ചേട്ടത്തിയോടൊപ്പം

 


ചേട്ടത്തിയോടൊപ്പം സെഗ്സ്‌


ബൈജു


ഞാന്‍ പാലക്കാട്‌ നിന്നും ബൈജു. വളരെ

അവിചാരിതമായി വീണുകിട്ടിയ ഒരു മധുരതരമായ ഒരു

സെക്സ്‌ അനുഭവം ഞാന്‍ എന്റെ കേരളഎറോട്ടിക്കയിലെ

സ്നേഹിതരുമായി പങ്കുവെക്കട്ടെ. അത്‌ മറ്റാരുമായിട്ടല്ല,

വളരെ സുന്ദരമായ ആകാര വടിവോടുകൂടിയ എന്റെ

ഭാര്യയുടെ ചേച്ചിയോടൊത്തായിരുന്നു. ചേച്ചിക്ക്‌ അപ്പോള്‍


ഏകദേശം 40 വയസ്സായിരുന്നു.


എന്റെ അനുഭവം ഞാന്‍ വിവരിക്കാം. അതൊരു

ഞായറാഴ്ച്ച ആയിരുന്നു. ചേട്ടത്തി യുടെ വീട്ടില്‍ ഞാന്‍

ചെന്നപ്പൊള്‍ ചേട്ടത്തി ടിവി യില്‍ മുഴുകിയിരുന്നതിനാല്‍

ഞാന്‍ ചെന്നത്‌ അറിഞ്ഞതേയില്ല. ഞാന്‍ മെല്ലെ അടുത്തു

ചെന്ന്‌ അവരുടെ പുറകിലായി നിന്നു. അവരുടെ

മേല്‍മുണ്ടു അവരുടെ തോളത്തു നിന്നും ഈര്‍ന്നു മാറി

താഴെക്കിടന്നതിനാല്‍ അവരുടെ ബ്ലൌസ്സിനുള്ളില്‍കൂടി ആ

തേന്‍കൂുടങ്ങല്‍ എനിക്കു കാണാമായിരുന്നു. പെട്ടെന്നു

അവര്‍ തിരിഞ്ഞതി നാല്‍ എന്നെ കാണുകയും ടിവി

കാണാന്‍ ക്ഷണിക്കുകയും ചെയ്തു.അപ്പോള്‍ സമയം

ഉച്ചകഴിഞ്ഞു രണ്ടര അയതിനാല്‍ വീട്ടില്‍ മറ്റരും

ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഞാന്‍ ചേട്ടത്തിയെ തനിയെ

കാണുമ്പോള്‍ സാധാരണയായി എന്നോട്‌ ഒരു അടുപ്പം

കണിക്കാറുള്ളതാണ്‌. അവരുടെ മേല്‍മുണ്ട്‌ താഴെപ്പോയത്‌

അറിയാത്ത പൊലെയാണു ചേട്ടത്തി എന്നോടു

പെരുമാറിയത്‌. പുക്കിളിനു അരയടി താഴെവെച്ചാണു

ചേട്ടത്തി സാധാരണയായി സാരി ഉടുക്കുന്നത്‌. ഞാന്‍

അപ്പോള്‍ നല്ല ഭംഗിയുള്ള ആ പുക്കിള്‍ച്ചുഴി

ശ്രദ്ധിക്കുകയായിരുന്നു. ചായയും കടിയും

ഉണ്ടാക്കുവാനായി അവര്‍ നേരേ അദുക്കളയിലേക്കു

നടന്നു. അപ്പോള്‍ അവരുടെ ഉരുണ്ട ഭംഗിയുള്ള ചന്തി

ഉരുണ്ടു കളിക്കുന്നതു കാണാന്‍ നല്ല രസമുണ്ടായിരുന്നു.

ആ കാഴ്ച്ച കണ്ടിട്ട്‌ എന്റെ കുണ്ണ എഴുന്നേല്‍ക്കാന്‍

തുടങ്ങി. ചേട്ടത്തി നടക്കുന്നതിനിടെ എന്നെയും വിളിച്ചു,

പൊക്കത്തില്‍ വെച്ചിരിക്കുന്ന പഞ്ചസാര ടിന്‍ എടുത്തു

കൊടുക്കാന്‍. ഞാന്‍ അടുക്കളയില്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ കണ്ട

കാഴ്ച്ച! ചേട്ടത്തി ഒരു സ്റ്റൂളില്‍ കയറി പഞ്ചസാര പാത്രം

എടുക്കാനായി ആയുന്നതാണ്‌. അതും കണ്ടു കൊണ്ട്‌

ഞാന്‍ പോയി അവരുടെ അടുത്തു താഴെയായി നിന്നു.

അപ്പൊള്‍ അവരുടെ സാരി അഴിഞ്ഞ്‌ തഴോട്ട്‌ ഈര്‍ന്നിറങ്ങി

അര വരെ എത്തിയിരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും അവര്‍ക്കു


ബാലന്‍സ്‌ തെറ്റി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.


