ചു പണ്ണാൻ തുടങ്ങി.


അമ്മ: സ്സ്‌…. ആഹ്… ആഹ്… അങ്ങനെ അടിക്ക്….. ആഹ്…. ആഹ്… രാജാ…. കുണ്ടിയിൽ പണ്ണടാ….


ഞങ്ങൾ നോക്കുമ്പോൾ രാജൻ പാപ്പൻ കുണ്ണ പിടിച്ചു അമ്മയുടെ ചന്തി വിടവിൽ ഒറ്റ തള്ളായിരുന്നു.


അമ്മ: ആ…… കേറിടാ…. എൻ്റെ കുണ്ടിയും പൂറും പൊളിക്കെടാ കുണ്ണകളെ..


അവർ അമ്മയെ എടുത്തു പിടിച്ചു ആഞ്ഞു പണ്ണുമ്പോൾ ഞാൻ കണ്ണൻ്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു വേഗത്തിൽ അടിക്കുകയിരുന്നു.


കണ്ണൻ: സ്സ്‌….. ആഹ്… ചേച്ചി…. എന്തോ പോലെ…. എൻ്റെ അതിൽ നിന്ന് എന്തോ വരുന്ന പോലെ. ആഹ്….. ആഹ്….


അതെ സമയം അമ്മയുടെ പൂറ്റിലും കൂത്തിയിലും അവരുടെ കുണ്ണ വേഗത്തിൽ കയറി ഇറങ്ങി.


അമ്മ: ആഹ്….. ആഹ്…. ആഹ്… അങ്ങനെ… വരുന്നെടാ…. ആഹ്….


അമ്മ ഒന്ന് വിറച്ച് കൊണ്ട് വീണ്ടും രതിമൂർച്ച കണ്ടു.


കണ്ണൻ: സ്സ്‌… ആഹ്… എന്തോ വരുന്നു ചേച്ചി….. ആഹ്…


പെട്ടന്ന് കണ്ണൻ ഒന്ന് വിറച്ചതും എൻ്റെ കൈയിൽ ഒരു നനവ് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. അവൻ്റെ ആദ്യ അനുഭവം ആണെന്ന് എനിക്കു മനസിലായി. എൻ്റെ കൈയിൽ അവൻ്റെ കുണ്ണ പാല് ആയതറിഞ്ഞ ഞാൻ കൈ എടുത്തു. എന്നിട്ട് അതൊന്ന് മണപ്പിച്ചു നോക്കി. ഹോ… വല്ലാത്ത മത്ത് പിടിപ്പിക്കുന്ന മണം. ഞാൻ അതൊന്ന് നക്കി ടേസ്റ്റ് നോക്കി. ഒരു പ്രത്യേക ഉപ്പ് രസമായിരുന്നു.


കണ്ണൻ: അയ്യേ… ചേച്ചി, എൻ്റെ മൂത്രം കുടിക്കാണോ?


അവൻ്റെ നിഷ്കളങ്കത കണ്ട് എനിക്ക് ചിരി വന്നു.


ഞാൻ: ഇത് മൂത്രമല്ല മോനെ, ഇതാണ് കുണ്ണ പാല്.


കണ്ണൻ: അയ്യേ… പാലോ?


ഞാൻ: അതേടാ. അമ്മ കളിക്കുന്നത് കണ്ടില്ലേ. അങ്ങനെ കളിച്ചാൽ ഇത് വരും.


കയ്യിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ആ കൊഴുത്ത വെള്ള പാല് ഞാൻ അവന് കാണിച്ചു കൊടുത്തു. കണ്ണന് അത് കണ്ട് ചമ്മൽ വന്നു. ഞാൻ പിന്നെയും അവൻ്റെ സൈഡിൽ നിന്ന് കുണ്ണ പിടിച്ചു. എന്നിട്ട് ഒരുമിച്ചു റൂമിലേക്കു നോക്കിയതും ഞങ്ങൾ ആകെ ഞെട്ടിതരിച്ചു പോയി.


അമ്മ: സ്സ്‌… ആഹ്.. ആഹ്… അങ്ങനെ നക്കെടാ….. നല്ലോണം… നക്ക്.


ഞങ്ങൾ ഒളിച്ചു നോക്കുന്ന ജനലിൻ്റെ തിണ്ടിൽ അമ്മ കാല് കേറ്റി വെച്ച് നിൽക്കുകയാണ്. പാപ്പന്മാർ രണ്ട് പേരും അമ്മയുടെ മുന്നിൽ പിന്നിലുമായി നിലത്തിരുന്ന് പൂറും കൂത്തിയും നക്കുകയായിരുന്നു. ആ കാഴ്ച്ച ഞാനും കണ്ണയും ക്ലോസ്സപ്പിൽ കണ്ടു.


കണ്ണൻ അത് കണ്ട് അതിശയിച്ചു എന്നെ നോക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ പാവാട പൊന്തിച്ച് അവൻ്റെ കൈ പിടിച്ചു എൻ്റെ പൂറ്റിൽ വെച്ചു കൊടുത്തു.


ഞാൻ: കണ്ണാ… ഇവിടെ ഒരു ചൊറിച്ചിൽ. ഒന്ന് തടവി തന്നേ.


അവൻ്റെ ചെവിയിൽ പതിയെ ഞാൻ പറഞ്ഞു. അവൻ എൻ്റെ പൂറാകെ ഒന്ന് പരതി തുടങ്ങിയിരുന്നു. ആ ഇതളുകളിൽ വിരൽ കൊള്ളുമ്പോൾ എന്നിൽ ഒരു രോമാഞ്ചം ഉണ്ടായി. അമ്മയാണെങ്കിൽ നിന്ന് സുഖിക്കുകയാണ്. അപ്പോഴാണ് അമ്മയുടെ പൂറും കൂത്തിയും ഞാൻ ശരിക്ക് കാണുന്നത്.


പൂർ തടം നല്ലോണം വീർത്ത് ഇതളുകൾ കുറച്ചു തുറിച്ചു നിന്നിരുന്നു. നല്ല കരിമ്പൂർ ആണമ്മക്ക്. അതിൻ്റെ ഇതളുകൾ പാപ്പൻ നല്ലോണം വലിച്ച് ഊമ്പുകയാണ്. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ആ ഇതളുകൾ വകഞ്ഞു കന്തിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി. കണ്ട് ചുവന്നു നിന്നിരുന്നു.


അമ്മ: സ്സ്‌… ആഹ്… ആഹ്.. അങ്ങനെ നക്ക്…. വേഗം…. ആഹ്….


അത് കേട്ട് ഞാൻ കണ്ണൻ്റെ കൈ പിടിച്ചു എൻ്റെ കന്തിൽ അവൻ്റെ വിരൽ കൊള്ളുന്ന വിധം പിടിച്ചു. എന്നിട്ട് ആ വിരല് കൊണ്ട് തഴുകി കാണിച്ചപ്പോൾ അവൻ സ്വയം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. അത് എന്നെ സ്വർഗത്തിൽ എത്തിച്ചിരുന്നു. അമ്മയുടെ പൂറ് പാപ്പന്മാർ നക്കുന്നത് കണ്ട് മകൾ അനിയനെ കൊണ്ട് വിരൽ ഇടീക്കുന്നു. ആഹാ… ബെസ്റ്റ് കുടുംബം, ഞാൻ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു.


അതെ സമയം ആ കറുത്ത കൂത്തി തുളക്ക് ചുറ്റും ദാസൻ പാപ്പൻ്റെ നാവ് വട്ടം കറങ്ങുകയായിരുന്നു. പിന്നെ ആ കൂതിയിലേക്ക് നാവ് കൂർപ്പിച്ചു തള്ളി കയറ്റുന്നത് കണ്ടു. നാവ് കുറച്ചു കയറിയിരുന്നു. പാപ്പൻ അവിടെ നാവുകൊണ്ട് കുത്തി ഇളക്കുകയായിരുന്നു.