“അയ്യൊ. നോക്കി എറങ്ങണം”” എന്നു പറയുമ്പോഴേക്കും,

ചേട്ടത്തി എന്റെ തോളില്‍ കൈ പിടിച്ചു ചെരിഞ്ഞു വീണു.


“എന്റെ കാലു ഉളുക്കി"” എന്നു പറഞ്ഞു കൊണ്ടു എന്റെ


കൈ പിടിച്ചു മെല്ലെ കട്ടിലിന്റെ അടുത്ത്‌ ഇരുത്താന്‍

പറഞ്ഞു. ചേടത്തി യുടെ സാരി മുഴുവനും അഴിഞ്ഞു,

ഇാക്കറ്റും പാവാടയും മാത്രമെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. കട്ടിലില്‍

ചരിഞ്ഞു ഇരുന്നുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു: “ബിജു.

നീയില്ലാരുന്നെങ്കില്‍ എന്റെ കാലു ഒടിഞ്ഞേനെ"". ഞാന്‍

മെല്ലെ കാലു തലോടികൊടുത്തു. എന്റെ കൈയുടെ ചൂടു

കൊണ്ടപ്പൊള്‍ അവരുടെ നില തെറ്റി. എന്റെ ലുങ്കിയില്‍

പിടിച്ചു വലിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു ““ബിജു, നിന്റെ ഈ

മന്ത്രകൈ എന്റെ പാവാടക്കുള്ളില്‍ ഒന്നു വെച്ചു താ”.

ഞാന്‍ മെല്ലെ പോയി ഡോര്‍ ലോക്ക്‌ ചെയ്തു. എന്റെ

ഷര്‍ട്ടും ബനിയനും ഈരി കളഞ്ഞു. എന്നിട്ടു വന്നു

ചേട്ടത്തിയുടെ അടുത്തു കട്ടിലില്‍ ഇരുന്നു. മെല്ലെ എന്റെ

കൈ അവരുടെ വയറ്റില്‍ വച്ചു തലോടി കൊടുത്തപ്പോള്‍,

വയര്‍ “യെക്കി” കാണിച്ചു. ഞാന്‍ കൈ എടുത്തു പതിയെ

പാവാടക്കുള്ളില്‍ കയറ്റി, രോമത്തില്‍ വിരല്‍ കൊണ്ടു

തലോടി. ആഠഠാ ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ ',

ബിജു... കൈ വേണ്ട എനിക്ക്‌, നിന്റെ സാധനം വെച്ചു

ഉള്ളിലേക്കു തള്ളി താ. ഞാന്‍ എന്റെ നടുവിരല്‍ കൊണ്ടു

പൂറിന്റെ ഓട്ടയിൽ തള്ളി കൊടുത്തപ്പോ അതു

വലുതായി. ചേട്ടത്തിയെ, ചരിച്ചു ഇരുത്തിക്കൊണ്ടു പാവാട

പൊന്തിച്ചു വലിച്ചു എടുത്തു, ബ്ലൌസും ബ്രേസിയറും

മുഴുവനും ഈരി എടുത്തു. ഇപ്പോള്‍ ഒരു തുണി പോലും

ഇല്ലാതെ കട്ടിലില്‍ ചെരിഞ്ഞു ഇരുന്നിട്ട്‌, 2 കാലും വിരിച്ചു


വെച്ചു. ഞാന്‍ മെല്ലെ മുട്ടുകുത്തി, കട്ടിലിന്റെ താഴത്തു


ഇരുന്നു. രോമക്കാടു മൂടിയ യോനിയില്‍ എന്റെ

നാവുകൊണ്ടു നക്കി, യോനി വലുതാക്കി.


കൊണ്ടു 2 കാലും എടുത്തു എന്റെ തോളില്‍ ഇട്ടു. ഞാന്‍

നക്കി നക്കി അവരുടെ യോനി എന്റെ കൈ പോകത്തക്ക


രീതിയില്‍ വലുതാക്കി.


എന്റെ കുണ്ണ ഒന്നരയടി നീളം വെച്ചു

കാത്തിരിക്കുകയാരുന്നു. എടുത്തു അവരുടെ യോനിയില്‍

തള്ളി കൊടുത്തു. മേലോട്ടും താഴോട്ടും ഒരു പതിനഞ്ചു

മിനിറ്റ്‌ ചുംബിച്ചും, മുല കുടിച്ചും, നക്കി യും, കളിച്ചു മദിച്ചു.

കട്ടിലില്‍ നിന്നു എണീറ്റു ഇരുന്നു ഒ കാണ്ടു എന്റെ "തണ്ടു"

കൈയില്‍ പിടിച്ചു വീണ്ടും വലുതാക്കി. വായില്‍ വെച്ചു

ഐസ്‌ക്രീം മുഴുവനും കുടിച്ചു. രണ്ടു പേരും പോയി

ബാത്റൂമില്‍ ഒന്നിച്ചു കുളിച്ചു. ഈ സംഭവത്തിനു ശേഷം


ഞങ്ങള്‍ കളി ആഴ്ച്ച തോറുമാക്കി.



No comments:

Post a Comment