ഞാനും അതെ സമയം കണ്ണൻ്റെ തഴുകലിൽ സുഖം കാണുകയായിരുന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞതും എനിക്ക് ആകെ കണ്ട്രോൾ പോയി. ഞാൻ അവൻ്റെ കൈ പിടിച്ചു പൂറ്റിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി. പെട്ടന്ന് എൻ്റെ അരക്കെട്ട് വിറച്ച് രതിമൂർച്ച ഞാൻ അനുഭവിച്ചു.


അമ്മ: ആഹ്… ആഹ്… വരുന്നെടാ പൂറന്മാരെ…. അഹ്…


അമ്മ രാജൻ പാപ്പൻ്റെ തല പൂറ്റിലേക്ക് തള്ളി പിടിച്ച് വിറച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ അമ്മ ഒന്ന് കിതച്ചു കൊണ്ട് കാൽ നിലത്തു വെച്ച് കട്ടിലിലേക്ക് ചെന്നു ഇരുന്നു.


കണ്ണൻ: ചേച്ചി…അമ്മക്കും അവിടെ ചൊറിച്ചിൽ ഉള്ളത് കൊണ്ടാണോ പാപ്പന്മാരെ കൊണ്ട് നക്കിക്കുന്നത്.


ഞാൻ: അതേടാ….


കണ്ണൻ: അപ്പൊ ചേച്ചിക്കും അവിടെ നക്കി തരണോ?


ഞാൻ: ആ… അമ്മയുടെ അത്രക്ക് ചൊറിച്ചിൽ വരുമ്പോൾ ഞാൻ പറയാം. അപ്പൊ നക്കി തന്നാൽ മതി.


കണ്ണൻ: അല്ല… അപ്പൊ പാപ്പന്മാർ അമ്മയുടെ അതിലേക്ക് സാധനം കയറ്റി ഇറക്കുന്നത് എന്തിനാ?


ഞാൻ: അതോ… അത് ഉള്ളിലെ ചൊറിച്ചിൽ മാറാൻ വേണ്ടിയാ. നാവ് കൊണ്ടും വിരല് കൊണ്ടും എത്താത്ത സ്ഥലത്ത് അത് കൊണ്ട് എത്തും.


കണ്ണൻ: ഹോ… അങ്ങനെ… അപ്പൊ ചേച്ചിക്ക് അമ്മയുടെ പോലെ ഉള്ളിൽ ചൊറിച്ചിൽ വന്ന് തുടങ്ങിയിട്ടില്ല, അല്ലെ.


അത് കേട്ട് ഞാൻ വാ പൊത്തി ചിരിച്ചു.


ഞാൻ: അതേടാ, വരുമ്പോൾ ഞാൻ പറയാം.


അമ്മ: താടാ…. വായിലേക്ക് താ.


അത് കേട്ടു ഞങ്ങൾ വീണ്ടും ഉള്ളിലേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ അമ്മയുടെ മുന്നിൽ നിന്ന പാപ്പന്മാരുടെ കുണ്ണ മാറി മാറി അമ്മ ഊമ്പുകയാണ്. അത് അണ്ണാക്കിൽ വരെ മുട്ടിച്ചു പുറത്ത് എടുക്കുമ്പോൾ ആ തുപ്പൽ നൂല് പോലെ വരുന്നത് കണ്ടു. കറുത്ത് മെലിഞ്ഞ പാപ്പന്മാരും വെളുത്തു തുടുത്ത അമ്മയെയും കാണാൻ നല്ല രസമുണ്ട്.


കണ്ണൻ: അയ്യേ… ഇത് എന്തിനാ ചേച്ചി അവരുടെ സാധനം അമ്മ വായിൽ ഇടുന്നെ?


ഞാൻ: അത് നേരത്തെ അമ്മക്ക് കേറ്റിയും നക്കിയും കൊടുത്തില്ലേ. അപ്പൊ കുറച്ചു പശ പോലെ ഒന്ന് അവരുടെ കുണ്ണയിൽ ആയിട്ടുണ്ടാവും. അത് അമ്മ നക്കി തുടച്ചു കൊടുക്കുകയാണ്.


കണ്ണൻ: ആ… എനിക്കും വന്നു. പക്ഷെ ചേച്ചി അത് നക്കി കുടിച്ചില്ലലോ.


ഞാൻ: അങ്ങനെ ചെയ്തു തരണോ?


അവൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിന്നു.


ഞാൻ: ഇതൊന്നും ആരോടും പറയില്ല എങ്കിൽ ചെയ്തു തരാം.


കണ്ണൻ: ഇല്ല ചേച്ചി. ഞാൻ ആരോടും പറയില്ല.


ഞാൻ: മ്മ്… ശരി… ഇപ്പോഴല്ല. പിന്നെ ചെയ്തു തരാം. ഇവിടെ വെച്ച് ചെയ്താൽ ആരേലും കാണും.


കണ്ണൻ: ശരി ചേച്ചി.


ദാസൻ: ഹോ… അങ്ങനെ വലിച്ച് ഊമ്പടി കൂത്തിച്ചി.


അമ്മ നല്ല വേഗത്തിൽ ഊമ്പുന്നുണ്ട്. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ദാസൻ പാപ്പൻ അമ്മയുടെ തല കുണ്ണയിൽ അമർത്തി ഒന്ന് വിറച്ചു. കുണ്ണ അപ്പോഴും അമ്മയുടെ വായിൽ തന്നെയാണ്. പാപ്പൻ കുണ്ണ എടുത്തപ്പോൾ അമ്മ അത് ചപ്പി വലിച്ച് വിട്ടു. പിന്നെ വായിൽ നിറഞ്ഞ കുണ്ണ പാല് കുടിച്ചിറക്കുന്നത് കണ്ടു. അമ്മ അത് നാവുകൊണ്ട് വട്ടം ചുറ്റി വായിലെ എല്ലാ പാലും ഇറക്കി.


അപ്പോഴേക്കും രാജൻ പാപ്പൻ അമ്മയുടെ വായിൽ കേറ്റിയിരുന്നു. അമ്മ അതും നല്ലോണം ഊമ്പി കൊടുത്തു. ഈ തവണ പാപ്പൻ്റെ ഉണ്ടകൾ കൂടി അമ്മ ചപ്പി കൊടുത്തിരുന്നു. പിന്നെ നല്ലോണം ഊമ്പി കൊണ്ട് ആ കുണ്ണ പാലും അമ്മ കുടിച്ചിറക്കി. കണ്ണൻ പാപ്പന്മാരുടെ പാല് വന്നത് കാണാത്തത് കൊണ്ട് എന്താണ് അമ്മ കുടിച്ചിറക്കിയത് എന്ന് മനസിലായില്ല.


അത് കഴിഞ്ഞു ഞാൻ കണ്ണനെ അവിടെ നിന്ന് പറഞ്ഞു വിട്ടു. ഞാൻ പോകാൻ തുടങ്ങിയപ്പോളാണ് പെട്ടന്ന് സിന്ധു മേമ്മ വാതിൽ തുറന്നു വന്നത്. പക്ഷെ അത് കണ്ട് ഒരു കൂസലും ഇല്ലാതെ അമ്മയും പാപ്പന്മാരും ഇരിക്കുന്നത് എനിക്ക് അത്ഭുതമൊന്നും ഉണ്ടായില്ല.


സിന്ധു: ആഹാ… കഴിഞ്ഞെന്ന് തോന്നുന്നു.


അമ്മ: ഇപ്പോൾ കഴിഞ്ഞേയുള്ളൂ?


രാജൻ: നീ അപ്പൊ ചേട്ടൻ്റെ കൂടെയല്ലേ ഉണ്ടായിരുന്നെ?


സിന്ധു: ഏയ്…. ചേട്ടൻ ദേവികയുടെ അടുത്താണ്.


ദാസൻ: അവൾ ഒറ്റക്കാണെങ്കിൽ ഇന്നവളുടെ പൂറും കൂത്തിയും പൊളിഞ്ഞത് തന്നെ.


രാജൻ: അല്ല… നീ എന്താ പോവാഞ്ഞേ?


സിന്ധു: പോവാൻ നിന്നതാ അപ്പോളാണ് പിള്ളേർ കളിക്കുന്നതിന് ഇടയിൽ അച്ചു കേറി വന്നത്, അതും ഞാൻ കുലുക്കുന്ന ബാത്‌റൂമിൽ.


അമ്മ: ആഹാ…. അവർ ഒളിച്ചു കളിക്കാണല്ലേ?


സിന്ധു: ആ…. ഒളിച്ചു കളിക്കാൻ കണ്ട പ്രായം.


അമ്മ: അതെ… ഒക്കെതിനെയും കെട്ടിക്കാറായി.


ദാസൻ: അതെ…. അച്ചു ആളാകെ വളർന്നു.


സിന്ധു: എന്താന്നു?


ദാസൻ: ഹോ… ഞാൻ പൊതുവായി പറഞ്ഞതാ, സിന്ധു.


രാജൻ: അച്ചു മാത്രമോ? ആതിരയും രേവതിയും രാതികയും ഒരേ പോലെയല്ലേ. ഒത്ത പെണ്ണുങ്ങൾ ആയില്ലേ?


അമ്മ: ബെസ്റ്റ് അച്ഛന്മാര്. പെൺമക്കളുടെ വളർച്ചയും നോക്കി ഇരിക്കാലെ?


സിന്ധു: ആ… ആൺമക്കൾ എന്താ മോശമാ?


രാജൻ: ആഹാ… കൊള്ളാലോ.


സിന്ധു: അതെ…. ഒരു കാര്യം പറയാനാ വന്നേ.


അമ്മ: എന്താ?


സിന്ധു: വിപിൻ വിളിച്ചിരുന്നു. ഇവിടെയും അവിടെയും വിളിച്ചിട്ട് എടുക്കുന്നില്ല എന്ന് പറഞ്ഞാണ് എന്നെ വിളിച്ചത്.


മൂന്ന് അമ്മമാരുടെയും ഏറ്റവും ഇളയ സഹോദരനാണ് വിപിൻ മാമ്മൻ.


അമ്മ: ആണോ… ഞാൻ അറിഞ്ഞില്ല.


സിന്ധു: എങ്ങനെ അറിയാനാ. രണ്ടിടത്തും നല്ല കളിയല്ലേ.


അമ്മ: അല്ല, അവൻ എന്താ വിളിച്ചേ?


സിന്ധു: അവൻ നാളെ കാലത്ത് അനുശ്രീക്ക് ഒപ്പം ഇവിടെ എത്തും.


അനുശ്രീ മാമ്മൻ്റെ ഭാര്യയാണ്. കല്യാണം കഴിഞ്ഞു ദുബായിക്ക് പോയതാ ഭാര്യയെയും കൊണ്ട്. ഇപ്പോൾ അറു മാസമായി, കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ടും ദുബായിൽ പോയിട്ടും.


അമ്മ: ആഹാ… വരണുണ്ടോ, നന്നായി. കുറച്ചു ലിസ്റ്റ് ഞാൻ അയച്ചിരുന്നു. അതൊക്കെ കൊണ്ട് വന്നാൽ മതി.


സിന്ധു: ആ… പിന്നെ ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞു.


അമ്മ: എന്താ….


സിന്ധു: മൂന്ന് ചേച്ചിമാരും ഇനിനി കെട്യോന്മാരുടെ കൂടെ കിടക്കേണ്ട എന്ന്. അവനു നാളെ മൂന്നിനേയും ഫ്രഷായി വേണമെന്ന്.


രാജൻ: ആ, അപ്പൊ അതും മനസ്സിൽ വെച്ചാണ് ചെക്കൻ വരുന്നത്, അല്ലെ?


ദാസൻ: എന്തേലും ആവട്ടെ. ഞാൻ പറഞ്ഞ കുപ്പി കൊണ്ട് വന്നാൽ മതിയായിരുന്നു.


രാജൻ: അല്ല.. അവൾക്ക് ഇതൊക്കെ അറിയുമോ ആവോ?


സിന്ധു: അറിയായിരിക്കും. അല്ലാതെ ഇത്രയും വേഗം ഓടി പിടഞ്ഞു വരില്ല.


അമ്മ: അപ്പൊ അവൾക്കും ഇതൊക്കെ താല്പര്യം ഉണ്ടാവും.


ദാസൻ: അങ്ങനെ ആണെങ്കിൽ ഒന്ന് ഉപ്പ് നോക്കാൻ കിട്ടിയാലും മതിയായിരുന്നു, ആ ബാംഗ്ലൂർകാരിയെ.


അനുശ്രീ മാമ്മി ബാംഗ്ലൂർകാരിയാണ്.


അമ്മ: ആഹാ…. ഇപ്പോഴേ വെള്ളം ഒലിപ്പിച്ച് തുടങ്ങിയോ?


അത് കേട്ട് മറ്റുള്ളവർ ചിരിച്ചു.


സിന്ധു: എന്തായാലും വന്നു. ചേച്ചി… നമുക്കൊന്ന് കൂടിയാലോ?


അമ്മ: അതിനെന്താ.


അത് കേട്ടതും മേമ്മ ഒറ്റ വലിക്കും നൈറ്റി ഊരി എറിഞ്ഞു. അടിയിൽ ഒന്നും തന്നെ ഇട്ടിരുന്നില്ല. ആദ്യം തന്നെ മേമ്മ അമ്മയുടെ മേലേക്ക് തല തിരിഞ്ഞ് കിടന്നു. പിന്നെ അവർ പരസ്പരം പൂർ നക്കുന്ന കാഴ്ച്ചയാണ് ഞാൻ കണ്ടത്. മേമ്മക്ക് അമ്മയേക്കാൾ മുലയും ചന്തിയും കുറച്ചു കുറവാണേലും ചരക്ക് തന്നെയാണ്.


സിന്ധു: ആരേലും വന്നു പണ്ണിത്താ… നല്ല കഴപ്പ്.


അത് കേട്ട് ദാസൻ പാപ്പൻ മേമ്മക്ക് പുറകിൽ മുട്ട് കുത്തി നിന്നു. രാജൻ പാപ്പൻ്റെ ഭാര്യയാണ് സിന്ധു മേമ്മ. അമ്മ സിന്ധു മേമ്മേടെ കവ കൂട്ടിൽ നിന്ന് തല എടുത്ത് പാപ്പൻ്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചു ഒന്ന് കുളിക്കി അത് വായിൽ വെച്ച് ഈമ്പാൻ തുടങ്ങി.


സിന്ധു: ഹാ…. ചേച്ചി…. കഴച്ചു നിൽക്കുവാ വേഗം വെക്ക്.


അമ്മ: ശ്ശോ… അത്രയും കഴച്ചു നിൽക്കാണെന്ന് പറയണ്ടേ.


ഒന്ന് രണ്ട് തവണ ഊമ്പി വലിച്ച് അമ്മ ആ കുണ്ണ മേമ്മേടെ പൂറ്റിൽ തിരുകി. അപ്പോൾ തന്നെ പാപ്പൻ ആഞ്ഞു പണ്ണാനും തുടങ്ങി.


സിന്ധു: സ്സ്‌… ആഹ്….. മ്മ്…… മ്മ്…… ആഹ്…. വേഗം…. ആഹ്… ചേച്ചി… അങ്ങനെ നക്ക്….


പാപ്പൻ്റെ കുണ്ണ കയറുമ്പോൾ അമ്മ മേമ്മയുടെ കന്തു നക്കി കൊണ്ടിരുന്നു.


അമ്മ: രാജാ… നിൻ്റെ പെണ്ണിനെ പണ്ണുന്നത് കണ്ടില്ലേ. നോക്കി നിൽക്കാതെ എന്നെ വന്നു പണ്ണ് മൈരേ.


രാജൻ പാപ്പൻ അമ്മയുടെ കവക്കിടയിൽ മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്നതും സിന്ധു മേമ്മ കുണ്ണ പിടിച്ചു വായിൽ വെച്ച് ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. മേമ്മ അത് ഊമ്പിയുമ്പോൾ ദാസൻ പാപ്പൻ അവരെ പണ്ണുകയായിരുന്നു.


അമ്മ: ഹാ.. മതിടീ ഊമ്പിയത്. നിൻ്റെ കെട്യോൻ്റെ കുണ്ണ നിനക്ക് എത്ര വേണേലും കിട്ടില്ലേ. എൻ്റെ പൂറ്റിൽ വെക്കടി.


അത് കേട്ട് മേമ്മ അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ ആ കുണ്ണ കുത്തി വെച്ചു. അങ്ങനെ അമ്മയെയും പണ്ണാൻ തുടങ്ങി. രണ്ട് പെണ്ണുങ്ങളും പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറുമ്പോൾ കന്ത് നക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. പെട്ടന്ന് തന്നെ അവർ രണ്ടാൾക്കും ഒരേ സമയം രതി മൂർച്ച ഉണ്ടായി. അതെ സമയം ഞാനും മൂന്നാമത്തെ വിരൽ ഇടൽ ആയിരുന്നു.


ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ അവർ ആ പൂറ്റിൽ കേറി ഇറങ്ങിയ കുണ്ണ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ കയറിയ കുണ്ണ മേമ്മയും, മേമ്മേടെ പൂറ്റിൽ കയറിയ കുണ്ണ അമ്മയും പാല് വരുന്നത് വരെ ഊമ്പി കൊടുത്തു. അതെല്ലാം അവർ കുടിച്ചിറക്കി.


അവർ എണീക്കുന്നത് കണ്ട് ഞാനപ്പോൾ തിരിഞ്ഞു നിന്ന് വിരൽ ഇടാൻ തുടങ്ങി.


ഞാൻ: ആഹ്… സ്സ്‌…. ആഹ്…


അങ്ങനെ എൻ്റെയും വെടി പൊട്ടി.


അമ്മ: ആരാ അവിടെ?


പെട്ടന്ന് ജനൽ തുറന്നതും ഞാൻ അവിടെ കുനിഞ്ഞു നിന്നു.


സിന്ധു: എന്താ ചേച്ചി?


അമ്മ: ഇവിടെ ആരോ ഉണ്ട്. ജനലിൽ കൂടി ഒരു നിഴൽ കണ്ടു.


ഞാൻ അപ്പോൾ അവിടെ കുനിഞ്ഞു തന്നെ ഇരുന്നു.


അമ്മ: രാജാ, ഒന്ന് പോയി നോക്കിയേ.


ഈശ്വരാ….. ഇപ്പോൾ പിടിക്കും. ഞാൻ ആകെ വിയർത്തു തുടങ്ങി. എണീറ്റ് ഓടിയാൽ അവർ കാണും…


(തുടരും

No comments:

Post a Comment